IZIPIZI-X-CARNIVAL

แรงบันดาลใจของสีจากดวงอาทิตย์ สู่แว่นกันแดด IZIPIZI X CARNIVAL™

IZIPIZI-X-CARNIVAL
IZIPIZI-X-CARNIVAL

แรงบันดาลใจของสีจากดวงอาทิตย์ สู่แว่นกันแดด IZIPIZI X CARNIVAL™

IZIPIZI X CARNIVAL™

IZIPIZI แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากฝรั่งเศส ร่วมมือกับ CARNIVAL™ แบรนดส์ตรีทแวรชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวแว่นตากันแดดคอลเลคชั่นพิเศษ IZIPIZI X CARNIVAL™

สำหรับแบรนด์แว่นตา IZIPIZI ถือเป็นแบรนด์แว่นตาชั้นนำจากฝรั่งเศสที่เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลก โดยมีจุดเด่นของแบรนด์อยู่ที่การออกแบบแว่นตาที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ฟังก์ชั่นของแว่นตาที่คำนึงถึงการใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นแว่นตาสายตายาว แว่นกันแดดที่มีตั้งแต่เด็กแรกเกิดไปจนถึงผู้ใหญ่ และยังมีแว่นที่สามารถตัดแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็คโทรนิกส์ วัสดุที่ใช้ยังเบาสบายเมื่อสวมใส่ ไปจนถึงรูปทรงแว่นหลากหลายทรงให้มีความคลาสสิกเหมาะกับทุกรูปทรงใบหน้า

IZIPIZI X CARNIVAL™

นับเป็นครั้งแรกเพื่อสร้างสีสันให้กับ IZIPIZI เกิดเป็นความร่วมมือกับแบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำของเมืองไทย CARNIVAL™ กันและครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในการออกแบบแว่นตาของ CARNIVAL™ อีกด้วย

ทั้งนี้คอลเลคชั่นพิเศษเกิดขึ้นภายใต้ชื่อ IZIPIZI X CARNIVAL™ เป็นแว่นตากันแดดประเภท SUN NAUTIC ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการเล่นกีฬาทางน้ำ การขับรถ และกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ เนื่องจากตัวเลนส์เป็นเลนส์ POLARIZED ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องสายตาจากแสงแดดและแสงที่สะท้อนขึ้นจากผืนน้ำ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษเมื่อน้ำกระทบกับตัวเลนส์ เลนส์จะทำหน้าที่กระจายน้ำออกไปทางด้านข้างเพื่อไม่ให้บดบังทัศนียภาพ โดยมีสี BROWN POLARIZED LENSES ORANGE MIRRORED ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของพระอาทิตย์ ตัวกรอบแว่นเป็นสีดำด้านซึ่งเป็นสีหลักของ CARNIVAL™ และในส่วนของขาแว่นยังมีโลโก้ของ IZIPIZI และ CARNIVAL™ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการทำงานร่วมกันอีกด้วย โดยคอลเลคชั่นพิเศษนี้จะผลิตเป็น LIMITED EDITION จำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชิ้นเท่านั้น

IZIPIZI X CARNIVAL™

โดยแว่นกันแดด IZIPIZI X CARNIVAL™ จะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 21 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ที่ร้านCARNIVAL ทุกสาขา, UPPERGROUND เซ็นทรัลเวิลด์ และเว็บไซต์ออนไลน์ WWW.CARNIVALBKK.COM

แว่นกันแดดผู้ชายกับ 3 สไตล์ ดีไซน์คลาสสิกที่ช่วยเสริมลุคเบสิกให้เรียบเท่

keyboard_arrow_up