รอยสักดารานักร้องหญิงไทย

รวมรอยสักดารานักร้องหญิงไทย ศิลปะบนผิวใสๆก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

รอยสักดารานักร้องหญิงไทย
รอยสักดารานักร้องหญิงไทย

รอยสักดารานักร้องหญิงไทย ศิลปะบนผิวใสๆก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

STYLE: เมื่อคราวที่แล้วเราได้พาไปดู“รอยสักของดารานักร้องชายไทยที่เห็นหน้าใสๆแต่ใครจะรู้ว่ามีรอยสักสุดเท่อยู่บนร่างกาย”กันมาแล้ว และวันนี้ก็ถึงคิวของรวม รอยสักดารานักร้องหญิงไทย กันบ้าง ว่าเห็นหน้าสวยๆแบบนี้ ใครจะรู้ว่าพวกเธอต่างชื่นชอบในศิลปะของการสักเช่นกัน จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

รอยสักดารานักร้องหญิงไทย,นท เดอะสตาร์

นท พนายางกูร

ถึงแม้จะแจ้งเกิดจากลุคใสๆถืออูคูเลเล่บนเวทีประกวด The Star แต่ด้วยความชอบส่วนตัวจึงทำให้ นท ร่วมฟอร์มวงดนตรีในแนวอิเล็กทรอนิกป๊อปขึ้นมาใหม่อย่าง X0809 ซึ่งพักหลังนี้เรามักจะเห็นนทในลุคสีสันสดใสจี๊ดจ๊าดจากทั้งทรงผมและเครื่องแต่งกาย รวมไปถึงรอยสักสุดคูล Peace Symbol ที่บริเวณกลางหลังและแผนที่ประเทศไทยบริเวณแขนข้างขวาอีกด้วย


ยิปโซ อริย์กันตา

ยิปโซ อริย์กันตา

อีกหนึ่งสาวติสท์จาก คลื่น Cat Radio อย่าง ยิปโซ อริย์กันตา ที่แม้จะเคยบอกว่าไม่ได้ชื่นชอบการสักเป็นพิเศษสักเท่าไหร่ แต่เท่าๆที่นับดูบนร่างกายของสาวยิบโซก็มีรอยสักอยู่หลายแห่งเช่นกัน ตั้งแต่บริเวณข้อมือที่สักคำว่า “สร้าง” และ “วาง” เพื่อเป็นการเตือนสติตัวเอง รวมไปถึงรอยสักรูปนาฬิกาทรายบริเวณหัวไหล่ที่ยิปโซบอกว่าเอาไว้ย้ำเตือนเรื่องการจัดสรรเวลาชีวิตให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น


แพท นปภา

แพท นปภา

คุณแม่ยังสาวขวัญใจวัยรุ่นในยุคโซเชียลอย่าง แพท นปภา ก็มีรอยสักอยู่ในร่างกายหลายจุดด้วยกัน โดยที่เด่นๆก็เห็นจะเป็นรอยสักบริเวณท้องนั่นเอง


ทับทิม มัลลิกา

ทับทิม มัลลิกา

ด้วยใบหน้าที่สดใสดูเป็นสาวหวาน แต่ใครจะเชื่อว่า ทับทิม มัลลิก จะมีรอยสักขนาดใหญ่บริเวณกลางหลัง ซึ่งมีความหมายแฝงเอาไว้ทุกส่วน เช่น รูปผู้หญิงด้านซ้ายหมายถึงแม่ รูปผู้หญิงด้านขวาหมายถึงตัวของทับทิม ส่วนดอกมะลินั้นมาจากชื่อ มัลลิกา ที่คุณพ่อตั้งให้นั่นเอง


แตงโม ภัทรธิดา

แตงโม ภัทรธิดา

อย่างที่รู้ๆกันดีว่า แตงโม ภัทรธิดา นั้นเคยเป็นอดีตคู่หมั้นของหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ซึ่งรอยสักรูปนกนางแอ่นบริเวณเอวนั้นก็มาจากรอยสักคู่สมัยที่ยังรักกับโตโน่อยู่นั่นเอง

keyboard_arrow_up