คอนเสิร์ตต่างประเทศ

รวมคอนเสิร์ตต่างประเทศที่น่าโดนในครึ่งปีหลัง แฟนคลับชาวไทยห้ามพลาด!!

คอนเสิร์ตต่างประเทศ
คอนเสิร์ตต่างประเทศ

รวม คอนเสิร์ตต่างประเทศ ที่น่าโดนในครึ่งปีหลัง

ENTERTAINMENT: เรียกได้ว่าปีนี้เป็นปีทองของเหล่าบรรดาแฟนเพลงต่างประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ต้นปีก็มีศิลปินต่างชาติยกขบวนพาเหรดมาแสดงคอนเสิร์ตในบ้านเรากันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งทั้งแบบเดี่ยวและเป็นวง ไม่ว่าจะเป็นศิลปินฝั่งตะวันตกอย่าง Goo Goo Dolls, Guns N’ Roses, Coldplay และ Joe Satriani หรือศิลปินฝั่งเอเชียอย่าง Lostage, Twice และ BTS ทั้งนี้ยังไม่รวมงานแฟนมีตติ้งและอีเว้นท์ต่างๆที่จัดขึ้นกันอย่างถี่ยิบ

และในครึ่งปีหลังที่จะถึงนี้ ก็ยังมี คอนเสิร์ตต่างประเทศ จากนักร้องชื่อดังอยู่อีกคับคั่ง จะมีคอนเสิร์ตไหนน่าสนใจบ้างนั้น วันนี้เรารวบรวมมาให้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจแล้วครับ

Britney Spears Live in Bangkok 2017

Britney Spears Live in Bangkok 2017

วันที่แสดง: วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน – วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2017

สถานที่: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก “บริทนีย์ สเปียร์ส” เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงป๊อปในยุค 90 ผู้ทำยอดขายอัลบั้มรวมทั่วโลกกว่า 150 ล้านแผ่น เจ้าของเพลงฮิตอาทิ Baby One More Time, Oops!… I Did It Again, Gimme More, Toxic, Womanizer และ Work Bitch เป็นต้น

Britney Spears Live in Bangkok 2017 จึงเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยหลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆทั่วโลกรอคอย World Tour ของเธอกันมาแสนยาวนาน


G-DRAGON 2017 WORLD TOUR <ACT III, M.O.T.T.E>

G-DRAGON 2017 WORLD TOUR <ACT III, M.O.T.T.E>

วันที่แสดง: วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม – วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม 2017

สถานที่: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

“จีดราก้อน หรือ จีดี” คือศิลปินฮิปฮอปชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ หนึ่งในสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังแห่งยุคอย่าง “Bigbang” เจ้าของเพลงฮิต Haru Haru, Lies, Fantastic Baby, Loser และ Bang Bang Bang ที่กลับมาพร้อมกับอัลบั้มโซโล่เดี่ยวชุดใหม่ “KWON JI YONG” พร้อมเพลงไตเติ้ล “Untitled, 2014”

โดย G-DRAGON 2017 WORLD TOUR <ACT III, M.O.T.T.E> คือคอนเสิร์ต World Tour ครั้งสุดท้ายก่อนที่จีดีจะเข้ารับราชการทหาร 2 ปีนั่นเอง


Oh Wonder Live in Bangkok 2017

Oh Wonder Live in Bangkok 2017

วันที่แสดง: วันจันทร์ที่ 31 กรกฏาคม – วันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2017

สถานที่: DND club เอกมัย

“โอ้ วันเดอร์” ดูโออัลเทอร์เนทีฟป็อปจากลอนดอน ที่หลายๆคนคงคุ้นหูจากเพลง Without You, Drive, Livewire ที่คราวนี้กลับมาพร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง Ultralife โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้ม และเพลงดังอย่าง Lifetimes ที่จะมาแสดงให้แฟนๆในบ้านเราได้ชมกันแบบสดๆ


LANY Live in Bangkok 2017

LANY Live in Bangkok 2017

วันที่แสดง: วันพุธที่ 2 สิงหาคม 2017

สถานที่: DND club เอกมัย

หลังจากที่เพิ่งฟินไปกับ “โอ้ วันเดอร์” ก็ต่อด้วย “เลนี่” วงอินดี้ป็อปสัญชาติอเมริกันที่ได้รับอิทธิพลแนวดนตรีแบบยุค 80’s และ 90’s มาเต็มๆ เพลงดังของพวกเขาคือ ILYSB, Made in Hollywood และ Where The Hell Are My Friends ที่ในครั้งนี้จะเป็นการนำเพลงจากอัลบั้มใหม่อย่าง LANY มาเล่นให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังแบบสดๆเป็นครั้งแรก


Sungha Jung Mixtape Tour at Bangkok

Sungha Jung Mixtape Tour at Bangkok

วันที่แสดง: วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม 2017

สถานที่: หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

“ซอง ฮา จอง” คือเด็กหนุ่มเกาหลีผู้มีความอัจฉริยะทางด้านดนตรี เจ้าของช่องยูทูปที่มียอด Subscribers กว่า 3 ล้าน ด้วยฝีมือกีตาร์ที่พริ้วไหวและความสามารถทางด้านดนตรี ทำให้เขาได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินระดับประเทศของเกาหลีใต้อย่าง 2NE1 และ Bigbang

