Breadcat ขนมปังของเหล่าทาสแมว

ใครๆ ก็เป็นทาสแมว!! เจ้าเหมียวที่ใครต่อใครต่างกล่าวหาว่าเป็นสัตว์ที่หยิ่งแสนหยิ่งนั้น แท้จริงแล้วก็มีบางช่วงเวลาที่เจ้าเหมียวจะทำตัวออดอ้อนและโปรยเสน่ห์จนทำให้ใครหลายคนต่างตกหลุมรักกลายเป็นทาสแมวกันทั้งนั้น และเมื่อเจ้าแมวเหมียวมาปล่อยเสน่ห์สุดมุ้งมิ้งบนอาหารเช้าอย่างขนมปัง ‘Breadcat’ ก็ที่ทำให้เราไม่กล้าที่จะบิดทานกันเลย

สำหรับไอเดียขนมปังรูปแมวนี้เป็นผลงานของศิลปินชาวเกาหลี Rato Kim ผู้ที่ตกอยู่ในมนตร์เสน่ห์ความน่ารักของเจ้าเหมียวจนออกแบบและผลิตขนมปังแมวแสนน่ารักนี้ขึ้น เดิมทีเขาทำงานออกแบบของเล่นที่เกี่ยวกับแมว จนกระทั่งวันหนึ่งเขาก็ปิ้งไอเดียอยากทำขนมปังรูปแมวขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจจากภาพเจ้าเหมียวที่นั่งตัวกลมเก็บมือเท้า และกลายมาเป็น Breadcat ขนมปังแมวที่มีรูปทรงน่ารักนั่นเอง

“สิ่งที่ยากที่สุดของกรสร้างขนมปังแมวคือ การตัดสินใจสร้างใบหน้าแมวให้ขนมปัง ผมจึงตัดสินใจครีเอทใบหน้าน่ารักๆ ต่างให้ขนมปังรูปแมวนี้ แม้จะไม่ได้หลากหลาย แต่มีมากกว่าหนึ่งหน้าแน่นอน “ Rato Kim กล่าว

Rato Kim ยังกล่าวอีกว่า “ตัวผมเองไม่ได้เลี้ยงแมว เพราะผมยังไม่พร้อมที่จะเลี้ยง แต่ผมเป็นคนชอบแมว ดังนั้น Breadcat นี้จึงสร้างขึ้นสำหรับคนรักแมวที่ไม่สามารถเลี้ยงแมวได้ และในอนาคตผมจะสร้างหนังสือที่ถ่ายทอดเรื่องราวเสน่ห์ของเจ้าเหมียวเหล่านี้”

 

Breadcat D -DAY 1 6월 4일 !! Breadcat 첫오픈으로 연남동 토이샵 리리앤델리에서 6월 4일 ~ 7월 2일 까지 한정판매하게 되었습니다. 박스캣 시리즈 중 하나인 Breadcat은 햇빛을 쬐며 빵굽는 자세를 하고있는 고양이들에게서 영감을 받아 만들게 되었습니다. 사랑하는 당신의 곁에서 빵을 굽는 Breadcat 한마리 입양해보는게 어떠세요? 함께 노릇노릇해져보아요.^^ 사이즈 : w4 / h4.5 / d5 기본표정 [A,B,C,D] 4가지와 “Breadcat 리리ver.” 리리앤델리에서 실물을 구경 하실수 있습니다. 가격 및 주문안내는 [email protected] 혹은 오픈샵 리리앤델리로 주세요. “The BREADCAT”, one of the series of “The BOXCAT”, is inspired by the lovely cats sitting on their haunches or baking bread during taking the sun. Why don’t you adopt “a Breadcat” baking bread right by your side! It makes you feel lovey-dovey just like a sweet bread. – SIZE [w4 / h4.5 / d5] – Face Select [A,B,C,D]and Breadcat(lili ver.) – PRICE [49 USD ] – Payment : PAYPAL – Plz, Email me for the order – [ [email protected] ] – Shipping start : June 4th 2016 #open #beautiful #brown #breadcat #bread #sale #toy #handmade #designtoy #cat #culture #cute #arttoy #resin #yummy #ふわふわ #猫# パン

A photo posted by Rato Kim (@ratokim) on


ภาพ : www.instagram.com/ratokim

keyboard_arrow_up