รองเท้า Sandal

รวม 4 แบรนด์ รองเท้า Sandal ใส่ได้ทั้งหน้าร้อน และลุยฝน

รองเท้า Sandal
รองเท้า Sandal

รวม 4 แบรนด์ รองเท้า Sandal ใส่ได้ทั้งหน้าร้อน และลุยฝน

ในช่วงที่อากาศแปรปรวน เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก หนุ่มๆ หลายคนน่าจะพักรองเท้าผ้าใบคู่โปรดไว้ที่บ้าน แล้วหยิบรองเท้า Sandal มาใส่แทน เพราะนอกจากจะใส่สบายๆ ในช่วงหน้าร้อนแล้ว รองเท้า Sandal ยังสามารถใส่ลุยฝน โดยไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอับเช่นเดียวกับรองเท้าผ้าใบอีกด้วย

และนี่คือ 4 แบรนด์รองเท้า Sandal ที่ทั้งเท่ และมีสไตล์ ที่เราอยากแนะนำให้คุณมีติดบ้าน

รองเท้า Sandal

 

Keen

แบรนด์รองเท้าสำหรับคนที่ชอบกิจกรรม Outdoor เน้นการออกแบบเพื่อความคล่องตัวแต่ก็ยังเป็นรองเท้า Sandal ที่สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ โดย Keen ทรงที่คนรู้จักกันมากที่สุดคือ Uneek เป็นรองเท้ารัดเส้นที่ถูกออกแบบมาใส่ให้แบบเต็มเท้า และหุ้มนิ้วเท้าไว้ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยในทุกๆ กิจกรรม ซึ่งมีจุดเด่นที่เส้น Cord ทำหน้าที่ปรับความยืดหยุ่นขณะสวมใส่ และรองรับทุกๆ การเคลื่อนไหว

ภาพจาก: KEENThailand

รองเท้า Sandal

Suicoke

เคยเห็นเหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต์ใส่รองเท้า Sandal คู่กับถุงเท้าไหม? Suicoke เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำให้แฟชั่นนี้กลับมาคึกคักอีกครั้ง แบรนด์รองเท้าจากประเทศญี่ปุ่นที่ใส่ใจเรื่องของคุณภาพด้วยการใช้พื้นรองเท้าที่ผลิตจากพื้นยางคุณภาพสูง (Vibram Sole) จนกลายเป็นจัดขายหลักของแบรนด์ ไม่เพียงเท่านี้เพราะทางแบรนด์ยังใช้วัสดุอย่างฟองน้ำไว้บริเวณส้นเท้า และส่วนโค้งของเท้า เพื่อช่วยลดอาการปวดเมื่อยหากต้องเคลื่อนไหวเป็นเวลานาน รวมถึงมีความทนทานต่อทุกสภาพอากาศอีกด้วย

รองเท้า Sandal

Teva

ไม่ว่าจะหน้าร้อน หรือหน้าฝน Teva เอาอยู่ ด้วยพื้นรองเท้าด้านในมีเทคโนโลยี Arch Support และ Microban Zinc สำหรับรองรับเท้า และตัวช่วยในการขจัดแบคทีเรียเมื่อเท้าเปียก ส่วนพื้นด้านนอกก็ถูกออกแบบให้มาเพื่อรองรับกับสภาพพื้นที่เปียกแฉะ รวมถึงยังมาพร้อมพื้นยางที่มีความนุ่มสบาย และมีสายรัดแบบ Nylon ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้เลือกหลายสไตล์ แมทช์กับเครื่องแต่งกายได้อย่างง่ายดาย

ภาพจาก: TevaThailand

รองเท้า Sandal

New Balance

อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าผ้าใบ และชุดกีฬาที่พักหลังหันมาปล่อยคอลเลคชั่นรองเท้า Sandal แล้วก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยรองท้า Sandal ของ New Balance จะมาพร้อมสายที่สามารถปรับให้พอดีกับรูปเท้า และข้อเท้าของผู้สวมใส่ และพื้น Abzorb ที่ช่วยให้สวมใส่สบาย รองรับทุกๆ การเคลื่อนไหวทั้งในหน้าร้อน และหน้าฝน

ใส่รองเท้าแตะแมทช์กับลุคไหน ให้ดูหล่อคูลในช่วงหน้าร้อน

keyboard_arrow_up