รองเท้าแตะผู้ชาย

ใส่รองเท้าแตะแมทช์กับลุคไหน ให้ดูหล่อคูลในช่วงหน้าร้อน

รองเท้าแตะผู้ชาย
รองเท้าแตะผู้ชาย

ใส่ รองเท้าแตะ แมทช์กับลุคไหน ให้ดูหล่อคูลในช่วงหน้าร้อน

WHAT: อากาศร้อนอบอ้าวแบบนี้ หลายๆคนคงเลือกหยิบรองเท้าแตะมาใส่เพื่อคลายความร้อนกันใช่ไหมครับ วันนี้เราจึงมีเทคนิคใส่รองเท้าแตะแมทช์กับลุคไหนให้ดูหล่อคูลในช่วงหน้าร้อนมาฝากกัน

ด้วยอากาศที่ร้อนอบอ้าวแบบนี้ เราเชื่อว่า รองเท้าแตะ คงเป็นหนึ่งในไอเท็มอันดับต้นๆที่ผู้คนเลือกหยิบมาสวมใส่แทนรองเท้าแบบอื่นๆอย่างแน่นอน เพราะความที่ระบายอากาศได้ดี สวมใส่ง่ายไม่ต้องกลัวเปียกน้ำ อีกทั้งยังหาซื้อได้ง่ายมีหลากหลายแบรนด์และราคาให้เลือกตั้งแต่ไม่กี่ร้อยไปจนถึงหลักหมื่น ซึ่งรองเท้าแตะสำหรับผู้ชายที่นิยมสวมใส่กันทั่วๆไปก็มีด้วยกันอยู่ 3 แบบคือ

  • รองเท้าแตะแบบมีหู (รองเท้าแตะคีบ)

รองเท้าแตะแบบมีหูหรือรองเท้าแตะคีบ นับเป็นรองเท้าแตะที่ได้รับความนิยมจากผู้คนมากที่สุด เนื่องจากสวมใส่ง่าย ระบายอากาศได้ดี และมีราคาเริ่มต้นที่ค่อนข้างถูกกว่ารองเท้าแตะประเภทอื่น อีกทั้งยังมีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก อาทิ Nanyang , Nike , Adidas , Adda , Kito , Billabong  , Polo Ralph Lauren , Lacoste , Quiksilver , Vans , Havaianas เป็นต้น

  • รองเท้าแตะแบบสวม

เป็นอีกหนึ่งรองเท้าแตะที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เพราะมีรูปแบบและดีไซน์ให้เลือกค่อนข้างหลากหลายแบรนด์ อาทิ Nike , Adidas , Superdry , Puma , Birkenstock , Crocs , New Balance , Adda เป็นต้น

  • รองเท้าแตะรัดส้น (Sandal)

เป็นรองเท้าแตะประเภทสุดท้ายที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มความกระฉับกระเฉงในการสวมใส่ มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์ตั้งแต่สวมใส่แบบลำลองไปจนถึงแบบกึ่งทางการ ตัวอย่างแบรนด์รองเท้าแตะรัดส้นที่ได้รับความนิยม อาทิ Birkenstock , Hush Puppies , Fitflop , Adidas , New Balance , Reebok เป็นต้น

และวันนี้เรามีทริคแมทช์รองเท้าแตะให้ดูหล่อคูลในช่วงหน้าร้อนมาฝากกัน จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยครับ

1.รองเท้าแตะแมทช์กับกางเกงขาสั้น

ครีเอทลุคแบบสบายๆด้วยการนำรองเท้าแตะมาแมทช์เข้ากับกางเกงขาสั้น หรือถ้าอยากเพิ่มความหล่อชิคก็ควรเลือกชิ้นบนเป็นเสื้อโปโล เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อยืดที่มีดีเทลหน่อยๆก็จะดูดีที่สุดครับ

2.รองเท้าแตะแมทช์กับกางเกงยีนส์

กางเกงยีนส์กับรองเท้าแตะก็เป็นอีกหนึ่งการจับคู่ที่ลงตัว โดยรองเท้าแตะที่เลือกใช้อาจเป็นประเภทที่ทำจากหนังหรือมีทรงรองเท้าที่ค่อนข้างใหญ่ เพื่อช่วยขับความเท่ของยีนส์ให้ดูโดดเด่นขึ้นไปอีกขั้น

 

3.รองเท้าแตะแมทช์กับกางเกงแสลค

กางเกงแสลคก็สามารถนำมาจับคู่กับรองเท้าแตะได้เช่นเดียวกันกับกางเกงยีนส์ แต่จะง่ายกว่าตรงที่สามารถใส่คู่กับรองเท้าได้หลากหลายกว่า และถ้าอยากให้ดูคูลก็ควรเลือกสีรองเท้าให้เป็นไปในโทนเดียวกันกับสีกางเกงหรือเข็มขัดจะดีที่สุด

4.รองเท้าแตะแมทช์กับกางเกงวอร์ม

การเกงวอร์มที่หลายๆคนมักใส่คู่กับรองเท้ากีฬาเวลาออกกำลังกายนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สามารถนำมาจับคู่กับรองเท้าแตะเพื่อสร้างลุคกึ่งสปอร์ตกึ่งแคชชวลที่ดูคูลและแนวได้แบบสุดๆ

5.รองเท้าแตะแมทช์กับถุงเท้ายาว

ข้อนี้เป็นการเพิ่มลูกเล่นในการใส่รองเท้าแตะให้ดูดีขึ้นมาอีกระดับ ด้วยการนำเอาถุงเท้าสีสันต่างๆมาจับคู่กับรองเท้าแตะที่เราใส่ในชีวิตประจำวันเพื่อเปลี่ยนลุคสบายๆให้ดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Pinterest

keyboard_arrow_up