3 คอลเลคชั่นโมเดิร์นคลาสสิก จาก SWATCH ที่เหมาะจะมอบเป็นของขวัญให้ตัวเอง

3 คอลเลคชั่นโมเดิร์นคลาสสิก
จาก SWATCH ที่เหมาะจะมอบเป็นของขวัญให้ตัวเอง

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลมาถึงแล้ว หากคุณกำลังมองหาเรือนเวลาสุดพิเศษเพื่อมอบให้เป็นของขวัญแก่คนสำคัญ หรือรางวัลสักชิ้นสำหรับขอบคุณตัวเองที่ทำงานหนักมาตลอดทั้งปี เราขอนำเสนอนาฬิกา 3 คอลเลคชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจาก SWATCH (สวอท์ช) นาฬิกาสำหรับผู้ชายที่ชอบความเรียบง่าย แต่ยังคงความโดดเด่น แถมยังมาเป็นคู่สำหรับแฟนสาว เพราะการมอบนาฬิกาให้ในช่วงสำคัญ แฝงไปด้วยความหมายว่าเราอยู่เคียงข้างคุณตลอดเวลา และจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณเสมอ

เริ่มต้นด้วยคอลเลคชั่น SISTEM51 IRONY เหมาะเป็นของขวัญที่จะมอบให้คุณผู้ชาย เรือนเวลาแห่งนวัตกรรมที่พลิกโฉมวงการนาฬิกาออโตเมติก โดดเด่นด้วยการยึดกลไก 51 ชิ้นภายในตัวเรือนด้วยหมุดเพียงหนึ่งตัว นาฬิกาที่ดูคลาสสิก แต่มีงานศิลปะซ่อนไว้ภายในให้คุณประหลาดใจหน้าปัดด้านหน้าบอกเวลา ด้านหลังเป็นฝาโปร่งใสเห็นกลไกการทำงานอย่างชัดเจน สำรองพลังงานไว้ได้ถึง 90 ชั่วโมงและได้ความแม่นยำสูงตามมาตรฐานสวิส

SISTEM ROSEE มากับตัวเรือนสแตนเลสสตีลเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ หน้าปัดสวยเด่นด้วยสีดำสง่า เพิ่มความเท่ด้วยสายหนังสีดำแบบเดียวกัน นาฬิกาที่คุณภาพเยี่ยมในราคาที่คุณจับต้องได้ พลิกตัวเรือนกลับด้านเพื่อดูศิลปะกลไกการทำงานภายใน การออกแบบที่อยู่เหนือกาลเวลา เตะตาทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนบนข้อมือของคุณด้วย superluminova

อีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับมอบให้คุณผู้ชาย เรือนเวลาสุดคลาสสิก SISTEM SILVERLINE ที่จะดึงดูดทุกสายตาด้วยหน้าปัดสีเงิน มากับสร้อยข้อมือสแตนเลสสตีลเคลือบด้วย PVD สีดำ เพิ่มความน่าสนใจด้วยเคสด้านหลังที่โปร่งใสมองเห็นกลไกทำงานภายใน เหมาะกับสุภาพบุรุษสาย Masculine ที่ชอบความเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา

หากคุณจะมอบของขวัญให้กับคนที่รักในความมินิมอล แต่มีความเท่ซ่อนอยู่ คงไม่มีอะไรที่ตอบโจทย์ดีไปกว่า SKIN Irony นาฬิกาเรือนบางที่สุดจาก SWATCH ซึ่งมีความบางเพียง 5.8 มิลลิเมตรเท่านั้น มาในดีไซน์สะอาดและเรียบง่าย เพิ่มระดับความทนทานด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีล โดย 3 ไฮไลท์หลักของคอลเลคชั่นนี้ คือ

