น่าไปจัง! Pompompurin Café ที่แรกของเซาท์ อีส เอเชีย

คิตตี้ คาเฟ่ คุมะ หรือสนู้ปปี้ ใครๆ ก็มีคาเฟ่เป็นของตัวเอง ถึงเวลาที่เจ้าหมาตัวกลมสีเหลืองปอมปอมปุรินจะขยายกิจการจากแดนอาทิตย์อุทัยมาสู่ทวีปฝั่งเซาท์ อีส เอเชียดูบ้าง กับการเปิดคาเฟ่แห่งแรกในออร์ชาร์ด สิงคโปร์ “Pompompurin Café” เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา

คาเฟ่ปอมปอมปุรินแต่ละที่ตั้งนั้นสร้างสรรค์ธีมและคาแรคเตอร์ในการตกแต่งให้แตกต่างกันขึ้นอยู่กับที่ตั้งและอารยธรรมรอบๆ เมือง ซึ่งที่สิงคโปร์ใช้ไอเดียการตกแต่งในธีม “Garden City” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากถนนที่ปกคลุมด้วยเมืองต้นไม้รอบๆ เกาะเล็กๆ ภายในตกแต่งในสไตล์อิงธรรมชาติ ใช้ลวดลายของไม้ผสานความน่ารักของปอมปอมปุรินด้วยการทำลายบนเก้าอี้นั่งและโต๊ะทานอาหาร เตะตาตั้งแต่ทางเข้าด้วยปอมปอมปุรินตัวใหญ่ที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่กับผองเพื่อน ที่นั่งภายในร้านรองรับจำนวนคนได้มากถึง 78 ที่นั่ง แต่ละที่เสมือนได้เข้าไปนั่งในบ้านของปอมปอมปุริน ออกแบบลักษณะให้เป็นจั่วหลังคาหลากสีหลากสไตล์

1

 

6.pic_hd

 

5

นอกจากนี้ยังสามารถนั่งทานได้ทั้งอาหาร ขนมและเครื่องดื่ม ที่บอกได้เลยว่า เมื่อพนักงานมาเสิร์ฟ สาวกซานริโอต้องร้องกรี้ดแน่ๆ เพราะความน่ารักของการจัดจานนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนู ข้าวแกงกะหรี่ที่จัดข้าวมาในรูปปอมปอมปุรุนสุดน่ารัก พุดดิ้งนมเสริฟพร้อมถ้วยแก้วหน้าปอม หรือเครื่องดื่มดับกระหายมะม่วงโซดาผนวกกับไอศกรีมหน้าปอม ซึ่งวัตถุดิบส่วนใหญ่ 1 ใน 3 ของเมนูนั้นถูกส่งตรงมาจากญี่ปุ่นทั้งสิ้น

เมนูอาหาร

เมนูขนมและเครื่องดื่ม

อิ่มท้องอิ่มใจกับเมนูอาหารสุดน่ารัก ที่ร้านยังมีโซนจำหน่ายของที่ระลึกให้ช้อปก่อนกลับ อาทิ กระเป๋า ที่นั่ง แก้วกาแฟหรือแม้แต่ดินสอหน้าตาปอมปอมปุริน ให้สาวกติดไม้ติดมือกลับบ้าน สุขใจไปตามๆ กัน ถ้าใครมีโอกาสแวะไปสิงคโปร์ตามไปชมความน่ารักของหมาน้อยปอมปอมปุรินกันได้ที่ 181 ถนนออร์ชาร์ด #04-08 เซ็นทรัลออร์ชาร์ด สิงคโปร์ เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 am. ถึง 10.30 pm.

 

keyboard_arrow_up