หัวเว่ย, HUAWEI nova 4, สมาร์ทโฟน

จะเล่นเกมหรือดูหนังก็เต็มตา เพราะนี่คือ HUAWEI nova 4 ที่ไร้ติ่ง ไร้ขอบ และมีสเปคระดับแฟลกชิป

หัวเว่ย, HUAWEI nova 4, สมาร์ทโฟน
หัวเว่ย, HUAWEI nova 4, สมาร์ทโฟน

จะเล่นเกมหรือดูหนังก็เต็มตา เพราะนี่คือ
HUAWEI nova 4 ที่ไร้ติ่ง ไร้ขอบ และมีสเปคระดับแฟลกชิป

อีกหนึ่งรุ่นสมาร์ทโฟนน่าจับจองสำหรับใครที่กำลังมองหามือถือเครื่องใหม่กับ HUAWEI nova 4 ที่มาพร้อมดีไซน์แห่งอนาคตในราคาที่จับต้องได้ วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะย่อยฟีเจอร์และสเปคเด่นๆ ของสมาร์ทโฟนเครื่องนี้มาให้คุณพิจารณา

สรุปย่อยสั้นๆ: HUAWEI nova 4 สมาร์ทโฟน Punch Display สุดเทรนดี้รุ่นแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยหน้าจอดีไซน์ใหม่ล่าสุดไร้ติ่ง ไร้ขอบ สเปคระดับสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิป มาพร้อม RAM 8 GB หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB และชิปเซ็ต Kirin 970 ทำงานร่วมกับ AI เพิ่มฟีเจอร์สุดล้ำ กล้อง 3 กล้องที่มีเลนส์ Ultra Wide เก็บภาพมุมกว้าง และฟีเจอร์ถ่ายภาพเซลฟี่มากมายสมฉายา AI Selfie Superstar ด้วยกล้องหน้า 25 MP

หัวเว่ย, HUAWEI nova 4, สมาร์ทโฟน

• หน้าจอ Punch Display เทรนด์ใหม่ ก้าวข้ามขีดจำกัดจอไร้ขอบ

จุดเด่นแรกที่ชวนสะดุดตาของ HUAWEI nova 4 คือหน้าจอ Punch Display ขนาด 6.4 นิ้ว ก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนไร้ติ่ง ไร้ขอบ เต็มตา และสวยงาม ด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง (Screen-to-body ratio) สูงถึง 86.3% แต่ยังคงประสิทธิภาพสูงสุดของกล้องหน้าขนาดจิ๋วที่ซ่อนอยู่ภายใต้หน้าจอ ไม่ว่าจะทำงาน เล่นเกม หรือเอนเตอร์เทนเมนต์ทุกรูปแบบก็มั่นใจได้ว่าสนุกเต็มอารมณ์

หัวเว่ย, HUAWEI nova 4, สมาร์ทโฟน

• สเปคแน่นระดับสมาร์ทโฟนเรือธง ทำงานร่วมกับ EMUI 9.0 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจาก