Summer Spirit 2019

“ร้อนนี้ เท่แนวไหน ! อัพเดทเทรนด์การแต่งตัวของหนุ่มๆ ที่อินแฟชั่นขั้นสุด กับ Summer Spirit 2019” ทุกสาขาจัดเต็ม …

Summer Spirit 2019
Summer Spirit 2019

“ร้อนนี้ เท่แนวไหน ! อัพเดทเทรนด์การแต่งตัวของหนุ่มๆ ที่อินแฟชั่นขั้นสุด กับ Summer Spirit 2019” ทุกสาขาจัดเต็ม …

อย่าปล่อยให้ความร้อนทำให้ความเท่ของคุณหายไป เพราะการแต่งตัวจะช่วยเสริมลุคและบุคลิกของหนุ่มๆ วันนี้เราจึงมีเทรนด์การแต่งตัวผู้ชาย ที่รับรองว่าอินเทรนด์ที่สุด ซัมเมอร์ก็หยุดไม่อยู่ เผื่อคุณจะหยิบไปสร้างสรรค์ลุคและสไตล์การแต่งตัวในแบบของคุณเอง  

เทรนด์การแต่งตัว, การแต่งตัวผู้ชาย, เทรนด์ซัมเมอร์ 2019

SPORTSWEAR STYLE เทรนด์หลักของซัมเมอร์นี้

จริงอยู่ว่าผู้ชายอย่างเรา มักหยิบกางเกงขาสั้นมาสวมใส่คลายร้อน แต่นั่นไม่ใช่เทรนด์ประจำปีนี้ เพราะเทรนด์หลักที่หลายแบรนด์เลือกนำเสนอกลับเป็น Sportswear style แบบจัดเต็ม ซึ่งให้ลุคแตกต่างจากการแต่งตัวไปฟิตเนสหรือเข้ายิม โดย Sportswear style ประจำซัมเมอร์นี้จะมีการนำสไตล์อื่นๆ มาผสมผสานและลดทอนความเป็นสปอร์ตลง จนกลายเป็นลุคที่มีเอกลักษณ์

ความเป็น Sportswear style เริ่มจาก Warm Tops ในดีไซน์กึ่งๆ เสื้อวอร์มผสมผสานกับความเป็นแจ็คเก็ต ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของเทรนด์ซัมเมอร์นี้ นอกจากดีไซน์ที่ให้ลุคเท่แล้ว เสื้อวอร์มยังเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ง่าย ใส่สบาย และมีความคล่องตัวสูง ทำให้ชายหนุ่มหลายคนถูกใจและเป็นที่นิยม เพิ่มเลเยอร์ให้การแต่งตัวด้วยนำเสื้อวอร์มไปแมทช์กับเสื้อยืด กลายเป็นเสื้อตัวนอกที่ให้ลุคเท่ไปอีกแบบ

เทรนด์การแต่งตัว, การแต่งตัวผู้ชาย, เทรนด์ซัมเมอร์ 2019

โดย Warm Tops นั้นมีหลายดีไซน์ด้วยกัน หากให้ลุคลำลองและอินเทรนด์ต้องเป็น Bomber Jacket แจ็คเก็ตแบบไม่มีปกหรือปกเสื้อแบบคอเต่า ซึ่งจะให้ความรู้สึกลำลองและไม่ดูเป็นนักกีฬาจนเกินไป แต่หากอยากให้ลุคสปอร์ตอย่างแท้จริง แนะนำเป็น Track Jacket ที่มีปกทรงสี่เหลี่ยม เวลารูดซิปจนสุดจะกลายเป็นเสื้อคอปิดนั่นเอง 

นอกจากแจ็คเก็ต 2 สไตล์เบื้องต้นแล้ว ใครจะหยิบ เสื้อมีฮู้ด (Hoodie) มาใส่ก็ไม่ตกเทรนด์ ทั้งเสื้อแขนยาวมีฮู้ด หรือแจ็คเก็ตมีฮู้ด เพราะเสื้อมีฮู้ดถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด่นของซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ส่วนกางเกงที่นิยมสำหรับลุค Sportswear style มีด้วยกัน 2 แบบคือ Track Pants เป็นกางเกงวอร์มที่ขากางเกงไม่มีการเย็บจั้มพ์ที่ปลาย แต่จะปล่อยปลายขาอย่างอิสระ ซึ่งทรงที่นิยมคือขาแบบ Slim fit ขากางเกงจะเข้ารูป กับขาแบบ Straight ทรงกระบอกที่มีความกว้างของขากางเกงค่อนข้างใหญ่ เสริมลุคเท่ผ่านลวดลายด้านข้างที่ลากจากเอวจรดขากางเกงหรือจับจีบด้านหน้า 

