DripAPP ให้คุณสั่งกาแฟง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน

เช้าแสนรีบเร่ง แต่ต้องขอแวะร้านกาแฟสักหน่อย ปลุกความสดชื่นรับอรุณ เพื่อเริ่มการทำงานอย่างสดใส แต่ปัญหาใหญ่ที่ทำให้หงุดหงิด คือร้านที่อัดแน่นไปด้วยผู้คนรอสั่งกาแฟมากมายและเสียเวลามากกว่าจะถึงที่ทำงาน ลองแอพฯนี้ รับรองคุณจะคว้ากาแฟถ้วยต่อไปในทุกๆ เช้าโดยไม่ต้องต่อแถวนานหรือพกเงินไปสักบาทเดียวเลยล่ะ

“DripApp” แอพฯสั่งกาแฟที่จะตัดปัญหาเรื่องความยุ่งยากต่างๆในการสั่งและรอคิว เพราะแค่มีสมาร์ทโฟนในมือ ทุกอย่างจะง่ายเพียงนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเงินในการซื้อทั้งเดือนหรือจำกัดวงเงินในการซื้อเพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับสมาชิกหรือลูกค้าประจำ คุณสามารถเลือกวางแผนได้ 2 รูปแบบ แผน S กาแฟ 4-5 ถ้วยและ แผน L กาแฟ 10-12 ถ้วยโดยเลือกจากเมนูที่กำหนดในแอพฯ อาทิ เอสเพรซโซ่ อเมริกาโน่ ชา หรือแม้แต่คาปูชิโน่และลาเต้ เอาใจคนรักกาแฟ โดยเสียค่ารายเดือนเพียง 89 ปอนด์

หลังจากลงทะเบียนสั่งซื้อกาแฟผ่านแอพฯ เรียบร้อย คุณแค่นำรหัส 4 ตัวที่ได้ไปยื่นให้กับบาริสต้า จากนั้นนั่งรอกาแฟชิลๆ ได้เลย นอกจาก DripAPP จะช่วยจำกัดปริมาณกาแฟที่ดื่มในแต่ละเดือน ยังมีส่วนลดประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะเลย

ตอนนี้มีร้านกาแฟอิสระที่เข้าร่วมกับแอพฯนี้แล้วกว่า 120 ร้านในลอนดอน และหวังว่าจะขยายเพิ่มให้ลูกคว้าได้สะดวกสบายในการซื้อมากขึ้น นอกจากแอพฯนี้จะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ยังทำใหร้านกาแฟเล็กๆ หรือไม่เป็นที่รู้จักมากนัก ได้ลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกด้วย

keyboard_arrow_up