OTTO Smart Kitchen

OTTO Smart Kitchen ครัวของคนรักสุขภาพ

OTTO Smart Kitchen
OTTO Smart Kitchen

ไม่ใช่เพียงการใช้ชีวิตนอกบ้านแบบคูลๆ เท่านั้นที่คนรุ่นใหม่อย่างเราจะให้ความสำคัญ แต่การใช้ชีวิตในบ้านก็สามารถเท่ได้ไม่แพ้กัน และยังเป็นความเท่ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นอีกระดับ โดยเฉพาะเรื่อง ‘การทำอาหาร’ ซึ่งเป็นกิจกรรมโปรดและกิจกรรมครอบครัวของใครหลายคน ซึ่งความสมาร์ทที่เรานำเสนอในวันนี้เป็น Smart Kitchen ที่ไม่เพียงช่วยให้การทำอาหารของคุณสะดวกและง่ายขึ้นเท่านั้น แต่ OTTO ที่เรานำมาเสิร์ฟยังเป็น Smart Kitchen ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพอีกด้วย

OTTO เป็นระบบครัวที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การปรุงอาหารของคุณง่ายขึ้นด้วยการลดความซับซ้อนและยุ่งยากของการปรุงอาหาร พร้อมเพิ่มประสบการณ์การเข้าครัวให้เป็นเรื่องสนุกเสมือนว่าคุณมีเชฟใหญ่เป็นอาจารย์และผู้ช่วยส่วนตัว โดยความพิเศษของ OTTO อยู่ที่ความสามารถในการตอบโต้กับผู้ใช้ง่าย ทั้งให้คำแนะนำเรื่องอาหารที่ดีต่อสุขภาพและเหมาะสมกับความต้องการของผู้ใช้ คำนวณปริมาณอาหาร หรือชั่งตวงเครื่องปรุง พร้อมนำเสนอสูตรอาหารเพื่อสุขภาพ

OTTO Smart Kitchen

นอกจากนี้ OTTO ยังถูกออกแบบให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่จำเป็นในห้องครัวมาช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ให้ครัวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องล้างจาน, เตาอบ, พื้นที่เก็บขยะ, ตู้เย็นที่มาพร้อมระบบ digital interface ฯลฯ ไม่เพียงฟังก์ชั่นการใช้งานที่สมบูรณ์ตามแบบฉบับ Smart Kitchen ของคนรุ่นใหม่เท่านั้น แต่ OTTO ยังถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์เพียวบางเหมาะสำหรับบ้านของคนรุ่นใหม่ที่นิยมตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอีกด้วย โดย OTTO เครื่องนี้เป็นผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชาวอิตาลี Stefano Spinella นั่นเอง

ภาพ : www.yankodesign.com

keyboard_arrow_up