Sungha Jung Mixtape Tour at Bangkok คือคอนเสิร์ตที่ซองฮาจองจะได้แสดงความเป็นตัวเองออกมา ภายหลังที่เขาได้มีผลงานเพลงเป็นของตนเอง


Ariana Grande - Dangerous Woman Tour

Ariana Grande – Dangerous Woman Tour

วันที่แสดง: วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2017

สถานที่: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

“อารีอานา แกรนเด” คือนักร้องสาวดาวรุ่งพุ่งแรง ผู้มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของสถิติมียอดผู้ติดตามใน Instagram สูงที่สุดในโลกเป็นอันดับ 2 รวมไปถึงมีเพลงฮิตมากมายอย่าง Problem, Break Free, Bang Bang, Focus, Dangerous Woman และ Side to Side

อย่างที่รู้ๆกันดีว่าถึงแม้จะเกิดเหตุไม่คาดฝันในคอนเสิร์ต Dangerous Woman Tour ของเธอที่เมืองแมนเชสเตอร์ก็ตาม แต่ท้ายที่สุดแล้วสาวอารีอานาก็ยังคงพร้อมเดินหน้าที่จะมอบความสุขให้กับแฟนเพลงในแถบทวีปเอเชียเช่นเคย


Foo Fighters Live in Bangkok 2017, คอนเสิร์ตต่างประเทศ

Foo Fighters Live in Bangkok 2017

วันที่แสดง: วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2017

สถานที่: อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี

กลับมาอีกครั้งในรอบ 21 ปีสำหรับวงร็อคระดับตำนานอย่าง “ฟู ไฟเตอร์ส” ที่เป็นการขนเพลงฮิตจากทั้ง 8 อัลบั้ม อาทิ Everlong, Best of You และ The Pretender มาให้สาวกชาวไทยได้โดดกันจนสนั่นชาเลนเจอร์ฮอลล์


The Chainsmokers Memories Asia Tour 2017

The Chainsmokers Memories Asia Tour 2017

วันที่แสดง: วันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2017

สถานที่: อิมแพ็คชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

สองดูโอฝีมือจัดจ้านสุดร้อนแรงแห่งยุคอย่าง “เดอะ เชนสโมกเกอร์ส” เจ้าของเพลงอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard Hot 100 สุดแสนจะยาวนานอย่าง Closer รวมไปถึงเพลงอื่นๆที่สาย EDM จะต้องรออ๋อเพราะเคยได้ยิน อาทิ Don’t Let Me Down, Paris, Roses,#SELFIE และล่าสุดที่ได้ Coldplay มาร่วมฟีทอย่าง Something Just Like This ก็พร้อมที่จะมาแสดงสดที่ไทยให้ขาแดนซ์ได้ขยับแข้งขยับขาตามเช่นกัน โดยครั้งนี้มี Nick Martin มาเป็นดีเจรับเชิญสุดพิเศษอีกด้วย


Ed Sheeran Live in Bangkok 2017

Ed Sheeran Live in Bangkok 2017

วันที่แสดง: วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2017

สถานที่: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

“เอ็ด ชีแรน” นักแต่งเพลงและนักร้องชื่อดัง เจ้าของบทเพลง Thinking Out Loud, Photograph และเพลงฮิตล่าสุดอย่าง Shape of You และ Castle On The Hill จากอัลบั้มชุดที่ 3 ที่เพิ่งสร้างสถิติขึ้นอันดับ 1 และ 2  บนชาร์ต Billboard Hot 100 พร้อมกัน ก็เตรียมพร้อมขนเอาเพลงฮิตจากทั้งอัลบั้มเก่าและใหม่มาให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังกันแบบสดๆเป็นครั้งแรก


OneRepublic Live in Bangkok 2017

OneRepublic Live in Bangkok 2017

วันที่แสดง: วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2017

สถานที่: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

“วันรีพับลิก” วงดนตรีขวัญใจชาวอเมริกัน เจ้าของบทเพลงดังอย่าง Apologize, All the Right Moves และ Counting Stars ที่สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวถล่มทลายบน YouTube ถึง 1.8 พันล้านวิว ก็เพิ่งคอนเฟิร์มวันแสดงสดๆร้อนๆ โดยจะเปิดให้จองบัตรราวๆสิ้นเดือนนี้


Shawn Mendes Illuminate World Tour 2017 Bangkok

Shawn Mendes Illuminate World Tour 2017 Bangkok

วันที่แสดง: วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2017

สถานที่: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

“ฌอน เมนเดส” หนึ่งในทีนไอดอลขวัญใจวัยรุ่นชาวอเมริกัน ผู้โด่งดังมาจาก Vine และ YouTube โดยปัจจุบันฌอนเป็นทั้งนักแสดงและศิลปินที่น่าจับตามอง ซึ่ง Illuminate ก็คืออัลบั้มชุดที่ 2 ของฌอนที่สามารถทะยานขึ้นชาร์ต Billboard 200 เป็นอันดับ 1 ติดต่อกันได้เป็นผลสำเร็จ

Shawn Mendes Illuminate World Tour 2017 Bangkok คือคอนเสิร์ต World Tour อัลบั้ม 2 ของเขา ที่พร้อมจะแสดงศักยภาพและความสามารถที่พัฒนาขึ้นรอบด้านให้แฟนๆชาวไทยได้เห็น


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: www.thaiticketmajor.com

เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: www.thaiticketmajor.com

keyboard_arrow_up