กระตุกต่อมอยากดูจาก 5 เทรลเลอร์หนังใหม่ที่จะเข้าฉายในปีนี้

WHY: ปล่อยมาแล้ว 5  เทรลเลอร์หนังใหม่ที่เตรียมเข้าฉายปีนี้  ตามไปดูฉากไฮไลท์ และโฉมหน้าของเหล่านักแสดงเด่นๆในหนัง แล้วตีตั๋วจองล็อกคิวลงตารางดูให้กับตัวเองได้เลย

ทั้งภาคใหม่และภาคต่อ รอจ่อคิวลงโรงภาพยนตร์ในปีนี้ โดยเฉพาะหนังแนวบู๊ล้างผลาญ กับฉากการไล่ล่าต่อสู้แบบดุเดือดที่ถูกนำกลับมาสร้างเป็นภาพยนตร์หลายเรื่อง เรียกได้ว่าแค่เทรลเลอร์ตัวอย่าง ก็ทำเราอดใจรอที่จะไปดูฉบับเต็มไม่ไหวแล้ว และนี่คือ 5 เรื่องที่ Favforward จัดมาเรียกน้ำจิ้มก่อนเข้าฉายจริงกันครับ

THE FATE OF THE FURIOUS

วันเข้าฉาย 14 เมษายน 2560

Fast 8 ภาคนี้ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น The Fate of the Furious ซึ่งก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมีการเปลี่ยนชื่อ แต่พอไปดูอาจจะช่วยไขความกระจ่างให้คุณได้

เหตุการณ์ในภาคนี้ก็จะตามต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว ดอม กับ เล็ตตี้ ไปฮันนีมูนด้วยกัน ขณะที่ไบรอัน กับมีอา ก็ถอนตัวจากวงการ และแก๊งที่เหลือก็ใช้ชีวิตกันปกติหลังจากได้รับการอภัยโทษให้พ้นความผิด แต่เมื่อมีหญิงสาวลึกลับมาล่อลวงดอมเข้าสู่โลกของอาชญากรรม เขาก็หนีไปและทรยศเพื่อนๆ ทำให้ทั้งหมดต้องพบบททดสอบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ไม่เพียงแค่นั้น หนังยังเป็นภาคที่ระดมนักแสดงระดับพระกาฬมาชุมนุมกันมากขึ้นไปอีก ตั้งแต่ชาร์ลีซ เธอรอน ในบทตัวร้าย และได้สก็อต อีสต์วู้ด กับ เฮเลน เมียร์เรน เป็นนักแสดงใหม่ที่มาสมทบกับชุดเก่าที่เจ๋งอยู่แล้วอย่างวิน ดีเซล, ดเวย์น จอห์นสัน, เจสัน สเตธัม, มิเชล โรดริเกซ, เคิร์ต รัสเซล, ลูดาคริส, นาตาลี เอ็มมานูเอล และ ไทรีส กิ๊บสัน

DEADPOOL 2

วันเข้าฉาย: Coming Not Soon Enough

ฮีโร่จอมเกรียนกับมาแล้ว ซึ่งภาคนี้แค่ฉากเรียกน้ำย่อยก็ยังทำได้ดีกับความเกรียน เอาฉากเอกลักษณ์ของซุเปอร์แมนมาล้อซะงั้น เส้นทางของหนัง DEADPOOL นั้นกว่าจะเป็นรูปเป็นร่างและได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์นั้นเรียกได้ว่าเป็นเรื่องยากเย็นและวุ่นวายไม่ใช่น้อย กว่าสตูดิโออย่าง ฟอกซ์ จะยอมอนุมัติงบในการสร้างออกมา และสำหรับตัวผู้กำกับอย่าง “ทิม มิลเลอร์” และมือเขียนบทอย่างเรตต์ รีสส์และพอล เวอร์นิค ได้ตระเตรียมไอเดียสำหรับเรื่องราวในภาคต่อไปของหนังเอาไว้แล้วเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดไม่นานมานี้หลังจากที่ DEADPOOL ภาคแรกเข้าฉายและทำเงินเป็นที่น่าพอใจ โครงการหนังภาคต่อก็ได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อย

เรตต์ รีสส์และพอล เวอร์นิคเป็นสองมือเขียนบทที่ประสบความสำเร็จไม่น้อยจากการเขียนบทหนังเรื่อง Zombieland และทั้งคู่ก็ยังจะกลับมาทำหน้าที่เดิมใน DEADPOOL 2 และแน่นอนว่านักแสดงหนุ่มอย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ จะกลับมารับบทซูเปอร์ฮีโร่ปากหมาต่ออย่างแน่นอน

