นาฬิกาผู้ชาย, Hamilton, Hamilton Watch

เรือนเวลา 3 รุ่นสุดคลาสสิกจาก HAMILTON ที่เหมาะกับการเป็นของขวัญ

นาฬิกาผู้ชาย, Hamilton, Hamilton Watch
นาฬิกาผู้ชาย, Hamilton, Hamilton Watch

เรือนเวลา 3 รุ่นสุดคลาสสิกจาก HAMILTON
ที่เหมาะกับการเป็นของขวัญ

ถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องบอกเวลาในตำนานสุดเพอร์เฟ็ค เพื่อเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลนี้ Hamilton ได้คัดสรรเรือนเวลาสำหรับสุภาพบุรุษที่โดดเด่นและมีสไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ บวกกับกลิ่นอายงานเทศกาลที่กำลังจะมาถึงแล้ว

นาฬิกาผู้ชาย, Hamilton, Hamilton Watch

สำหรับสุภาพบุรุษที่ชื่นชอบความคลาสสิก นาฬิกาคอลเลคชัน Intra-Matic ราคา 31,600 บาท ตอบทุกโจทย์ที่คุณมองหา กระจกรมดำดีเทลเป็นงานโลหะในสีเยลโล่โกลด์หรือโรสโกลด์ หน้าปัดโดดเด่นด้วยโทนสีกาแฟ สีเบอร์เบิ้นและสีเทาอบอุ่น สายหนังที่ให้ความรู้สึกนุ่มมือเป็นพิเศษ คอลเลคชันนี้สร้างขึ้นเพื่อความสบาย เติมเต็มความสมบูรณ์แบบ กลมกลืนกับเสื้อผ้าอันอบอุ่นในฤดูหนาว

นาฬิกาผู้ชาย, Hamilton, Hamilton Watch

ผู้ที่ชื่นชอบงานสปอร์ตคลาสิก คงไม่มีอะไรดีไปกว่าคอลเลคชัน Intra-Matic Auto Chrono ราคา 82,000 บาท ที่มาพร้อมหน้าปัดแพนด้าอันโดดเด่น ด้วยสายที่ให้ความรู้สึกคลาสสิก กึ่งสปอร์ต นี่คืองานผลิตใหม่ในรูปแบบคลาสิกจากยุค 1968 ที่ย่อมตราตรึงใจในช่วงเวลาสังสรรค์แห่งปี ถือเป็นของขวัญที่ตรงใจผู้รับเพราะนี่คือส่วนผสมของมนต์เสน่ห์อย่างแท้จริงจากยุค 60 เข้ากับกลไกขึ้นลานสุดพิเศษรหัส H-31

นาฬิกาผู้ชาย, Hamilton, Hamilton Watch

คอลเลคชันของ Hamilton เหมาะสำหรับบุรุษทุกคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง กระทั่งกับเหล่านักบิน คอลเลคชัน Khaki Pilot Auto 42 mm ราคา 38,000 บาท มาในรูปตัวเรือนสีช็อคโกแลตต้อนรับเทศกาลแห่งการให้ พร้อมเคลือบ Super-LumiNova® สีทรายอบอุ่นสำหรับงานปาร์ตี้ สวมนาฬิกาเรือนนี้กับเสื้อไหมพรมถักสไตล์นักบิน และเสื้อแจ็คเก็ตหนัง เพื่อย้ำถึงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง

สำหรับเรือนเวลาสุดเฟอร์เฟ็คต้อนรับเทศกาลอันแสนอบอุ่น และบรรยากาศแห่งกานเฉลิมฉลองในยามค่ำคืน คงไม่มีอะไรดีไปกว่า Hamilton ในเทศกาลแห่งการให้ เราจึงขอส่งความปรารถนาดีถึงทุกคนในรูปแบบของเรือนเวลาสุดพิเศษเหล่านี้ …สัมผัสกับนาฬิกาสุดคลาสสิกได้แล้วที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

keyboard_arrow_up