Flip Stools เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องไซส์มินิ

ตัวเลือกแรกๆ ของคนรุ่นใหม่สำหรับที่อยู่อาศัยคงไม่พ้น “คอนโดมิเนียม” ที่ถึงแม้จะมีพื้นที่จำกัด แต่ก็ให้ความสะดวกสบายได้มากกว่าบ้านเดี่ยวหรือทาวน์โฮม นั่นเพราะคอนโดมิเนียมส่วนใหญ่จะอยู่ใจกลางเมืองที่มีเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เป็นตัวกระตุ้นเรียกความสนใจของเราได้ดีกว่าบ้าน อย่างฟิตเนส สระว่ายน้ำ ฯลฯ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากทุกวันนี้จะมีคอนโดมิเนียมมากมายเกิดขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคที่มากขึ้น

และจากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปนี้เอง ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้อุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ต้องพัฒนาความคิดและไอเดีย เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยที่เปลี่ยนไป เช่นเดียวกันกับผู้ผลิตและออกแบบเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ MIO ที่ได้ครีเอท “Flip Stools” เฟอร์นิเจอร์เพื่อห้องที่มีขนาดเล็ก โดย Flip Stools ชิ้นนี้มีความพิเศษที่สามารถแยกสิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์แล้วให้เรานำมาประกอบใหม่ได้สารพัดแบบ เพื่อสร้างความหลากหลายให้กับห้องที่มีพื้นที่จำกัด แน่นอนว่า Flip Stools ตัวนี้เป็นอีกผลงานการออกแบบที่รวมความงามจากศิลปะเข้ากันกับฟังก์ชั่นการใช้งาน จนกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์หลากฟังก์ชั่นหรือเป็น Multifunction Furniture เหมาะกับห้องที่มีขนาดเล็กนั่นเอง

Flip-Stools_03

และแน่นอนว่าเมื่อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้สามารถแยกชิ้นส่วนและนำมาประกอบใหม่จนได้ทั้งเก้าอี้และโต๊ะหลากหลายแบบแล้ว MIO ยังออกแบบให้ชิ้นส่วนที่เป็นฐานมีลักษณะกลวง ดังนั้น Flip Stools จึงทำหน้าที่เป็นที่เก็บของได้อีกด้วย นอกจากนี้ MIO ยังออกแบบเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้โดยใส่แนวคิดรักษ์โลกเข้าไปด้วย นั่นคือการเลือกใช้โลหะผสมที่เกิดจากการนำโลหะเหลือใช้มารีไซเคิล อีกทั้งยังเลือกใช้ไม้ FSC ซึ่งเป็นไม้ที่ได้จากป่าที่มีการบริหารจัดการไม้อย่างยั่งยืน ภายใต้การดูแลขององค์กร FSC หรือ Forest Stewardship Council® (FSC) อีกด้วย …ใครที่กำลังแต่งคอนโดมิเนียม อย่าลืมรับ Flip Stools ชิ้นนี้ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเพื่อคอนโดมิเนียมของคนรุ่นใหม่นะคะ!

ภาพ : mioculture.com

keyboard_arrow_up