“ชุดชั้นใน” เพื่อสาวทุกโทนสีผิว

ในที่สุดก็มีคนเข้าใจถึงความแตกต่างเรื่องสีผิวของแต่ละชนชาติสักที ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวขาว ผิวแทนหรือสีผิวเข้ม สุดท้ายมักจะได้เลือกชุดชั้นในเฉดสีนู้ดสีเดียวที่ดูจะตัดกับสีผิวอยู่สักหน่อย แต่ตอนนี้แบรนด์ชุดชั้นใน “NAJA” เข้าใจถึงความต้องการของผู้หญิงและผลิตชุดชั้นในออกมาหลากเฉดสีนู้ดตรงตามความต้องการมากขึ้น

043_2Sheet_BEDFORDweb_naja.co.0 (1)

ก่อนหน้านี้เราเคยเห็นแบรนด์ Christian Louboutin เลือกทำรองเท้าเฉดสีนู้ดหลากโทนมาให้สาวๆ ได้เลือกใส่เข้ากับสีผิวของตัวเอง พอมาถึงยุคนี้ NAJA ได้เล็งเห็นความสำคัญเรื่องสีผิวที่แตกต่างกันของสาวๆ จึงออกแบบชุดชั้นในและกางเกงชั้นในออกมาถึง 7 เฉดสีนู้ดด้วยกัน เพื่อให้สาวๆ สนุกและมีความสุขในการเลือกสวมชุดชั้นในมากขึ้น

แรงบันดาลใจเริ่มจากเธอกำลังนั่งดูการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเมื่อปี 2012 และเห็นนักกีฬาคนหนึ่งใส่รองเท้าสีนู้ดที่ดูไม่แมตช์กับสีผิวของสาวคนนั้นสักเท่าไร ซึ่งเธอก็เป็นคนหนึ่งที่เคยเล่นยิมนาสติก และรู้สึกไม่โอเคหากจะเห็นสายของชุดชั้นในโผล่ออกมานอกเสื้อ มองดูแล้วไม่สบายตา จึงดีไซน์คอลเล็กชั่นชุดชั้นในสีนู้ดขึ้นมาถึง 7 เฉดโดยใช้พื้นฐานมาจากโทนสีของเครื่องสำอางเป็นสีตั้งต้น โดยราคาชุดชั้นในเริ่มต้นที่ 52 เหรียญสหรัฐฯ ส่วนกางเกงชั้นในเริ่มต้นที่ราคา 18-22 เหรียญสหรัฐฯ และแน่นอนว่ากระบวนการผลิตและวัสดุที่ใช้ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รองรับความต้องการของสาวๆ ต่างสีผิวได้ทุกชนชาติ

 

keyboard_arrow_up