ATOMIC BLONDE

วันเข้าฉาย 28 กรกฎาคม 2560

ถ้าคุณเป็นแฟนตัวจริงของ John Wick นี่คืออีกเรื่องที่ไม่ควรพลาด สาวโหดแขนเดียวใน Mad Max: Fury Road และนี่น่าจะเป็นการรับบทบู๊ของเธอเป็นครั้งที่ 3 ใน Atomic Blonde ที่อดทำให้นึกไม่ได้ว่าเป็น John Wick ฉบับผู้หญิงรึเปล่า

ในตัวอย่าง มีฉากบู๊โหดๆ ดิบๆ แบบถึงลูกถึงคนและออกแบบมาดีมาก, การยิงหัวแบบไม่พลาดเป้า และอารมณ์ขันแบบหน้าตาย ที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญของ John Wick เพียงแต่ออกมาจากโลกของนักฆ่ามาเป็นโลกของสายลับแทน และเปลี่ยนจากนักฆ่าผู้ชายมาเป็นผู้หญิง การที่มีความคล้าย John Wick มากขนาดนี้อาจเพราะได้เดวิด เลตช์ ซึ่งร่วมกำกับในภาคแรกมาเป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้นั่นเอง ก่อนที่เขาจะไปกำกับ Deadpool 2 เป็นเรื่องต่อไป

เธอรอนรับบทเป็นลอเรน โบรห์ตัน สายลับเอ็มไอ6 ที่ถูกส่งตัวไปเยอรมันในช่วงที่กำแพงเบอร์ลินกำลังจะล่มสลายในปี 1989 ต้องร่วมมือกับสายลับอีกคนที่รับบทโดยเจมส์ แม็คเอวอย เพื่อสืบหาว่าใครสังหารสายลับเอ็มไอ6 ที่น่าจะมีความเกี่ยวพันบางอย่างกับลอเรน แปลว่างานนี้อาจมีการชำระแค้นส่วนตัว เรื่องราวดัดแปลงจากนิยายภาพ The Coldest City ของแอนโธนี จอห์นสตัน และ แซม ฮาร์ต

หนังยังอัดแน่นด้วยนักแสดงชั้นนำอย่างจอห์น กู๊ดแมน, โทบี้ โจนส์, เอ็ดดี้ มาร์แซน, ทิล ชไวเกอร์ และ โซเฟีย โบเทลลา

ROUGH NIGHT

วันเข้าฉาย 16 มิถุนายน 2560

ไม่ใช่หนัง Girl Group อย่างที่คาดเดากันออกแน่ๆ เพราะคืนสละโสดชั่วโมงนี้ของสาวสการ์เลต โจแฮนสัน จะมารับบทตลกกับเขาบ้างใน Rough Night สการ์เลตรับบทเป็นหญิงสาวที่กำลังจะแต่งงาน และพาก๊วนเพื่อนสาวไปเฮฮาปาร์ตี้กันสุดสัปดาห์อย่างเมามันเพื่อเป็นการส่งท้ายชีวิตโสด ที่เริ่มต้นด้วยการทำอะไรห่ามๆ บ้าๆ และกลายเป็นเรื่องอลเวงขึ้นมาเมื่อนักเต้นระบำเปลื้องชายที่จ้างมาเกิดตายคางานปาร์ตี้ ทำให้เธอกับผองเพื่อนต้องผจญภัยกันในคืนที่สุดโหด

จูเลียน เบลล์, ไอลานา เกรเซอร์, โซอี้ กราวิตซ์ และ เคต แมคคินนอน รับบทเป็นแก๊งเพื่อนสาว โดยมีไท เบอเรลล์, ดีน วินเทอร์, ไรอัน คูเปอร์ และ พอล ดับเบิลยู. ดาวน์ ร่วมรับบทสมทบ โดยหลังนี้รับหน้าที่ร่วมเขียนบทกับลูเซีย แอนเนลโล ผู้กำกับของหนังด้วย

GEOSTORM

วันเข้าฉาย : 19 ตุลาคม 2560 

หลับตานึกจินตนาการถึง The Day After Tomorrow ภาพยนตร์ภัยพิบัติที่เกิดจากธรรมชาติ แต่คราวนี้ Geostorm ผู้ที่สร้างภัยพิบัติกลับเป็นมนุษย์ เรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิกาศที่เป็นมลพิษของโลก จึงทำให้รัฐบาลโลกรวมตัวกัน เพื่อสร้างโปรแกรม Dutch Boy เทคโนโลยีเชื่อมต่อกับดาวเทียมที่โคจรรอบโลก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อควบคุมสภาพอากาศได้ หลังจากที่โปรแกรมนี่เสร็จผ่านไปได้ 2 ปี สิ่งนี้ได้มีความผิดปกติเกิดขึ้น โดยที่มันสามารถทำลายโลกได้ และนี่คือเรื่องราวโศกนาฏกรรมที่กำลังจะเกิด

keyboard_arrow_up