ปลดปล่อยความสดใสไปกับ I Just Wanna Dance จาก Tiffany

ปล่อยรูปทีเซอร์ออกมายั่วแฟนๆเป็นระยะ สำหรับ I Just Wanna Dance เดบิวต์มินิอัลบั้มแรกจากสาวสวย Tiffany (ทิฟฟานี่) หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติของเกาหลีใต้อย่าง Girls’ Generation (เกิร์ลส เจเนอเรชั่น) ที่ได้ฤกษ์บินเดี่ยวมีโซโล่อัลบั้มเป็นของตัวเอง ถัดจากสมาชิกคนแรกของวงอย่างTaeyoen (แทยอน)

สำหรับมินิอัลบั้ม I Just Wanna Dance จะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง โดยมีไตเติ้ลหลักชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง I Just Wanna Dance โดย SM Entertainment ต้นสังกัดของสาวทิฟฟานี่ได้เผยว่า ไตเติ้ลหลักจะเป็นเพลงอิเล็คโทรแดนซ์จังหวะชวนโยกที่มาพร้อมกับซาวน์เรโทรย้อนยุค และเมื่อได้สาวทิฟฟานี่ที่มีน้ำเสียงอันทรงเสน่ห์มาถ่ายทอด ยิ่งทำให้แฟนๆต่างคาดหวังที่จะได้ฟังผลงานเพลงจากมินิอัลบั้มชุดนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ

นอกเหนือไปจากนั้น SM ได้ทยอยเผยภาพทีเซอร์อัลบั้มออกมาเป็นระยะ ซึ่งจากทีเซอร์นั้นทิฟฟานี่มาในลุคแคชชวลที่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่เล็กๆแบบอเมริกันเกิร์ล ซึ่งเป็นลุคที่แตกต่างจากตอนที่เธอเป็นเกิร์ลสเจเนอเรชั่นเป็นอย่างยิ่ง

โดยทิฟฟานี่จะได้จัดงานโชว์เคส ณ SMTOWN THEATRE SMTOWN COEX ARTIUM ในวันที่ 10 พฤษภาคม สองรอบ (สื่อมวลชนและแฟนๆ) ก่อนที่จะคัมแบ็คอย่างเต็มรูปแบบบนรายการเพลงสาธารณะอย่าง Mnet M! Countdown เป็นที่แรกในลำดับต่อไป ส่วนเพลงในอัลบั้มนั้นได้เปิดจองในระบบ itunes มาตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม และจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ในวันที่ 11 พฤษภาคม เป็นต้นไป

snsd tiffany i just wanna dance 010
Tiffany The 1st Mini Album – I Just Wanna Dance
snsd tiffany i just wanna dance 09
Tiffany The 1st Mini Album – I Just Wanna Dance

ชาว Favforward ที่เป็นแฟนๆของ Girls’ Generation ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอนครับผม


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : SMTOWN

keyboard_arrow_up