  • Minimalistic reduction ดีไซน์เรียบง่าย สะอาด สำหรับผู้ที่รักนาฬิกาตัวเรือนบาง และทันสมัย
  • Pure chic นี่เป็นนาฬิกาที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย (unisex) และบ่งบอกสไตล์สวยงามโฉบเฉี่ยวทันสมัย ที่คุณใส่แล้วจะไม่อยากถอดออกเลยทีเดียว
  • Lifestyle statement สีสันและดีไซน์ของนาฬิกาคอลเลคชั่นนี้ ให้ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา แฝงด้วยความสปอร์ตเล็กๆ แบบนักกีฬา ตามเทรนด์แฟชั่นในปัจจุบัน

ชวนคนสำคัญของคุณมาสนุกไปการแต่งตัวสุดเท่อย่างมีสไตล์กับนาฬิกา SKINFLAG ที่มากับหน้าปัดสีขาวเรียบ สายรัดซิลิโคนสีแดง ขาว และเทาแถบแนวตั้ง สีสะท้อนให้เห็นถึงพลังความกระตือรือร้น ตัวช่วยเพิ่มลูกเล่นในการแต่งตัวให้โดดเด่น มีสีสันมากขึ้น รับประกันว่าสายแฟชั่นทั้งชายและหญิงต้องถูกใจ

ดึงเข้าสู่ช่วงเวลาที่คุ้นเคยด้วยนาฬิกาสไตล์วินเทจ SKINOUTONO มากับหน้าปัดที่ผสมผสานเฉดสีน้ำเงินถึงสองสี ทำให้คุณหวนระลึกถึงท้องฟ้า เพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวเรือนสแตนเลสสตีลพร้อมด้วยสายหนังสีน้ำตาลเข้มที่ประกบคู่กันอย่างลงตัว ดีไซน์ที่เรียบและร่วมสมัยที่เหมาะกับสายวินเทจชอบแต่งตัว

เรือนเวลาที่เหมาะกับช่วงเวลาอันอบอุ่นยามเทศกาล หยิบแก้วโกโก้ร้อนๆ แสนอร่อยขึ้นมาคู่กับ SKINCHOC นาฬิกาที่มีความบางสวย ดูหรูหราด้วยหน้าปัดสีน้ำตาลเข้ม ส่องประกายด้วยสีทองวิบวับ สร้อยข้อมือสไตล์มิลานเคลือบด้วย PVD สีน้ำตาลเข้ม เรือนเวลาที่ทำให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจ คลายกังวลเรื่องต่างๆ เริ่มต้นปีใหม่อย่างสดใสด้วยปรับตารางเวลาและแพลนชีวิตของคุณใหม่ด้วย SKINCHOC

แต่สำหรับแฟนสาวที่ชอบความโดดเด่นสะดุดตา SKINELLI จะเป็นของขวัญที่ถูกใจเธออย่างแน่นอน เรือนเวลาที่แสนสง่า เปล่งประกายด้วยคริสตัลใสบนหน้าปัดสีโรสโกลด์ มากับตัวสร้อยข้อมือสไตล์มิลานสีเดียวกัน ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ดูแพง ยกระดับความสวยหรูดูดีให้ไม่อาจละสายตา ไอเท็มที่เป็น A must have ของสาวสังคมทุกคน สวมเดรสสุดสง่าคู่กับ SKINELLI เพื่อร่วมฉลองคืนสุดพิเศษของคุณ

หากคุณได้รับนาฬิกาเป็นของขวัญจากคนที่รักในช่วงเทศกาล อาจเป็นการสื่อความหมายว่าอยากให้คุณคิดถึงเขาในเวลาที่ได้มองเวลาบนนาฬิกาข้อมือ อีกทั้งยังเสมือนเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่งที่แสดงสไตล์ของคุณ สำหรับสาวๆ ที่ชอบความแกลม (glam) คงไม่มีอะไรเหมาะไปกว่าคอลเลคชั่น DEEP WONDER เรือนเวลาที่มากับความเรียบหรูดูดี ไอเท็มที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ของสาวๆ ให้โดดเด่นยิ่งกว่าใคร

 

keyboard_arrow_up