Singular by Andrew Loh

Singular ทั้งกินทั้งอ่าน

Singular by Andrew Loh
Singular by Andrew Loh

สำหรับเหล่าหนอนหนังสือที่เมื่อได้อ่านหนังสือเรื่องสนุกจนติดกันงอมแงมและไม่อยากวางจนกว่าจะอ่านจบ แม้กระทั่งเวลารับประทานอาหารก็ไม่อยากจะวางหนังสือเล่มนั้นลงสักเท่าไร จำต้องใช้มือซ้ายถือหนังสือ ส่วนมือขวาตักข้าวเข้าปากแล้ว งานดีไซน์ชิ้นนี้คงตอบโจทย์คุณได้เป็นอย่างดี

Singular เป็นผลงานการออกแบบของ Andrew Loh ซึ่งออกแบบผู้คิดค้น Singular นี้ขึ้น เพื่อเพิ่มความสุขให้คนรักการอ่านโดยเฉพาะ เพราะเจ้า Singular ชิ้นนี้ทำหน้าที่แบบ 2 in 1 ซึ่งเป็นทั้งอุปกรณ์สำหรับใส่อาหาร ขณะเดียวกันก็สามารถวางหนังสือได้อีกด้วย โดย Singular ทำมาจากสแตนเลสซึ่งนำมาดัดจนได้รูปทรงขนาดพอดีมือ ประกอบด้วยสองส่วนคือ ส่วนแรกเป็นสแตนเลสในทรงกลมสำหรับใส่ถ้วยชาม อีกส่วนดีไซน์ให้เป็นชั้นวางหนังสือที่คุณสามารถเปิดอ่านได้ด้วยสะดวกจากสแตนเลสที่ออกแบบมาเสมือนที่คั้นหนังสือ

Singular by Andrew Loh

นอกจากนี้ Andrew Loh ยังออกแบบ Singular ให้มีอีกหนึ่งดีไซน์ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการนั่งรับประทานอาหารบนโซฟาหน้าโทรทัศน์ เพราะดีไซน์นี้เป็นการออกแบบให้มีที่รองรับถ้วยชามถึง 2 ใบแทนที่คั้นหนังสือ เพื่อให้คุณได้ถือชามข้าวระหว่างชมรายการโปรดนั่นเอง อีกทั้งคุณยังสามารถนำมาดัดแปลงเป็นผู้ช่วยระหว่างการเดินทาง อย่างการขับรถไปทำงานพร้อมกับรับประทานอาหารเช้าก็เข้าทีเช่นกัน

ภาพ : themissingdiningtable.com

keyboard_arrow_up