สาวก adidas เตรียมออกล่าอีกครั้งกับ “ADIDAS NMD CITY SOCK”

เรียกได้ว่าแรงจนฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับรองเท้า Adidas NMD ที่ไม่ว่าจะออกมากี่รุ่นกี่แบบก็ถูกใจสาวกจนตามเก็บกันไม่หวาดไม่ไหว ล่าสุด Adidas ก็ได้ปล่อยรองเท้า NMD รุ่นใหม่ Adidas NMD City Sock หรือ NMD CS1 มาเรียกเรทติ้งแฟนๆ พร้อมให้สาวก adidas ตามเก็บสอยกันอีกแล้ว

สำหรับรองเท้า Adidas NMD City Sock นี้ เป็นการนำเอา Adidas NMD รุ่นก่อนมาพัฒนาทั้งดีไซน์และเทคโนโลยี โดย NMD CS1 ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแบบ Minimalist Shoe เท่านั้น NMD CS1 ยังคงความเป็นแฟชั่นดีไซน์ โดยรองเท้าคู่นี้ได้แรงบันดาลใจจากการดีไซน์ฟังก์ชั่นร่วมสมัยผสมผสานกับแฟชั่นระดับไฮเอนด์จนได้ชื่อว่าเป็นรองเท้าสำหรับอนาคต

NMD-CS1_01

 

นอกจากนี้ NMD CS1 ยังเอาเทคโนโลยี Primeknit มาพัฒนาเป็น Sock-Fit Primeknit เทคโนโลยีถักทอรองเท้าจนได้รูปทรงคล้ายถุงเท้า ทำให้ NMD CS1 มีคุณสมบัติเบาสบาย ยืดหยุ่นตามการสวมใส พร้อมทั้งกระซับเท้าและปราดเปรียวกว่าที่เคยจนได้ชื่อว่า Adidas Originals NMD “City Sock” นั่นเอง

NMD-CS1_02

 

 

และที่ขาดไม่ได้สำหรับรองเท้า Adidas NMD นั่นคือพื้นรองเท้าที่เสริมความสบายด้วยเทคโนโลยี Boost ซึ่งสำหรับ NMD CS1 นี้ก็ถูกยกระดับความสบายด้วยเทคโนโลยี Boost เช่นกัน โดยเฉพาะพื้นรองเท้าชั้นกลางที่อัดเม็ดโฟม EVA เพิ่มความทนทานให้กับพื้นรองเท้า

สำหรับ Adidas NMD City Sock นี้ มีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 17 มีนาคม 2559 นี้ โดยสนราคาอยู่ที่ 6,900 บาท

keyboard_arrow_up