dooq women' footwear

Dooq รองเท้าแสนสนุก รับรองไม่มีเบื่อ!

dooq women' footwear
dooq women' footwear

ปัญหาหนึ่งที่คุณผู้หญิงมักตัดสินใจลำบากระหว่างการแพ็กกระเป๋าเตรียมตัวออกไปท่องโลกคือ การตัดสินใจเลือกรองเท้าที่จะพกใส่กระเป๋า หากเลือกรองเท้าคู่สวยเพียงคู่เดียวก็กลัวว่าจะไม่เข้ากับชุดสวยที่เตรียมไป หรือหากพกรองเท้าไปหลายคู่ก็เกรงว่ากระเป๋าเดินทางจะหนักเกินไป จากเหตุนี้เองทำให้ดีไซน์เนอร์ Rasa ปิ้งไอเดียออกแบบรองเท้า DIY สำหรับคุณผู้หญิง ซึ่งเพียงพกรองเท้าคู่นี้เพียงคู่เดียว แต่คุณจะรู้สึกเหมือนพกรองเท้าไปหลายคู่ และยังได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์สีสันของรองเท้าให้เข้ากันกับชุดสวยของคุณได้ง่ายๆ

เพราะรองเท้าแตะ Dooq ออกแบบมาให้สามารถแยกชิ้นส่วนได้ ซึ่งแต่ละชิ้นส่วนนั้นก็มาพร้อมสัสันที่หลากหลายเพื่อให้คุณครีเอทสีสันได้ตามใจชอบ แน่นอนว่าการประกอบรองเท้าแตะคู่นี้ก็เป็นเรื่องง่ายและไม่ซับซ้อน เพราะ Rasa เลือกใช้เทคโนโลยีพิเศษอย่างแม่เหล็ก neodymium ซึ่งถือได้ว่าเป็นแม่เหล็กที่มีแรงยึดติดที่ดีที่สุดในขณะนี้ มาเป็นตัวเชื่อมส่วนประกอบของรองเท้า ทำให้คุณประกอบรองเท้าทั้งถอดและใส่ได้แบบง่ายๆ ขณะเดียวกันก็มีความคงทนอีกด้วย

dooq women' footwear

นอกจากรองเท้าแตะ Dooq ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาให้สาวๆ ที่มักเกิดอาการเบื่อรองเท้าคู่เดิมๆ แล้ว จุดเด่นอีกข้อของรองเท้าแตะ Dooq ก็คือการออกแบบให้มีความคงทนกว่ารองเท้าทั่วไป เพื่อให้สาวๆ มีความมั่นใจและไร้กังวลว่ารองเท้าคู่นี้จะสามารถพาคุณเดินทางท่องเที่ยวได้โดยไม่สะดุด อีกทั้งดีไซเนอร์ยังคำนึงถึงความสบายในการสวมใส่ด้วยการเลือกวัสดุอย่างเยื่อบุที่มีความอ่อนนุ่มและส่วนที่หนีบระหว่างนิ้วนั้น ดีไซเนอร์ก็เลือกใช้ท่อซิลิโคนเกรดดีเพิ่มความสบายให้กับเท้า นอกจากนี้ Dooq ยังมีน้ำหนักเบา เพียง 300 กรัม ซึ่งเหมาะแก่การพกพาใส่กระเป๋าเดินทางนั่นเอง

เพิ่มความพิเศษอีกนิดด้วยกระบวนการผลิตซึ่งผลิตด้วยมือ หรือเป็นงาน Handmade นั่นเอง สำหรับรองเท้า Dooq คู่นี้ ดีไซเนอร์ใช้เวลาในการคิดและออกแบบนานถึง 3 ปีกันเลยทีเดียว แม้จะพบกับความล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ท้ายที่สุดก็ได้รองเท้าแตะ Dooq ที่มีทั้งความเก๋ด้านแฟชั่นและความคงทนในการใช้งานเหมาะสำหรับคุณผู้หญิงคู่นี้

ภาพ : www.yankodesign.com

keyboard_arrow_up