นับเวลาถอยหลัง KENZO X H&M มาแน่พฤศจิกายนนี้

ยังจำภาพล่าสุดของ Balmain ที่ร่วมดีไซน์กับ H&M ได้หรือไม่ ถ้าภาพความทรงจำนั้นยังอยู่ และใครพลาดโอกาสในการซื้อไป ถึงเวลาแก้ตัวใหม่ของคุณอีกครั้งกับคอลเล็กชั่นล่าสุดของ H&M ที่เปิดโผชื่อแบรนด์ใหม่มาให้ตื่นตาตื่นใจ เตรียมปักหมุดลงปฏิทินรอได้เลย เพราะแบรนด์นั้นคือ “KENZO” สุดยอดแบรนด์แฟชั่นกับลวดลายกราฟิกหลากสีสันที่ใครๆ ต่างถวิลหา

1173640

น่าจะเป็นการจับคู่ที่สุดแสนเพอร์เฟ็คต์ที่สุดระหว่าง H&M และ KENZO ที่ได้ 2 ครีเอทีฟหัวเรือใหญ่ของแบรนด์ คือ Carol Lim และ Humberto Leon มาร่วมออกแบบให้ในโปรเจ็คต์พิเศษ หลังจากปล่อยภาพทีเซอร์โฆษณาออกมายั่วกิเลส เผยสไตล์และแนวทางของคอลเล็กชั่นที่เชื่อได้เลยว่าคอลเล็กชั่นนี้จะพาลายปริ้นต์สีสันฉูดฉาด และการนำอิทธิพลงานสตรีทจับแมตช์กับเสื้อผ้าได้ง่ายผสานกับความสนุกสนานของแบรนด์ KENZO ถ่ายทอดเป็นงานชิ้นพิเศษที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ ผลักดันจิตวิญญาณและพลังงานให้ขับเคลื่อนเป็นไอเท็มสุดฮอตที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

hmprod

ที่ผ่านมา H&M ไม่เคยทำให้เราผิดหวัง นับตั้งแต่การร่วมดีไซน์กับหลากดีไซน์เนอร์และแฟชั่นไอคอนชื่อดัง อาทิ Karl Lagerfeld, Stella McCartney, Viktor & Rolf, Roberto Cavalli, Comme des Garçons,Sonia Rykiel, Lanvin, Versace, Maison Martin Margiela, Isabel Marant และ Alexander Wang ในความเป็นจริงเราอาจจะไม่สามารถซื้อเสื้อผ้าหรือแอ็คเซสซอรี่ส์จากแบรนด์เหล่านี้ได้ ด้วยราคาที่สูงจนเกินเอื้อมถึง แต่ทว่า H&M จะพาเราไปเป็นเจ้าของเสื้อผ้าเหล่านั้นได้ในราคาเบาๆ ที่เทียบเท่ากับเสื้อผ้าแฟชั่นระดับไฮแบรนด์ เตรียมเงินในกระเป๋าให้พร้อมแล้วไปช้อปพร้อมกัน 3 พฤศจิกายน นี้

keyboard_arrow_up