5 Minimalist Watches ส่งต่อความคูลผ่านนาฬิกามินิมอลสุดเก๋

“นาฬิกา” เครื่องประดับอีกชิ้นที่ไม่อาจมองข้ามได้ เพราะนาฬิกาเป็นมากกว่าเครื่องบอกเวลา แต่นาฬิกายังเป็นเครื่องบอกรสนิยมของผู้สวมใส่ด้วย แม้นาฬิกาแบรนด์เนมจะมีมากมายให้เราได้เลือกสวมใส่ แต่ในยุคสมัยฮิปๆ แบบนี้ เหล่าคนเมืองผู้มีสไตล์โดดเด่นต่างหันมามองหานาฬิกาที่เก๋ไก๋ด้วยดีไซน์มากกว่าชื่อเสียงของแบรนด์สินค้า จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากเราจะเห็นนาฬิกาสไตล์มินิมอลสุดคูลมากมายให้เราได้เลือกช็อปกัน วันนี้ Favforward ก็มีนาฬิกาสไตล์มินิมอลดีไซน์เก๋ราคาไม่แรง 5 แบรนด์มาแนะนำ พร้อมให้คุณผู้อ่านตามไปช็อปกัน!

 

01. 90ninety แบรนด์นาฬิกาที่มาพร้อมความมินิมอลแบบสุดๆ เพราะแบรนด์นี้เขามาในคอนเซ็ปต์ Less is more อย่างแท้จริง และยังเป็นแบรนด์นาฬิกาที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่อิมแพ็คมากที่สุดอีกแบรนด์หนึ่งด้วย โดยเฉพาะนาฬิการุ่น Ora Lattea ผลงานของดีไซเนอร์ชาวอิตาลี Denis Guidone ซึ่งนาฬิการุ่นนี้มีจุดเด่นที่หน้าปัดคลีนๆ กับเข็มนาฬิกา 3 จุดนั่นเอง

SHOP 90Ninety’s Watch : 90ninetystore.page365.net

 

 

02. “m e” minimal elementary design นาฬิกาแบรนด์นี้โดดเด่นด้วยหน้าปัดหินอ่อนเข้ากันกับสายหนังสุดเท่ โดยความพิเศษของแบรนด์นี้อยู่ที่การใช้หินอ่อนจริงๆ มาทำเป็นหน้าปัดนาฬิกา ทำให้นาฬิกาแบรนด์นี้เรียบง่ายแบบมินิมอล แต่แฝงความสวยเนี้ยบดูหรูหราเอาไว้อย่างลงตัว ซึ่งเข้ากันกับคอนเซ็ปต์แบรนด์ที่ว่า The original marble watches นั่นเอง

SHOP Minimal Elementary’s Watch : www.facebook.com/MinimalElementaryDesign

 

 

03. Nakari แบรนด์นี้มาพร้อมความเท่อย่างมีเอกลักษณ์ เพราะนาฬิกา Handcrafted ของแบรนด์ Nakari ทำมาจากไม้จริง โดยความงามของนาฬิกาแบรนด์นี้มาจากความไม่สมบูรณ์แบบที่เกิดจากวัสดุธรรมชาตินั่นเอง เมื่อนำมาผสมผสานกับดีไซน์เรียบง่ายแฝงกลิ่นอายญี่ปุ่นเอาไว้ Nakari จึงเป็นแบรนด์นาฬิกาอีกแบรนด์หนึ่งที่น่าจับตามอง

SHOP Nakari’s Watch : www.nakariwatch.com

 

 

04. N.IX studio อีกแบรนด์ที่ครองใจใครหลายคน เพราะนอกจากดีไซน์ที่เรียบสมกับเป็นสไตล์มินิมอลแล้ว นาฬิกาจากแบรนด์ N.IX studio ยังผสมผสานความโมเดิร์นทำให้ N.IX Studio เป็นแบรนด์นาฬิกาที่ใส่ได้ทุกวันไม่รู้เบื่อ และยังให้อารมณ์เหมือนนาฬิกาแบรนด์เนมที่นำเข้าจากต่างประเทศ แต่กลับมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ใส่แล้วรับรองคูลสุดๆ

SHOP N.IX studio Watch : www.nixstudio.company

 

 

05. Forrest Store เป็นแบรนด์นาฬิกาที่เรียกเสียงฮือฮาได้ตั้งแต่ออกคอลเลกชั่นแรกสำหรับแบรนด์ Forrest Store โดยเฉพาะการใช้หญ้าเป็นวัสดุในการทำหน้าปัดตัดกับความเข้มขรึมสีดำของตัวเรือน อีกทั้งยังมีหน้าปัดจากวัสดุอื่นๆ ให้เราเลือกช็อปเลือกสวม ทั้งไม้และหิน ฯลฯ นอกจากนี้หน้าปัดของนาฬิกาทุกเรือนยังเป็นหน้าปัดทำมือหรือ Handmade อีกด้วย

SHOP Forrest Store’s Watch : forreststore.com

 

 

keyboard_arrow_up