ตั้งแต่ต้นปี 2017 จนถึงนาทีนี้ รองเท้าผ้าใบคู่ไหนนะที่คุ้มค่าแก่การสะสม

ตั้งแต่ต้นปี 2017 จนถึงนาทีนี้ รองเท้าผ้าใบคู่ไหนนะที่คุ้มค่าแก่การสะสม

รู้สึกเหมือนเพิ่งจะผ่านไปไม่นานก็เข้าสู่กลางปีซะแล้ว…มาดูกันดีกว่าว่าต้นปี 2017 ที่ผ่านมานี้มีรองเท้าผ้าใบคู่ไหนที่ต้องไว้เป็น wish list กันบ้าง ใครไม่อยากพลาดก็ตามมาเลย

  • COMME des GARÇONS x NikeLabVapormax

นับว่าเป็นหนึ่งในทำเนียบรองเท้าผ้าผ้าสุดฮอตที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าCOMME des GARÇONS และ Nike เปิดตัวไปแล้วบนรันเวย์กับ Vapormax ที่ให้รูปลักษณ์คล้ายคลึงกับการสวมใส่ถุงเท้าแนบผิวหนัง พร้อมชื่อแบรนด์เด่นหราอยู่บนเลเบลทรงเทปคาดยาวที่หน้าเท้าบนพื้นตาข่าย  มาในสองสีคือ Black และ Ice blue พร้อมทั้งหยิบยืมเอาเทคโนโลยีในรุ่น Air ของ Nike มาใช้พัฒนาอีกด้วย

  • Adidas NMD_R1 “OG”

ถึงจะเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2016 แต่ NMD_R1ก็เรียกกระแสตอบรับอย่างล้นหลามข้ามปีเลยทีเดียว ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือรองเท้าผ้าใบยอดฮิตประจำปีก่อนที่สวมใส่ได้ทุกวัย แต่ละองค์ประกอบและดีไซน์นับว่าน่าทึ่งซึ่งต้องยกเครดิตให้ Adidas ที่นำโทนสีแฟชั่นยุคเก่าอย่างดำ แม่สีน้ำเงิน แม่สีแดง back in style อีกครั้ง เอาล่ะรีบแสดงตัวออกมาซะโดยดีว่าใครบ้างที่เป็นแฟนคลับของ NMD

  • Air Jordan 1 Retro “Royal”

เหนือความคาดหมายกับการรีมาสเตอร์ครั้งแรกในไลน์จอร์แดนภายใต้คอนเซ็ปสีแนว “รอยัล” ในขณะที่จอร์แดนรุ่นเก่ามักจะอิงสีสันจากชิคาโก้ต้นฉบับเป็นหลัก คงต้องบอกว่าถ้าใครเป็นแฟนรองเท้าผ้าใบรุ่นจอร์แดนก็ไม่ควรพลาดที่จะเก็บสีนี้เอาไว้เป็นอีกหนึ่งในสต็อค นี่ล่ะเหมาะกับคอบาสเก็ตบอลตัวจริงสุดๆ

  • ACRONYM x NikeLab Air Force 1 Downtown

หลังจากปล่อยรุ่น ACRONYM’s Lunar Force 1ทีมเทคนิคเชี่ยนชาวเยอรมันนำโดยดีไซเนอร์ Errolson Hugh ก็กลับมาจับโปรเจ็คต์Air Force 1 อีกครั้ง โดยดีไซน์ให้หุ้มข้อดูเป็นเมโทรมากขึ้นสมชื่อAir Force 1 Downtown เพิ่มดีไซน์สายรัดให้อารมณ์ทหารพร้อมหนังคุณภาพดีสุดๆ ประจำแบรนด์ ปล่อยออกมา 3 สีให้ได้ครอบครองเป็นเจ้าของแบบ limited

  • Adidas Originals YEEZY Boost 350 V2

ตอกย้ำความป็อปปูล่าร์ด้วยลวดลายสุดแซบ “Zebra V2” อีกหนึ่ง limited หยิบเอาสีขาว-ดำของม้าลายมาเป็น inspiration คงต้องบอกว่าถ้ารุ่นไหนไม่ฮิตจริงคงไม่ปล่อยลายจี๊ดๆ แบบนี้ออกมาให้แฟนๆ ได้สะสม ส่วนยอดขายพุ่งลิ่วจนฉุดไม่อยู่ ใครยังไม่มีรีบตามเก็บด่วน

  • Our Legacy x Vans Vault Pack

Vault by Vans จับมือกับ Our Legacy ปล่อยดีไซน์สุดคลาสสิกใน Stockholm menswear ความเท่ไม่ได้หยุดอยู่ที่ความคลาสสิกแบบเดิมๆ เพราะโมเดลนี้ แรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นพั้งก์สไตล์แคลิฟอร์เนียยุคเก่า ให้กลิ่นอายแบบ Old Skool ด้วยสีส้ม ขาวและดำ แถมยังแมทช์กับเครื่องแต่งกายได้ง่ายมากๆ

  • Supreme x Vans Sk8-Mid Pro

เราได้เห็นการคอลแล็บฯ ระหว่าง Supreme และ Vansไปเมื่อต้นเดือนมีนา ภายใต้โมเดล Vans Sk8-Mid Proถ้าไม่เจ๋งจริงคงเสียชื่อแบรนด์สไตล์นิวยอร์คเกอร์ที่จับเอาลายเสือดาวมาในลุคสุดคูลพร้อมปักโลโก้หรูหรา แต่ละรายละเอียดสมราคาจนอยากจะวางไว้บนหิ้งเลยทีเดียว

keyboard_arrow_up