ON เปลี่ยนชั้นวางหนังสือแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นงานศิลปะ

ขอบอกเลยว่าสาวก Minimal Style ห้ามพลาดที่จะหาไอเท็มชิ้นนี้มาครอบครองกับของแต่งบ้านที่มีชื่อว่า “ON” ไอเท็มที่สามารถให้ความหมายของคำว่า minimal ได้อย่างแท้จริง เพราะ ON ชิ้นนี้เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายสุดๆ ขณะเดียวกันก็สามารถตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบครันสุดๆ เช่นกัน …หลายคนคงสงสัยว่า ON คืออะไร ตามไปหาคำตอบกันเลย

สำหรับ ON เป็นทั้งเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ครีเอทขึ้นมาเพื่อตอบสนองคนรักบ้านที่ชื่นชอบการอ่านนิตยสาร ซึ่ง ON เป็นผลงานการออกแบบของ Álvaro Díaz Hernández ดีไซเนอร์สังกัด NYOVA ซึ่งเขาได้ดีไซน์ชั้นวางหนังสือที่ช่วยให้คุณสามารถหยิบและเปิดนิตยสารมาอ่านได้ทุกเมื่อ ขณะเดียวกันก็เป็นชั้นวางที่ช่วยประหยัดพื้นที่ในบ้าน

NO_02

จริงอยู่หากมองลักษณะของ ON ที่มีเพียงเชือกหนังและไม้รูปสี่เหลี่ยมตรงปลายเชือกแล้ว NO ไม่ใช่ชั้นวางหนังสือที่สามารถเก็บหนังสือหรือนิตยสารเล่มโปรดได้ แต่ ON เป็นชั้นหนังสือที่ช่วยให้เราอ่านนิตยสารที่อ่านค้างไว้ได้อย่างสะดวกขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเหล่านักอ่านหลายคนที่ติดนิสัยต้องหยิบนิตยสารไปนั่งอ่านในห้องน้ำแล้ว การมี ON ติดไว้ข้างผนังห้องน้ำก็เป็นอีกไอเดียที่ตอบรับกับนิสัยนี้ได้ดี ส่วนการทำงานของ ON นั้นก็ง่ายแสนง่าย เพียงนำเชือกหนังมาคั้นหน้านิตยสาร โดยจะมีไม้รูปสี่เหลี่ยมตรงปลายเชือกทำหน้าที่ยึดไม่ให้หนังสือไหลตามแรงโน้มถ่วง เพียงเท่านี้คุณก็สามารถหยิบนิตยสารที่อ่านค้างไว้มาอ่านได้อย่างสะดวกและยังช่วยเปลี่ยนชั้นวางหนังสือแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นงานศิลปะอีกด้วย

ภาพ : design-milk.com

keyboard_arrow_up