5 ไอเท็มแมนๆ ของผู้ชายเท่คลาสสิก

สำหรับคุณผู้ชายที่อยากเปลี่ยนลุคจากหนุ่มธรรมดามาเป็นเท่คลาสสิกเชิญทางนี้ เพราะวันนี้เรามีไอเท็มเด็ด 5 ชิ้นที่จะมาเปลี่ยนคุณจากผู้ชายธรรมดาให้กลายเป็นลูกผู้ชายตัวจริงมาฝากกัน!

 

เริ่มจากไอเท็มเด็ดชิ้นแรก “มอเตอร์ไซค์” ไม่รู้ทำไมคุณผู้ชายทั้งหลายถึงชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์กันนัก โดยเฉพาะมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ อย่าง Kawasaki, Honda CBR หรือ Stallions ฯลฯ ไม่ว่าเหตุผลของคุณผู้ชายจะเป็นอย่างไร แต่มอเตอร์ไซค์คันใหญ่ก็กลายเป็นพาหนะและสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความแมนไปแล้ว

 

เมื่อมีมอเตอร์ไซค์แล้ว สิ่งที่ตามมาคือ “แจ็คเก็ต” สุดเท่ โดยเฉพาะแจ็คเก็ตหนังที่มีดีไซน์เรียบๆ แต่แฝงความเท่เอาไว้ หรือจะเป็นแจ็คเก็ตผ้าฝ้ายสีเข้มก็เท่ไม่แพ้กัน โดยมักใส่คู่กับเสื้อยืดสีขาวเรียบๆ เข้ากันกับกางเกงยีนอย่างลงตัว แนะนำให้เลือกแบรนด์เลือกเนื้อผ้าที่เหมาะกับอากาศร้อนๆ ในบ้านเราด้วย

 

ต่อกันด้วย “กางเกงยีนส์” ที่หนุ่มๆ ควรมีไว้ในครอบครองมากกว่าสองตัว เพราะสำหรับคุณผู้ชายแล้วกางเกงยีนส์เป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายที่แสดงความเท่ไม่แพ้มอเตอร์ไซค์คันใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นทรงไหนสีไหน ขอแค่เป็นกางเกงยีนส์ที่ใส่แล้วเข้ากันกับรูปร่างของคุณก็เท่ได้

 

ตามมาด้วย “รองเท้า” แต่รองเท้าที่ว่านี้ไม่จำกัดเพียงรองเท้าหนังทรงคลาสสิกเท่านั้น แต่จะเป็นสนีกเกอร์เท่ๆ สักคู่ก็เข้าที ไม่ว่าจะเป็นสนีกเกอร์คู่ดังอย่าง Adidas NMD Runner R1ฯลฯ โดยสิ่งสำคัญคือการเลือกรองเท้าที่สามารถใส่ได้ในทุกโอกาสและเข้ากันกับการแต่งตัวโดยรวมด้วย

 

อีกไอเท็มที่ขาดไม่ได้คือ “นาฬิกาข้อมือ” เป็นอีกไอเท็มที่คุณผู้ชายหลายคนต่างมองข้าม แต่หารู้ไม่ว่านาฬิกาข้อมือนี่แหละเป็นไอเท็มเด็ดช่วยเสริมความแมนให้คุณได้อย่างดี และใช่ว่าจะเป็นนาฬิกาธรรมดาๆ ทั่วไป แต่ต้องเป็นนาฬิกาสายหนังสีเข้มที่มาพร้อมหน้าปัดทรงคลาสสิก หรือจะเป็นนาฬิกาสายเหล็กที่มีหน้าปัดสุดคูลอย่าง Omega Watches ก็เข้าที

 

เรื่อง : Taliw
keyboard_arrow_up