ของเล่นเด็ก, Tomogram Toy

Tomogram Toy ของเล่นหน้าตาประหลาดที่ช่วยสร้างบุคลิกภาพ

ของเล่นเด็ก, Tomogram Toy
ของเล่นเด็ก, Tomogram Toy

เมื่อเร็วๆ นี้สตูดิโอออกแบบ Tomogram ได้ออกแบบคอลเลคชั่นของเล่นที่ใช้ชื่อว่า Tomogram Toy ซึ่งเป็นของเล่นชุดพิเศษที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเน้นบุคลิกภาพของแต่ละคนให้มีความหลากหลาย ผ่านของเล่นที่สามารถถอดและประกอบชิ้นส่วนได้หลากหลาย

Tomogram Toy เป็นผลงานการออกแบบของ Minwoo Lee และ Taewoo Kim ซึ่งความพิเศษของของเล่นคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่ ‘ความหลากหลาย’ ที่กลายเป็นเครื่องมือทำให้เด็กๆ แสดงบุคลิกภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการถอดและประกอบชิ้นส่วนที่หลากหลายเข้าด้วยกันจะทำให้เด็กๆ แสดงบุคลิกภาพผ่านของเล่นนั่นเอง

โดยดีไซเนอร์ใส่ในความหลายหลายให้ Tomogram Toy ผ่านวัสดุที่เลือกใช้ ซึ่งมีตั้งแต่ปูนซีเมนต์ อลูมิเนียม เรซิน และไม้ ผนวกกับการเลือกใช้สีและชิ้นส่วนของของเล่นที่ถอดประกอบได้ จึงส่งผลให้ของเล่นคอลเลคชั่นนี้ดูแตกต่าง

ของเล่นเด็ก, Tomogram Toy

นอกจากนี้ Tomogram ยังกล่าวอีกว่าของเล่นคอลเลคชั่นนี้จะช่วยให้เด็กๆ เกิดจินตนาการหรือความคิดสร้างสรรค์ได้ดีกว่าตุ๊กตาหรือของเล่นในวัยเด็กอื่นๆ โดยส่วนประกอบของของเล่นถูกแบ่งเป็น ส่วนหัว ลำตัว จมูก ปาก และขาทั้งสองข้าง ซึ่งส่วนประกอบทั้งหมดนี้สามารถแยกออกและประกอบเข้าด้วยกันได้ง่าย โดยสตูดิโอออกแบบ Tomogram เลือกออกแบบให้ Tomogram Toy มีรูปร่างเรียบง่าย แต่หลากหลายด้วยวัสดุและสีสัน จึงไม่แปลกหากของเล่นคอลเลคชั่นนี้จะมีหน้าตาประหลาดและอยู่ในกระแสบนโลกออนไลน์ในขณะนี้

ภาพ : www.tomogram.kr

keyboard_arrow_up