Flower & Real-life Objects ให้ทุกวันงดงามเหมือนงานศิลปะ

เป็นอีกหนึ่งผลงานสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นบนโลก Instagram ที่เรานำมาฝากคุณผู้อ่านในวันนี้ โดยผลงานนี้อาจเรียกได้ว่าเป็นงานศิลปะของศิลปินผู้ที่เปลี่ยนทุกวันให้เป็นวันสดใสด้วยดอกไม้และสิ่งของใกล้ เสริมความน่าสนใจด้วยลูกเล่นแบบสามมิติในโทนสีหวานๆ พร้อมนำเสนอผ่าน Instagram ที่ใช้ชื่อว่า jesuso_ortiz

Jesuso_02

“เมื่อผมมองไปยังของที่อยู่ในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะดอกไม้ เสมือนผมถูกปลุกขึ้นมาด้วยความคิดมากมาย ซึ่งเป็นผลให้ผมทำงานได้อย่างสร้างสรรค์” สำหรับศิลปินที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้มีชื่อว่า Jesuso Ortiz นักออกแบบชาวสเปนที่หลงใหลในความเรียบง่ายและสีสันที่สดใส โดยผลงานของเขาโดดเด่นด้วยการใช้ดอกไม้และสิ่งของใกล้ตัวมาประกอบจนเกิดเป็นภาพ 3 มิติ

“งานของผมเกิดจากจินตนาการที่ได้จากของใกล้ตัว โดยผมพยายามส่งผ่านจินตนาการและความรู้สึกด้วยการเล่าเรื่องผ่านภาพเพียงภาพเดียว ซึ่งการใช้สิ่งของและดอกไม้ทำให้งานของผมน่าสนใจมากขึ้น ทั้งภาพที่มีมิติและความเรียบง่ายของภาพในสไตล์มินิมอล” ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากผลงานของ Jesuso จะเป็นผลงานที่แม้จะดูความเรียบง่าย แต่ก็ให้อารมณ์หวานละมุน ผนวกกับจินตนาการแบบไร้กรอบ ทำให้ผลงานของเขาน่ารักและน่าจับตามองจนต้องตามไป follow!!

ภาพ : www.boredpanda.com

keyboard_arrow_up