Ariana

ย้อนรอย 5 ซิงเกิ้ลที่ทำให้เราได้รู้จักกับ Ariana Grande

Ariana
Ariana

ย้อนรอย 5 ซิงเกิ้ลที่ทำให้เราได้รู้จักกับ Ariana Grande

ENTERTAINMENT: ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ The Dangerous Woman Live In Bangkok 2017 คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของนักร้องสาวร่างเล็กแต่มีน้ำเสียงที่ทรงพลังอย่าง Ariana Grande หนึ่งไอดอลคลื่นลูกใหม่แห่งวงการเพลงสหรัฐฯที่น่าจับตามองในยุคนี้

และเพื่อให้ชาว Favforward ได้รู้จักกับเธอมากขึ้น วันนี้เราจึงพาไปย้อนรอย 5 ซิงเกิ้ลสุดฮอตของเธอ จะมีเพลงไหนบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

1. The Way

ซิงเกิ้ลเปิดตัวจากอัลบั้ม Yours Truly ซึ่งถือเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในชีวิตของเธอเมื่อปี 2013 เพลงนี้ขึ้นไปพีคสุดที่อันดับ 9 บน Billboard Hot 100 และเปิดตัวใน Billboard 200 ซึ่งเป็นชาร์ตอัลบั้มได้ในอันดับหนึ่งด้วยจำนวน 138,000 ก๊อปปี้ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอถูกจับตามองในฐานะคลื่นลูกใหม่ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์และสไตล์การร้องในแนว R&B จนหลายๆสื่อถึงขั้นยกให้เป็น The next Mariah Carey คนต่อไปเลยทีเดียว


2. Problem

ซิงเกิ้ลเปิดตัวจากอัลบั้มชุดที่สอง My Everything ที่ได้นักร้องสาวสุดแซ่บจากออสเตรเลียอย่าง Iggy Azalea มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงนี้ โดย Problem สามารถขึ้นไปพีคสุดบน Billboard Hot 100 ได้ถึงอันดับ 2 และสามารถเปิดตัวบน UK Singles Chart ในอันดับหนึ่งได้เป็นเพลงแรกของเธอ ปัจจุบันมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้มียอดเข้าชมทะลุ 1,000 ล้านครั้งเป็นเพลงแรกของเธอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


3. Bang Bang

อีกหนึ่งซิงเกิ้ลจากอัลบั้มชุดที่สอง My Everything ของเธอและถือเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของนักร้องสาวเสียงทรงพลังจากเมืองผู้ดีอย่าง Jessie J โดยในเพลง Bang Bang นี้เป็นการร่วมฟีทเจอริ่งกันระหว่าง Jessie J, Arianaและแรปเปอร์ผิวสีสุดฮอตอย่าง Nicki Minaj ซึ่งเพลงนี้ก็สามารถเกาะ Top 5 บน Billboard Hot 100 ได้อย่างเหนียวหนึบ และAriana เองก็ได้นำเอาเพลงนี้ไปร้องใน Victoria’s Secret Fashion show 2014 ที่เธอได้รับเชิญให้ขึ้นทำการแสดงอีกด้วย


4. Focus

ซิงเกิ้ลสานต่อจากความสำเร็จในอัลบั้มชุดที่ 2 โดย Focus ถือเป็นซิงเกิ้ลโปรโมทเดี่ยวในช่วงพักทำอัลบั้มของเธอ ซึ่งในเพลงนี้Ariana ลงทุนเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมขาวสุดแซ่บ แต่ถึงจะเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวแต่ Focus ก็สามารถเจาะ Top 10 ของ Billboard Hot 100 และขึ้นไปพีคสุดที่อันดับ 7 ได้อย่างไม่ยากเย็น


5. Side To Side

Side To Side เป็นซิงเกิ้ลโปรโมทตัวที่ 4 ในอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง Dangerous Woman ซึ่งยังคงได้แรปเปอร์สุดฮอต Nicki Minaj มาร่วมฟีทเจอริ่งอีกเช่นเคย โดย Side To Side สามารถไต่ขึ้นไปพีคถึงอันดับ 4 บน Billboard Hot 100 ได้อย่างน่ามหัศจรรย์และถือเป็นเพลงที่ 2 ของAriana ที่มียอดเข้าชมมิวสิควิดีโอบน YouTube เกิน 1,000 ล้านวิวอีกด้วย

Ariana

สำหรับ The Dangerous Woman Live In Bangkok 2017 นั้นจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2560 ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี


เรื่องโดย:Nomad609

ภาพประกอบ: YouTube

See More…

http://www.favforward.com/34251/trend/fav-concert-2017/

http://www.favforward.com/33939/trend/ariana-grande-one-love-manchester-concert/

http://www.favforward.com/9869/trend/entertainment/ariana-grande-mv-dangerous-woman/

keyboard_arrow_up