Herschel X Hello Kitty

สายสตรีทต้องโดน!! ผู้ชายหัวใจคิตตี้ กับคอลเลคชั่น Herschel X Hello Kitty

Herschel X Hello Kitty
Herschel X Hello Kitty

สายสตรีทต้องโดน!! ผู้ชายหัวใจคิตตี้ กับคอลเลคชั่น Herschel X Hello Kitty

Herschel X Hello Kitty อีกหนึ่งคอลเลคชั่นน่าเป็นเจ้าของ (หรือจะซื้อให้แฟนก็ได้นะ) กับคอลเลคชั่นจากแบรนด์สตรีทอย่าง Herschel ที่ร่วมมือกับคาแรคเตอร์ที่มีความน่ารักอย่าง Hello Kitty ที่มีทั้งแบบคลาสสิก และรุ่นพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองครอบรอบ 45 ปี ของตัวการ์ตูนสุดน่ารัก

อย่างที่บอกว่า Herschel X Hello Kitty เป็นคอลเลคชั่นที่มีทั้ง 2 รุ่น คือรุ่นคลาสสิก และรุ่นพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อการเฉลิมฉลอง วันนี้เราจะพาไปเจาะลึกทั้ง 2 รุ่นกันครับ

Herschel X Hello Kitty

Herschel X Hello Kitty: Classic

ความพิเศษของรุ่นนี้อยู่ตรงที่สามสีคลาสสิคอันเป็นเอกลักษณ์ของคิตตี้และกระเป๋า Herschel คือสี ดำ แดง ชมพู ผสมกับกิมมิคเนื้อผ้าลายพลางที่แอบดูเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความน่ารักของตัวคาแรคเตอร์ Hello Kitty คอมพลีทด้วยโบว์สีแดงเป็นซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้ กับซิปโอเวอร์ไซส์ relate ไปกับสีกระเป๋า ซึ่งเรามองว่าถึงแม้มันจะเป็นสีสันที่ดูน่ารักแต่ผู้ชายแมนๆ อย่างเราก็สามารถหยิบมาใช้ได้เหมือนกันนะครับ

โดย Herschel X Hello Kitty: Classic มาพร้อมทรงกระเป๋ายอดฮิตอย่าง กระเป๋าเป้สะพายหลังรุ่น Nova มีทั้งหมดสามไซส์, กระเป๋าสะพายข้าง Crossbody, กระเป๋าถือทรง Duffle และ กระเป๋าเดินทางล้อลากรุ่น Trade Small มาพร้อมกับ Luggage Tag

Herschel X Hello Kitty

Herschel X Hello Kitty 45th Anniversary

ส่วนความพิเศษของรุ่นนี้คือ กระเป๋าใบสีขาวละมุนตัดด้วยซิปทรงโอเวอร์ไซส์สีดำ สายผูกด้วยโบว์น่ารักสีแดง พร้อมกับโลโก้กราฟิกพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ โดยวัสดุกระเป๋าเป็นแบบลายพลางแพทเทิร์นตัว Hello Kitty ไม่ว่าจะเป็นสายเท่ สายคูลก็ใช้ได้ไม่ยากครับ มาพร้อมกระเป๋าทั้งหมด 4ทรงอย่าง Nova, Cross-body รุ่น Cruz, Hip pack รุ่น Fifteen และ Duffel รุ่น Novel ครับ

โดยทั้งหมดเริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ Herschel Shop at Siam Center, Herschel Shop at MegaBangna,
Herschel Shop at Central Embassy, Herschel Wmn Siam Paragon, Herschel Wmn Central Lardprao, Bratpack Shop at CentralWorld ครับ

keyboard_arrow_up