สามสาว TTS จากเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Girls’ Generation เผยโฉมผลงานอัลบั้มพิเศษประจำเทศกาลคริสต์มาส

ไม่ใช่แค่เฉพาะนักร้องฝั่งสากลเท่านั้นที่จะมีผลงานพิเศษตามช่วงเวลาเทศกาลสำคัญต่างๆ ฝั่งเอเชียบ้านเรา โดยเฉพาะศิลปิน K-POP ก็มีการออกอัลบั้มพิเศษในช่วงเทศกาลเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือสามสาว TTS (แททิซอ) จากเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Girls’ Generation ที่ได้ส่ง X-Mas สเปเชียลอัลบั้มชิ้นพิเศษ Dear Santa ออกมาเพื่อเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง

tts-dear-santa-02

Girls’ Generation-TTS เป็นชื่อซับยูนิต (วงย่อย) อันประกอบไปด้วยสมาชิกเสียงหลัก 3 คนจากวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของเกาหลี Girls’ Generation อย่าง แทยอน , ทิฟฟานี่ และซอฮยอน โดย X-Mas สเปเชียลอัลบั้ม Dear Santa นับเป็นผลงานชุดที่ 3 ของ TTS ถัดจาก Twinkle (2012) และ Holler (2014) ซึ่งมีเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Twinkle , Baby Steps และ Holler เป็นต้น

tts-dear-santa-01

ภายใน X-Mas สเปเชียลอัลบั้มประกอบไปด้วยเพลง 6 เพลง โดยมีเพลงไตเติ้ลแทร็คชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง Dear Santa นั้นเป็นเพลงที่มีเนื้อหา จังหวะสนุกสนานเหมาะกับช่วงเทศกาลเป็นอย่างดี และได้ปล่อย MV ลงใน Youtube เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมาทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจนยอดเข้าชมในขณะนี้อยู่ที่ 5.3 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

tts-dear-santa-04

และในขณะนี้สามสาวก็ได้ปล่อย MV Acoustic Version เพลง Winter Story ตามออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยเพลง Winter Story เป็นเพลงที่มีจังหวะปานกลางกล่าวถึงความรักในช่วงฤดูหนาวที่แสนอบอุ่น ที่เมื่อได้ฟังแล้วก็เคลิบเคลิ้มไปกับน้ำเสียงของสามสาวที่ประสานกันได้อย่างลงตัวและกลมกลืน

tts-dear-santa-05

โดยกำไรจากยอดขายบางส่วนของ X-Mas สเปเชียลอัลบั้มนี้ ทางต้นสังกัดอย่าง SM จะนำไปบริจาคให้กับองค์กรการกุศลอย่าง UNICEF ภายใต้แคมเปญ “SMile For U” ซึ่งช่วยส่งเสริมเยาวชนในเอเชียให้ได้เรียนดนตรีอีกด้วย


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : https://www.youtube.com/user/SMTOWN/

keyboard_arrow_up