Debutante เฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่รับซัมเมอร์

ไม่ใช่มีเพียงแต่เสื้อผ้าเท่านั้นที่ออกคอลเลกชั่นใหม่รับซัมเมอร์ แต่เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านเองก็มีเคอลเลกชั่นใหม่รับซัมเมอร์ได้เช่นกัน โดยคอลเลกชั่นนี้มีชื่อว่า Debutante Collection อยู่ภายใต้แบรนด์ Suprematist ของสองดีไซเนอร์ที่ร่วมกันออกแบบและตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมา ภายในคอลเลกชั่นประกอบด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะที่มีให้เลือกถึง 2 ดีไซน์ เชิงเทียนไซส์ใหญ่และไซส์เล็ก กล่อง และโต๊ะเตี้ย

ความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้อยู่ที่การนำเอาจินตนาการและความสนุกมาสร้างให้เป็นจริง โดยเฟอร์นิเจอร์ Debutante Collection เสมือนของเล่นในวัยเยาว์ที่สามารถใช้งานจริงได้ด้วยองค์ประกอบเพียงไม่กี่ชนิด ด้วยเพราะดีไซเนอร์ค่อยๆ ลบองค์ประกอบที่มากเกินจำเป็นออกไป จนได้คอลเลกชั่น Debutante Collection ที่ยังคงทำหน้าที่เป็นเฟอร์นิเจอร์ภายใต้รูปลักษณ์โดดเด่นนั่นเอง เริ่มจากรูปทรงที่ใช้เลขาคณิต เพิ่มความเก๋ไก๋ด้วย ‘black cube’ หรือกล่องสีดำตัดกับสีน้ำตาลธรรมชาติของไม้เมเปิ้ล ทำให้เฟอร์นิเจอร์คอลเลกชั่นเสมือนงานศิลปะร่วมสมัยมากกว่าเฟอร์นิเจอร์ใช้สอยในบ้าน

สำหรับเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Suprematist เกิดจากความสนุกและความท้าทายในการออกแบบของ Pantelis Vitaliotis และ Spyros Drakos โดยดีไซเนอร์หนุ่มทั้งสองคนมีปรัชญาเกี่ยวกับคุณค่าของงามในชีวิตประจำวันที่คล้ายกัน โดยเฉพาะวิสัยเกี่ยวกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งพวกเขามองว่าสิ่งเหล่านี้เป็นศิลปะร่วมสมัยนั่นเอง

ภาพ : www.suprematist.eu

keyboard_arrow_up