5 วิธีสร้าง “เสน่ห์” ง่ายๆ รับรองสาวหลงแน่

การสร้าง เสน่ห์ คือ ศิลปะอย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายคนหนึ่งกลายเป็นคนที่น่าหลงใหลได้อย่างน่าทึ่ง เคยสังเกตหรือไม่ว่า บางคนแค่เดินมา ไม่ต้องพูดอะไรมาก ก็ทำให้สาวๆ หลงใหลได้แล้ว ของอย่างนี้ว่ากันไม่ได้ นั่นเป็นเพราะเขามีเสน่ห์ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แต่สำหรับบางคน ไม่หล่ออะไรมาก แต่พอได้ใกล้ชิดมากขึ้น พูดคุยกันมากขึ้น ก็ยิ่งรู้สึกว่าเขามีเสน่ห์

ที่บอกไม่ใช่ว่า ให้เกิดความอิจฉาผู้ชายเหล่านั้น เราแค่อยากจะบอกว่า เราทุกคนต่างมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันไป และเราสามารถพัฒนา “เสน่ห์” ในแบบฉบับของเราได้ วันนี้เรามี 5 วิธีสร้างเสน่ห์ง่ายๆ มาฝากทุกคนครับ

สร้าง เสน่ห์ ง่ายๆ
Photo : indiaearl.com

I can’t SMILE without you

รอยยิ้ม คือ อาวุธสำคัญในการสร้างเสน่ห์ง่ายๆ เลยครับ และรอยยิ้มที่ทำให้ผู้ชายทุกคนดูน่าดึงดูดใจที่สุด คือ รอยยิ้มที่เป็นธรรมชาติและมาจากใจ ลองฝึกยิ้มบ่อยๆ จนเคยชินและเป็นธรรมชาติ รับรองรอยยิ้มที่ดูจริงใจของคุณ จะทำให้น่าดึงดูดใจสาวๆ แน่นอน

Can’t take my EYES OFF you

ดวงตาสามารถบ่งบอกอะไรได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นความมั่นใจหรือจริงใจของผู้พูด รวมถึงแสดงให้คนฟังรู้สึกว่า เธอน่าสนใจพอที่จะดึงดูดสายตาคู่นั้นของคุณให้อยู่กับเธอได้อีกด้วย ไม่ว่าคุณกำลังคุยเรื่องอะไรอยู่ ขอให้พยายามสบตากับสาวๆ ที่คุยด้วย โดยไม่ต้องกังวลว่า สาวคนนั้นจะแสดงออกตอบกลับเป็นอย่างไร

สร้าง เสน่ห์ ง่ายๆ
Photo : Junebug Weddings

TALKING to the moon

พยายามหาเรื่องคุยที่ทั้งคุณและเธอสนใจตรงกัน เช่น คุณทั้งคู่อาจจะชอบดูหนังแอคชั่น ผจญภัย สืบสวนสอบสวน เหมือนกัน หรือคลั่งไคล้ทีมฟุตบอลทีมเดียวกัน หรืออะไรก็ตาม การแสดงให้เห็นถึงความสนใจในสิ่งเดียวกันจะทำให้เธอเห็นว่า คุณสองคนเข้ากันได้และทำให้บทสนทนาไหลลื่นกว่าเดิมอีกด้วย

Say you LOVE me

รู้หรือไม่ คุณจะดึงดูดสาวๆ ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าหากคุณมีความมั่นใจ มีความสุขในสิ่งที่ตัวเองเป็น และหมั่นดูแลสุขภาพ การชื่นชมตัวเองวันละนิดก็เรียกความมั่นใจ และทำให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้นได้ จำไว้ว่ายิ่งคุณรักตัวเองมากเท่าไหร่ ผู้คนก็จะยิ่งมองว่าคุณเป็นคนมีเสน่ห์ น่าคบหามากขึ้นเท่านั้น ไม่เชื่อต้องลองครับ

สร้าง เสน่ห์ ง่ายๆ
Photo : qclife.style

…and FRIENDLY

การเข้าสังคม ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถช่วยสร้างเสน่ห์ให้คุณได้ การที่คุณสานสัมพันธ์กับผู้คนที่หลากหลายในหลายสถานการณ์ จะทำให้คุณสามารถปรับตัวได้ง่าย และด้วยบุคลิกที่ฝรั่งเรียกว่า friendly หรือที่เราแปลได้ว่า “เข้าได้กับทุกคน” นี้เอง จะทำให้คุณเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์มากที่สุด

 

สิ่งเหล่านี้ใจร้อนไม่ได้ และเสน่ห์ไม่สามารถเกิดขึ้นได้จากความพยายามเพียงแค่ครั้งเดียว แต่การฝึกฝนบ่อยๆ จะทำให้ “เสน่ห์” ในตัวคุณ ค่อยๆ เผยให้คนรอบข้างค่อยๆ เห็นเองครับ

keyboard_arrow_up