BMW Motorsport ออกคอลเลคชั่นสไตล์ Retro เอาใจสายสปอร์ต

BMW Motorsport ออกคอลเลคชั่นสไตล์ Retro เอาใจสายสปอร์ต

WHAT: โลโก้ของ BMW Motorsport กลายเป็นส่วนหนึ่งของ “BMW Motorsport Heritage Collection” เอาใจหนุ่มๆ ที่มีไลฟ์สไตล์สปอร์ต รักยานยนต์ หลงใหลและชื่นชอบใน BMW Classics ยุค 70 ที่นำเอาสีสันและลวดลายของแบรนด์มาชูเป็นจุดเด่นได้อย่างลงตัว     

BMW Motorsport ผู้มีชื่อเสียงในด้านยานยนต์ออกคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Motorsport Heritage” ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากแจ็คเก็ตมอเตอร์สปอร์ตรุ่นแรกในยุค 1970 นำมาเชื่อมโยงกับโลกของแฟชั่นปัจจุบันด้วยการเอาใจหนุ่มๆ นักสะสม นักแข่งทั้งตัวจริงและมือสมัครเล่นที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาในการขับเคลื่อนทุกๆ จังหวะของชีวิต ซึ่งดูเหมือนว่าเสื้อผ้าสไตล์ Retro จะถูกหยิบยกมาเล่นในคอลเลคชั่นนี้เช่นกัน

แจ็คเก็ตหนังสุดคลาสสิกกลายเป็นจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ ถูกเล่นด้วยสีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ BMW จะเห็นได้จากรูปแบบของสีที่ทอดยาวตั้งแต่ในส่วนของคอเสื้อไปจนถึงส่วนปลายของแขนเสื้อ ส่วนตรงหน้าอกยังคงประดับด้วยโลโก้ของแบรนด์ BMW Motorsport จากต้นแบบเดิมเมื่อทศวรรษที่ 1970 ตอกย้ำถึงความเป็นแจ็คเก็ตหนังสไตล์มอเตอร์สปอร์ตได้อย่างลงตัว และยังคงให้ความรู้สึกมั่งคง ทนทาน ตามแบบฉบับของ BMW Motorsport เสมือนได้ย้อนกลับไปอยู่ในยุค 70s อีกครั้ง

กระเป๋ากีฬา ด้านหน้าถูกประดับด้วยโลโก้ BMW Motorsport วัสดุภายในถูกบุด้วยผ้าใบอย่างดี มีสายสะพายคล้องไหล่ที่สามารถปรับได้ตามการใช้งาน

แว่นกันแดดสไตล์ย้อนยุคมาพร้อมเลนส์สีฟ้า-เทาไล่โทนสี แรงบันดาลใจการออกแบบแว่นตากันแดดแบบคลาสสิกของยุค 70 ฝังโลโก้ BMW ที่บริเวณขาแว่นเพื่อแสดงถึงเอกลักษณ์ได้อย่างเรียบหรูสมกับเป็นคอลเลคชั่นสุดคลาสสิกของ BMW Motorsport อย่างแท้จริง

ที่มาและภาพ: www.highsnobiety.com

keyboard_arrow_up