เพลงใหม่โดนใจประจำเดือนมิถุนายน ( New Music This Month )

เดือนนี้นับว่าเป็นเดือนแห่งความชุ่มฉ่ำอย่างแท้จริง เนื่องจากปริมาณฝนที่เทลงมากับสภาพอากาศที่เปียกชื้น การพักผ่อนอยู่บ้านนั้นคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดที่พวกเราทุกคนจะทำได้ในช่วงนี้ วันนี้เราจึงมีเพลงใหม่โดนใจประจำเดือนมิถุนายนมาฝากกัน มีทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่จะเป็นใครบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

TAEYEON – Starlight (Feat. DEAN) (24/06/16)

ซิงเกิ้ลเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของนักร้องสาวเสียงดีหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง แทยอน ที่ครั้งนี้มาในเพลงจังหวะสบายๆผ่านน้ำเสียงนุ่มๆ โดยได้แรปเปอร์หนุ่มอนาคตไกลอย่าง ดีน มาร่วมฟีทเจอริ่ง ยิ่งทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์จนสามารถทะยานสู่อันดับ 1 ในชาร์ตเพลงได้ทันทีที่เปิดตัว

Fifth Harmony – All In My Head (Flex) ft. Fetty Wap (23/06/16)

ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 อย่าง 7/27 ของ 5 สาวสุดร้อนแรง Fifth Harmony งานนี้ได้แรปเปอร์คู่บุญอย่าง Fetty Wap มาฟีทเจอริ่งให้เช่นเคย โดย 5 สาวจะพาผู้ฟังเพลิดเพลินไปกับดนตรีสไตล์เรกเก้นิดๆบวกกับความเซ็กซี่ของบิกินี่และท้องทะเลภายในMV ต้องมารอดูกันว่าจะฮิตตามซิงเกิ้ลก่อนหน้าอย่าง Work from Home ft. Ty Dolla $ign ได้หรือไม่

Beyoncé – Sorry (22/06/16)

ควีนบีกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้งด้วยอัลบั้มชุดใหม่อย่าง ‎LEMONADE ที่ได้ปล่อยออกมาสักพักแล้วบน TIDAL (บริการสตรีมมิ่งออนไลน์ที่ต้องสมัครสมาชิก) โดย MV ตัวนี้ก็เพิ่งจะได้ฤกษ์ปล่อยลงช่องหลักในยูทูป เอกลักษณ์ของเพลงในแนว R&B และน้ำเสียงของควีนบียังคงร้อนแรงเช่นเคย

คนมีเสน่ห์ – ป้าง นครินทร์ (21/06/16)

ซิงเกิ้ลใหม่จากป้าง นครินทร์ ที่ห่างหายไปนานหลังจากปล่อยเพลงฮิต ภูมิแพ้กรุงเทพฯ เมื่อหลายปีก่อน โดยเพลงใหม่นี้ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของป้างคือเนื้อร้องฟังง่าย โดนใจทุกเพศทุกวัย ผสมผสานกับภาคดนตรีที่โดดเด่นด้วยเครื่องสายและจังหวะกลองที่ลงตัวเป็นอย่างดี

twenty one pilots – Heathens (from Suicide Squad: The Album) (21/06/16)

ใกล้ลงโรงเต็มทีแล้วสำหรับภาพยนตร์รวมดาวร้ายจากค่าย DC ที่ผู้คนทั้งโลกต่างรอคอยอย่าง Suicide Squad ซึ่งได้ส่งเพลงที่มีเนื้อหากระแทกใจมาเรียกน้ำย่อยของแฟนๆกันล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วผ่านการขับร้องที่เป็นเอกลักษณ์จาก twenty one pilots จะหลอนแบบวายร้ายแค่ไหนต้องคลิ้กไปฟังกันครับ

Usher – Crash (17/06/16)

หลังจากที่ปลุกปั้นจัสติน บีเบอร์จนโด่งดัง บัดนี้แรปเปอร์หนุ่ม Usher ก็ได้พรีเมียร์ MV เพลงใหม่อย่าง Crash ซึ่งจะอยู่ในอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า Flawed โดยแว่วๆว่าจะวางขายแถวๆกรกฎาคมนี้ครับ

Calvin Harris – This Is What You Came For (Official Video) ft. Rihanna (16/06/16)

ถึงแม้จะไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรักเพราะเพิ่งเลิกรากับนักร้องสาวชื่อดังแห่งยุคอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ไป แต่เรื่องผลงานคาลวินก็ยังคงปล่อยเพลงเจ๋งๆออกมาอยู่เรื่อยๆ โดยซิงเกิ้ลล่าสุดนี้ยังได้ ริฮานน่ามารวมฟีทเจอริ่งในเพลงที่มีจังหวะสนุกๆที่ชื่อว่า This Is What You Came For

Rae Sremmurd – Look Alive (13/06/16)

คู่หูดูโออเมริกัน ฮิป-ฮอป Rae Sremmurd ที่ประกอบไปด้วย Swae Lee และ Slim Jimmy ได้ปล่อยเพลงจังหวะสนุกๆอย่าง Look Alive ออกมา โดยซิงเกิ้ลนี้อยู่ในอัลบั้ม Sremm Life 2 ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ด้านการแร็ปและดนตรีในแบบฉบับของ Rae Sremmurd

Nick Jonas – Bacon ft. Ty Dolla $ign (10/06/16)

MV เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ชื่อน่ากินอย่าง Bacon ของหนุ่ม Nick Jonas โดยในเพลงนี้ยังได้แรปเปอร์ขายดีอย่าง Ty Dolla $ign มาช่วยฟีทเจอริ่งให้อีกด้วย

Justin Bieber – Company (08/06/16)

โปรโมทกันอย่างยาวนานสำหรับอัลบั้ม PURPOSE ของนักร้องวัยทีนชื่อดังแห่งยุคอย่างจัสติน บีเบอร์ ที่อัลบั้มนี้มีเพลงฮิตมากมายก่ายกองถึงขนาดพวก Hater ยังต้องฮัมเพลง Sorry กันได้

Selena Gomez – Kill Em With Kindness (06/06/16)

ปล่อยเพลงและโปรโมทในระยะเวลาใกล้เคียงกันสำหรับอดีตหวานใจของหนุ่มจัสติน อย่างสาวเซเรน่า โกเมซ ที่อัลบั้มนี้ได้สลัดสาวน้อยวัยทีนสู่การเป็นหญิงสาวแบบเต็มตัวที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหา ยิ่งด้วยน้ำเสียงแหบเสน่ห์และทรงพลังจึงทำให้เพลงในอัลบั้มนี้ของเธอได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น

Slot Machine – ยังเหมือนเดิม (02/06/16)

แค่อินโทรเสียงผิวปากดังขึ้นมาก็ติดหูเป็นอย่างดีสำหรับซิงเกิ้ลใหม่จาก สลอต แมชชีน นับว่าเป็นเพลงอกหักที่ฟังแล้วรู้สึก Feel Good ได้เป็นอย่างดี


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Youtube

keyboard_arrow_up