ใส่อะไรให้ดูดีแบบเบคแฮมในปี 2016

ปฏิเสธไม่ได้ว่าชื่อของอดีตนักฟุตบอลดาวดังของโลก อย่าง “เดวิด เบคแฮม” ยังคงมีอิทธิพลต่อสื่อและผู้คนอย่างมากมายจริงๆ แม้ว่าเขาจะเพิ่งอำลาอาชีพนักเตะไปเมื่อไม่กี่ปีมานี้ แต่ความฮอตและทรงอิทธิพลก็ยังไม่เคยจางหายไป

Modern Essentials Selected by David2016-Pics00

และในปีก่อนนั้น “เดวิด เบคแฮม” เคยร่วมงานกับแบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติสวีเดน อย่าง H&M ในการร่วมสไตล์ลิสต์คอลเลกชั่นเสื้อผ้าฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ 2015 ในแบบฉบับของเขาเองอย่าง “Modern Essentials Selected by David Beckham” ซึ่งผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจ หนุ่มๆที่มี เดวิด เบคแฮมเป็นไอค่อนในการแต่งตัวต่างไปหาซื้อคอลเลกชั่นนี้มาใส่ตามกันเป็นแถว และในปีนี้ “H&M Modern Essentials Selected by David Beckham Spring 2016” กลับมาอีกครั้ง คราวนี้เบคแฮมจะเลือกเสื้อผ้าชุดไหน แนวไหน มามิกซ์แอนแมทช์ให้เป็นสไตล์ของเขา Favforward จะพาไปดูกันครับ

คอลเลกชั่นของปีนี้จะเน้นไปที่โทนสีฟ้าและสไตล์ที่ดูคลาสสิคแต่ทันสมัยด้วยวัสดุและวิธีการตัดเย็บ ตรงกันข้ามกับคอลเลคชั่นก่อนหน้าที่ได้รับอิทธิพลมาจากกีฬาของเบคแฮม เช่น การผสมผสานไนล่อนเข้าไปในเสื้อผ้า ซึ่งก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างดี

เบคแฮมรับรองว่าหนุ่มๆที่ซื้อคอลเลกชั่นนี้ไป จะได้สไตล์ที่มีความคลาสสิคและดูดีแบบเขาอย่างแน่นอน ในส่วนของ Bodywear จะวางขายในร้านและออนไลน์ 4 ก.พ. ส่วน Modern Essentials Selected by David Beckham จะวางขายในร้านและออนไลน์ 18 ก.พ. 2016 นี้ ชาว Favforward ที่สนใจลองเข้าไปดูได้ที่ลิ้งนี้นะครับ BECKHAM BODYWEAR


 

ข้อมูลประกอบ www.hm.com

เรื่อง – เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.hm.com

keyboard_arrow_up