กางเกงอีกหนึ่งแบบที่มาแรงในซัมเมอร์นี้คือ Jogger Pants กางเกงวอร์มที่มีจุดเด่นอยู่ที่ปลายขาจะมีการเย็บเป็นจั้มพ์ และกางเกงจะดีไซน์เข้ารูป กางเกงทรงนี้จึงมีความเป็นสปอร์ตสูง (ส่วน Track Pants จะให้ลุคสบายๆ มากกว่า) ที่สำคัญกางเกงทรงนี้ยังถูกหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อีกหลายสไตล์ โดยเฉพาะ Street Style ที่หลายคนนิยมนำไปแมทช์

เทรนด์การแต่งตัว, การแต่งตัวผู้ชาย, เทรนด์ซัมเมอร์ 2019

 LAYERING ใส่ให้เท่ต้องมีเลเยอร์

นอกจากลุคสปอร์ตซึ่งเป็นเทรนด์หลักของซัมเมอร์นี้แล้ว อีกหนึ่งลุคที่น่าจับตาและแต่งตามคือ Layering หรือการแต่งตัวแบบมีเลเยอร์ ที่จะช่วยเสริมความสมาร์ทให้คุณ แน่นอนว่าการแต่งตัวแบบมีเลเยอร์ไม่จำกัดว่าต้องเป็นลุคทางการหรือกึ่งทางการเท่านั้น แต่สไตล์สปอร์ตแวร์ก็สามาถเพิ่มลูกเล่นด้วยการแต่งให้มีเลเยอร์ได้เช่นกัน อย่างการใส่ Bomber Jacket กับเสื้อมีฮู้ด หรือการใส่ Bomber Jacket กับเสื้อยืด ฯลฯ

แต่หากอยากได้ลุคที่ดูเนี้ยบและสุภาพสักหน่อยก็ไม่ใช่เรื่องยาก อาจแมทช์แจ็คเก็ต Bomber  ดีไซน์เรียบง่าย เข้ากับเสื้อยืดใส่สบายและกางเกงสแล็คสีอ่อน ก็ให้ลุคสบายๆ ในวันหยุดช่วงซัมเมอร์ ขณะเดียวกันยังไม่ตกเทรนด์อีกด้วย หรือจะเพิ่มดีเทลด้วยลวดลายบนเสื้อผ้าก็ให้ลุคเท่ไปอีกแบบ อย่างเสื้อลายทางกับกางเกงลายสก็อต เป็นต้น

เทรนด์การแต่งตัว, การแต่งตัวผู้ชาย, เทรนด์ซัมเมอร์ 2019

NEON GLOW ส่งผ่านความจัดจ้านของซัมเมอร์ผ่านโทนสีนีออน

ส่วนโทนสีของเสื้อผ้าช่วงซัมเมอร์ ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางสีสันสดใสอย่าง สีแดงสด, สีเขียว, สีฟ้า เป็นต้น แต่หากถามว่าโทนสีไหนที่เป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ ต้องบอกว่าโทนสี ‘นีออน’ ที่ชวนสะดุดตา โดยโทนสีนีออนให้ความรู้สึกแตกต่าง เป็นสไตล์ที่ชวนให้เรารู้สึกแหวกแนวและมีความขบถหน่อยๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่หลายคนเรียกหา จนเกิดเป็นเทรนด์ประจำซัมเมอร์นี้

การแต่งตัวที่โดดเด่นด้วยโทนสีนีออนไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่เราต้องรู้ว่าจุดพอดีของสไตล์นี้อยู่ตรงไหน นั่นคือต้องไม่มากจนเกินไป อาจเลือกเครื่องแต่งกายสักชิ้นที่มีโทนสีนีออนมาเป็นคีย์ไอเท็มในวันนั้น เช่น สนีกเกอร์, Cross-body Bag, ถุงเท้า โดยแมทช์กับเสื้อผ้าคุมโทนสีเข้ม หรือจะเป็นกางเกงสีนีออนที่แมทช์เข้ากับเสื้อสีเรียบๆ ก็ลงตัวเช่นกัน

ทั้งหมดนี้คือลุคสุดฮอตที่แต่งแล้วจะฮอทกว่าอากาศเยอะ! สนใจไอเท็มไหนก็สามารถมาซื้อได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ศูนย์การค้าชั้นนำที่รวบรวมแบรนด์ดังมาให้คุณได้ช้อปไอเท็มฮอต ในแคมเปญรับฤดูร้อน “Summer Spirit 2019” ทุกสาขาจัดเต็ม 33 วันทั่วประเทศ

และอย่าพลาดเพียงช้อปครบ 1,000 บาท ก็สามารถนำใบเสร็จมารับสิทธิลุ้นทริปยุโรป เพื่อให้ไปแต่งตัวไปมันส์กันที่ Tomorrowland เทศกาลดนตรีระดับโลกที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องไป ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 62 รายละเอียดเพิ่มเติม > www.centralplaza.co.th/summerspirit2019

keyboard_arrow_up