รอยสัก

“รอยสัก” ส่งผลต่อการมีเซ็กส์ของผู้หญิงหรือไม่?

รอยสัก
รอยสัก

“รอยสัก” ส่งผลต่อการมีเซ็กส์ของผู้หญิงหรือไม่?

ถ้าคุณเห็น รอยสัก บนสรีระของผู้หญิง คุณคิดว่ามันเซ็กซี่ไหม? คำตอบคงหลากหลายไปตามแต่ละความคิด แต่จากผลการวิจัยบุคคลที่มีรอยสักในสหรัฐฯ กล่าวว่า “รอยสักของพวกเขามีความเสี่ยงที่จะเกิดผลกระทบต่อชีวิตเซ็กส์อย่างมาก” นั่นเพราะอะไร…คุณต้องเป็นคนตัดสิน

จากการสำรวจใน Miami University เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์และ รอยสัก โดยทำการศึกษากับผู้คน 2,008 คน ชายหญิง ท้้งมีและไม่มีรอยสัก และได้พบข้อมูลที่ว่า คนที่มีรอยสักนั้นจะมีจำนวนตัวเลขคู่นอนมากกว่าคนที่ไม่มีรอยสัก

นอกจากนี้ การสำรวจพบว่าคนที่มีรอยสักมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้สูบบุหรี่ และเคยใช้เวลาบางส่วนอยู่ในคุกมาแล้ว รวมถึงการมีคู่นอนจำนวนมากขึ้น

รอยสักกับเซ็กส์

รอยสักทำไมถึงเพิ่มจำนวนการมีเซ็กส์ให้กับผู้หญิง

พบว่าผู้หญิงที่มีรอยสักได้รับการจัดอันดับว่ามีเสน่ห์ทางร่างกายน้อยลง แต่มีความหลากหลายทางเพศมากขึ้น ไม่ใช่เพราะลวดลายสวยงามบนสรีระของพวกเธอ แต่เนื่องจากผู้ชายหลายคน ตีความความต้องการทางเพศของผู้หญิงตามลักษณะทางกายภาพของพวกเธอ หรือพูดง่ายๆ พวกเขาคิดว่าผู้หญิงเหล่านี้เซ็กส์จัดและมีความต้องการทางเพศสูง โดยเฉพาะสาวๆ ที่เลือกสักบนพื้นที่สงวน อย่างเนินหน้าอก เนินบั้นท้ายหรือช่วงข้างลำตัว

รอยสักกับเซ็กส์

ตำแหน่งที่ผู้หญิงชอบสักและดูเซ็กซี่

  • หัวไหล่ด้านหน้า

บริเวณนี้จะมีการเล่นกับส่วนเว้าส่วนโค้งของสรีระ ทำให้รอยสักบริเวณใกล้ๆ ไหปลาร้านั้นดูเซ็กซี่และมีเสน่ห์

  • ข้างลำตัวเหนือเอว

รอยสักบริเวณนี้จะเป็นแนวดิ่ง มักจะเป็นตัวอักษรหรือลวดลายเล็กๆ เวลาที่เสื้อเผยอขึ้นมาให้เห็นรอยสัก ยิ่งรู้สึกดึงดูดทางอารมณ์

  • ด้านหลังแขน

อีกหนึ่งตำแหน่งที่นิยมคือ บริเวณด้านหลังแขน ส่วนใหญ่ตำแหน่งตรงนี้จะสักเป็นพวก Quotes หรือสัญลักษณต่างๆ ดูเท่และมีสไตล์ เซ็กซี่ไม่เบา

จริงๆ แล้วรอยสักบนเรือนร่างผู้หญิง อาจเป็นความชอบทางศิลปะของพวกเธอ คุณไม่อาจตัดสินความรู้สึกนึกคิดภายในของเธอได้ จนกว่าจะได้สัมผัสตัวตนที่แท้จริงว่าเธอมีรสนิยมทางเพศอย่างไร หรือจนกว่าคุณจะได้ลอง

keyboard_arrow_up