Grey on Grey ใส่สีเทาคูณสองอย่างไรให้เกิด

เกรย์สเกลเริ่มคืบคลานมามีบทบาทตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์การแต่งบ้านหรือการแต่งตัว สีโมโนโครมที่เคยยกดาวเด่นให้กับสีขาวและสีดำ ปีนี้อาจต้องหันเหเทคะแนนความชิคให้สีเทา ที่นอกจากจะแมตช์กับเสื้อผ้าสีอื่นได้ง่าย ยังคอมพลีตโททัลลุคได้ไม่ยากอีกด้วย ไปลองแมตช์กัน

How to wear

1. จับคู่โทนสีเทาต่างเฉดกัน อาทิเสื้อสีเทาอ่อนแมตช์คู่กับกางเกงสีเทาเข้ม หรือถ้าจะเพิ่มเลเยอร์ใส่เป็น 3 ชิ้น ให้ 2 ชิ้นโทนสีใกล้เคียงกัน แล้วอีกชิ้นสีต่างออกไป

2. เพราะสีเทานั้นเป็นตัวแทนของความมัสคูลีน ฉะนั้นการแมตช์แบบเทาชนเทา ถ้าเลือกใส่เป็นสูทหรือเบรเซอร์ ยิ่งเพิ่มความสตรองให้กับลุคได้มากกว่า แล้วใส่คู่กับรองเท้าทรงอ็อกซ์ฟอร์ด ทำให้คุณกลายเป็นสาวชิคที่น่าค้นหา

3. การเลือกรองเท้าและกระเป๋าเพื่อแมตช์ ไม่จำเป็นต้องเป็นสีเทาเสมอไป รองเท้าสีดำและขาวจะช่วยเบรคลุคให้ดูกลมกล่อมขึ้น โดยเฉพาะรูปแบบหรือดีไซน์ของรองเท้ายังพาคุณไปสู่สไตล์มัสกุลีนหรือเฟมินินได้เช่นกัน

16755561106_669c6ef799_o

4. ถ้าอยากได้ลุคที่ดูแคตชวลบ้าง กางเกงยีนส์สีเทาคืออีกหนึ่งคำตอบที่คุณกำลังมองหา เลือกทรงสกินนี่ใส่คู่กับเสื้อยืดหรือเสื้อแขนยาวสีเทา แล้วใส่คู่กับส้นสูงสีดำสักคู่ ได้ลุคใหม่สบายๆ ในวันหยุด

4.-pink-and-gray-coat-with-jeans

Tip: วันไหนที่เบื่อกับการแต่งสีเทา สีชมพูยังเป็นอีกสีคู่แมตช์ ที่ทำให้การแต่งตัวสีเทาดูสนุกปนเท่และยังมีสไตล์ได้ดังเดิม

keyboard_arrow_up