หัวเว่ย 2019, หัวเว่ย, Huawei, Huawei P30, Huawei P30 Pro

ส่องคอนเซ็ปต์กับความเจ๋งของสมาร์ทโฟนหัวเว่ย 2019 “Huawei P30 Series” ก่อนไปจับของจริง

หัวเว่ย 2019, หัวเว่ย, Huawei, Huawei P30, Huawei P30 Pro
หัวเว่ย 2019, หัวเว่ย, Huawei, Huawei P30, Huawei P30 Pro

ส่องคอนเซ็ปต์กับความเจ๋งของสมาร์ทโฟนหัวเว่ย 2019
“Huawei P30 Series” ก่อนไปจับของจริง

ส่องคอนเซ็ปต์ พร้อมสเปคเจ๋งๆ ของ HUAWEI P30 Series โดยเฉพาะเรื่อง ‘กล้อง’ ที่ทำให้ HUAWEI P30 Pro ขึ้นแท่นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องดีที่สุดในตอนนี้ ก่อนไปจับของจริง!!

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวาน (26 มีนาคม 2019) ณ กรุงปารีสสำหรับสมาร์ทโฟน หัวเว่ย 2019 ทั้ง HUAWEI P30 และ P30 Pro ดังนั้นก่อนจะไปจับ Huawei P30 Series เครื่องจริง เรามีคอนเซ็ปต์และความเจ๋งในเบื้องต้นมานำเสนอเป็นข้อมูลก่อน

หัวเว่ย 2019 กับ HUAWEI P30 Series เป็นสมาร์ทโฟน เพื่อการถ่ายภาพที่ล้ำสมัยที่สุดของหัวเว่ยในปัจจุบัน โดยสมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นมีคุณสมบัติใหม่ด้านการบันทึกภาพ เช่น เซนเซอร์รับแสง HUAWEI SuperSpectrum เทคโนโลยีเลนส์ซูมแบบออพติคัล HUAWEI SuperZoom กล้องสำหรับการวัดระยะวัตถุด้วยแสง (ToF Camera) และระบบป้องกันภาพสั่นไหวทั้งแบบ OIS และ AIS เพื่อคุณภาพของภาพถ่ายที่เทียบเท่ากล้องถ่ายภาพระดับมืออาชีพในทุกสถานการณ์หรือสภาพแสง

หัวเว่ย 2019, หัวเว่ย, Huawei, Huawei P30, Huawei P30 Pro

ฉีกกฎของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ให้ภาพถ่ายสวยงามราวมืออาชีพได้ทุกครั้ง

• HUAWEI P30 Series จะเปลี่ยนความคิดของผู้บริโภคเกี่ยวกับการถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอ โดย HUAWEI P30 Pro ที่ได้คะแนนสูงสุดทั้งด้านการถ่ายภาพและวิดีโอ 112 คะแนนจาก DxOMark

• มีชุดเลนส์ 4 เลนส์ของ Leica ซึ่งในชุดเลนส์นั้นประกอบไปด้วยเลนส์ถ่ายภาพหลักความละเอียด 40 ล้านพิกเซลที่ใช้เซนเซอร์รับแสง HUAWEI SuperSpectrum เลนส์อัลตราไวลด์ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล เลนส์ถ่ายภาพระยะใกล้ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้องสำหรับการวัดระยะวัตถุด้วยแสง (ToF Camera)

• ส่วนกล้องหน้านั้นมีกล้องความละเอียด 32 ล้านพิกเซล เซนเซอร์รับแสง HUAWEI SuperSpectrum ขนาด 1/1.7 นิ้วเป็นเซนเซอร์รับแสงรูปแบบใหม่ ซึ่งใช้เซนเซอร์ที่มีการเรียงตัวแบบ RYYB SuperSpectrum แทนการเรียงตัวแบบ RGBG เนื่องจากหัวเว่ยทดแทนเซนเซอร์รับแสงสีเขียวด้วยเซนเซอร์รับแสงสีเหลือง ช่วยให้ค่า ISO สูงสุดของการบันทึกภาพสูงถึง 204,800 (รุ่น P30) และ 409,600 (รุ่น P30 Pro) การพัฒนาเซนเซอร์รับแสงขนาด f/1.6 และขนาดพิกเซลรับแสงที่ใหญ่ขึ้น ประกอบกับระบบป้องกันภาพสั่นไหว AIS + OIS ช่วยให้การถ่ายภาพและบันทึกวิดีโอยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ใช้งานได้ดีในทุกสถานการณ์และสภาพแสง รวมทั้งในที่แสงน้อยมากก็ยังให้ภาพที่มีรายละเอียดครบ คมชัด และสีสันครบถ้วน

หัวเว่ย 2019, หัวเว่ย, Huawei, Huawei P30, Huawei P30 Pro

• เลนส์ซูม SuperZoom ใหม่ยกระดับการถ่ายภาพแบบซูม แต่รูปลักษณ์ของสมาร์ทโฟนที่ยังเพรียวบาง เทคโนโลยีที่อาศัยรากฐานของการพัฒนาจากกล้องปริทรรศน์ช่วยให้เลนส์ซูมนี้รองรับการซูมภาพแบบออพติคัลได้ 5 เท่าโดยไม่ส่งผลต่อคุณภาพของภาพถ่าย อีกทั้งยังรองรับการซูมแบบไฮบริดได้ 10 เท่าและการซูมแบบดิจิทัลได้ถึง 50 เท่า หัวเว่ยยังออกแบบให้ชุดเลนส์ของกล้องถ่ายภาพระยะใกล้สามารถหักเหแสงในมุม 90 องศาเพื่อเพิ่มระยะโฟกัสให้ยาวขึ้นและไม่ทำให้กล้องถ่ายภาพนูนขึ้นมามากเกินไปจนดูไม่สวยงาม

• HUAWEI ToF Camera หรือกล้องสำหรับการวัดระยะวัตถุด้วยแสง ใน HUAWEI P30 Pro เติมเต็มทุกๆ จินตนาการด้านการถ่ายภาพ โดยกล้องนี้จะวัดระยะชัดลึกจากวัตถุถึงเซนเซอร์รับแสง เพื่อการถ่ายภาพแบบชัดลึกที่ไร้ที่ติ คุณสมบัติด้านการวัดระยะวัตถุด้วยแสงช่วยให้การถ่ายภาพแบบโบเก้หลากรูปแบบ ไม่ว่าจะแบบเน้นฉากหลังและแบบเบลอเป็นไปโดยง่าย ไม่ว่าผู้ใช้งานจะต้องการเน้นวัตถุหรือสิ่งใดในภาพ นอกจากนี้ยังมีโหมด Super Portrait เพื่อการถ่ายภาพบุคคลที่มีคุณภาพสูงสุด โดยโหมดการทำงานนี้จะบันทึกความชัดลึก การผสานพิกเซลที่ได้รับแสงเข้าด้วยกันกับกอริธึ่มเฉพาะของหัวเว่ยเพื่อสร้างภาพที่คมชัด มีรายละเอียดครบ และเบลอฉากหลังอย่างเหมาะสม

• หัวเว่ยยังใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ช่วยทุกภาพสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยระบบ AI HDR+ สำหรับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังจะช่วยรวบรวมภาพถ่ายหลายๆ ภาพที่บันทึกอย่างรวดเร็วเข้าด้วยกันเพื่อสร้างภาพถ่าย 1 ภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด

หัวเว่ย 2019, หัวเว่ย, Huawei, Huawei P30, Huawei P30 Pro

<< อ่านต่อหน้า 2 >>

keyboard_arrow_up