Versace On The Floor

ปล่อยมาแล้ว MV Versace On The Floor เพลงสุดฮิตที่หน้ากากจิงโจ้ชอบร้อง

Versace On The Floor
Versace On The Floor

ปล่อยมาแล้ว MV Versace On The Floor เพลงสุดฮิตที่หน้ากากจิงโจ้ชอบร้อง

ENTERTAINMENT: ถึงแม้จะฮิตในบ้านเรามานานหลายเดือนแล้วสำหรับเพลงVersace On The Floorของ Bruno Mars แต่ในต่างประเทศนั้นก็เพิ่งจะปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็มของเพลงนี้ออกมาเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา

โดยสาเหตุที่ Versace On The Floor เป็นที่รู้จักในบ้านเราก็คงหนีไม่พ้นรายการกระแสแรงอย่าง The Mask Singer ที่ หน้ากากจิงโจ้ เลือกเพลงนี้มาขับร้องในรอบแชมป์ชนแชมป์ของซีซั่นที่ 1 กับ หน้ากากทุเรียน และถึงแม้ว่าหน้ากากจิงโจ้จะตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย แต่Versace On The Floorก็กลับมาขึ้นชาร์ต iTunes ในบ้านเราอีกครั้งจนต้นสังกัดของ Bruno Mars ในประเทศไทยถึงขั้นต่อสายตรงมาขอบคุณ หน้ากากจิงโจ้ เป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว

ส่วนในต่างประเทศนั้นVersace On The Floor เป็นซิงเกิ้ลโปรโมทตัวที่ 3 ของ Bruno Mars ต่อจากเพลง 24K Magic และ That’s What I Like ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงจนสามารถคว้าอันดับหนึ่งบนชาร์ตเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Billboard Hot 100 ได้อย่างสบายๆ

Versace On The Floorเป็นเพลงที่มีทำนองและเนื้อหาอันชวนน่าหลงใหลถึงการคลอเคลียกันระหว่างคู่รักในบรรยากาศสุดโรแมนติกอันชวนปล่อยตัวปล่อยใจ จนต้องปลดเสื้อผ้ากองไว้ที่พื้น นอกจากนี้ยังได้ Zendaya นักแสดงสาวมากความสามารถที่เพิ่งมีผลงานผ่านตาพวกเราไปใน Spider-Man: Homecoming มารับบทเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอในบรรยากาศสุดเซ็กซี่อีกด้วย

Versace On The Floor

สำหรับ Zendaya นั้นเธอแจ้งเกิดจากซีรีส์ทางช่อง Disney Channel อย่าง Shake It Up ร่วมกับ Bella Thorne ก่อนที่ทั้งสองจะมีผลงานเพลงประกอบซีรีส์ร่วมกันและกลายเป็นนักแสดง-นางแบบที่กำลังมาแรงสุดๆในขณะนี้

Versace On The Floor

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถกดชมมิวสิควิดีโอตัวเต็มได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ครับ


เรื่องโดย:Nomad609

ภาพประกอบ: YouTube

See More…

http://www.favforward.com/37017/trend/mv-fetish/

http://www.favforward.com/36807/trend/despacito/

keyboard_arrow_up