Vespa LXV Calimero

Vespa LXV Calimero พาหนะสำหรับผู้ชายเท่คลาสสิก

Vespa LXV Calimero
Vespa LXV Calimero

อีกหนึ่งไอเท็มของผู้ชายเท่ๆ สำหรับพาหนะคล่องตัวอย่างเวสป้าที่เมื่อหนุ่มๆ ขี่ครั้งใดก็เรียกสายตาจากสาวๆ ได้เสมอ และในวันนี้เวสป้าก็ได้พัฒนารุ่นพิเศษมาเติมความเท่ให้กับหนุ่มๆ ที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Urban กันอีกครั้ง ในชื่อรุ่น Vespa LXV Calimero Limited Edition รุ่นพิเศษที่ออกมาจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 220 คัน และเป็นรุ่นที่ผลิตขึ้นเฉพาะในเมืองไทยเท่านั้น

ไม่เพียงมีจำนวนจำกัดและยังเป็นรุ่นที่ผลิตและจำหน่ายเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น Vespa LXV Calimero Limited Edition ยังเป็นเวสป้าที่ได้รับการออกแบบและพัฒนารูปลักษณ์ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากแฟชั่นสไตล์วินเทจสำหรับผู้ชาย ผสมผสานกับความดิบเท่สไตล์เรโทรของเวสป้ารุ่น LXV โดยมีจุดเด่นอยู่ที่สีดำด้าน หรือ Matt Black และล้อแม็กสีดำ เปลี่ยนเวสป้ารุ่น LXV ที่เจือกลิ่นอายยุค 60 ให้กลายเป็นเวสป้าเท่ๆ ที่มาพร้อมความมาดแมน

นอกจากนี้ Vespa LXV Calimero Limited Edition ยังมาพร้อมเครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี และเพิ่มสมรรถนะให้การขับขี่อย่างเต็มขั้นด้วยรูปทรงปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว เพิ่มความคล่องตัวในทุกเส้นทาง เติมความเท่แบบลิมิเต็ดกันด้วยอุปกรณ์ตกแต่งอีกหลายชิ้นที่ออกแบบและผลิตขึ้นโดยเฉพาะสำหรับ Vespa LXV Calimero Limited Edition เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเบาะที่นั่งแยกสองตอนหน้า – หลัง เพลทเหล็ก Limited Edition สติ๊กเกอร์โลโก้ข้างและด้านหน้าตัวรถ กระเป๋าผ้าแคนวาสสำหรับบรรจุสัมภาระด้านข้าง หมวกกันน็อค พวงกุญแจ และถุงมือหนังสีดำ

สำหรับ Vespa LXV Calimero Limited Edition นี้เน้นเจาะกลุ่มตลาดลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Urban มีความสนใจในแฟชั่น ดูแลตัวเองตั้งแต่เสื้อผ้า การแต่งตัว จนถึงสไตล์ทรงผม และชื่นชอบการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร โดยจำหน่ายในราคา 119,000 บาท หากคุณผู้อ่านสนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ

keyboard_arrow_up