จัสติน บีเบอร์

DJ Khaled พา I’m the One ฟีท Justin Bieber เดบิวต์ที่ 1 บน Billboard Hot 100

จัสติน บีเบอร์
จัสติน บีเบอร์

DJ Khaled พา I’m the One ฟีท Justin Bieber เดบิวต์ที่ 1 บน Billboard Hot 100

ENTERTAINMENT: กลับมาอีกครั้งกับนักร้องหนุ่มสุดฮอตที่คราวนี้ไปร่วมฟีทเจอริ่งในเพลง I’m the One ของแรปเปอร์ชื่อดัง DJ Khaled ผลก็คือปังทวีคูณพร้อมเดบิวท์อันดับ 1 Billboard Hot 100 ได้ในสัปดาห์แรกที่เปิดตัวทันที

นาทีนี้คงไม่มีนักร้องชายคนไหนที่จะกระแสแรงเท่าเจ้าหนุ่ม Justin Bieber อย่างแน่นอน หลังจากอัลบั้มที่แล้ว Purpose ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามทางด้านเสียงวิจารณ์ จึงทำให้ชื่อของ Justin Bieber ไม่ใช่แค่ขายแฟนคลับได้อีกไป แต่กลายเป็นชื่ออันร้อนแรงสำหรับแฟนเพลงเมื่อมีผลงานดนตรีออกมา

I'm the One

จากการที่ไปร่วมฟีทเจอริ่งกับหลายๆคนในวงการ ล่าสุด DJ Khaled ดีเจแรปเปอร์ชื่อดังก็ได้ส่งเพลงใหม่ I’m the One ที่นอกจากหนุ่ม Justin Bieber จะมาร่วมฟีทในเพลงนี้แล้ว ยังได้เหล่าแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง Quavo, Chance the Rapper และ Lil Wayne มาร่วมกันถ่ายทอดให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

DJ Khaled

เนื้อหาของเพลงI’m the One มีฟีลสบายๆในสไตล์ผู้ชายขี้เล่นนิดๆ โดยเนื้อเพลงนั้นแสดงออกถึงความจริงใจของชายหนุ่มที่ต้องการบอกหญิงสาวคนรักที่ได้ฟังเพลงนี้ว่าคนที่เธอนั้นกำลังมองหาอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลหรอก คนนั้นคือฉันเองนี่แหละ

และยิ่งได้บรรยากาศเอ็มวีเป็นปาร์ตี้ริมสระสุดเซ็กซี่ยิ่งทำให้ยอดวิวของเอ็มวีนี้พุ่งทะยานสู่ร้อยล้านวิวได้ตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เปิดตัว

I'm the One

และถึงแม้ช่วงนี้จะมีนักร้องเบอร์ต้นๆระดับโลกทยอยปล่อยผลงานเพลงออกมามากมายอาทิ Katy Perry – Bon Appétit ft. Migos และ Cashmere Cat – Quit ft. Ariana Grande แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับการเดบิวต์(เปิดตัว)บนอันดับ 1 ของชาร์ตเพลงที่ทรงพลังที่สุดในโลกอย่าง Billboard Hot 100 แต่อย่างใด

โดยI’m the One สามารถเขี่ยเพลง That’s What I Like ที่เพิ่งขึ้นอันดับ 1 ได้เพียงสัปดาห์เดียวหล่นจากบัลลังก์ พร้อมทำให้ Justin Bieber กลายเป็นนักร้องชายคนแรกที่มีเพลงเดบิวต์ขึ้นอันดับ 1 ทันทีที่เปิดตัว 2 เพลงด้วยกันอย่าง What Do You Mean? และI’m the One

I'm the One

ชาว Favforward สามารถรับชมเอ็มวีเพลงนี้ได้จากลิ้งค์ด้านล่างครับ

“I’m The One” Available at


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: YouTube

keyboard_arrow_up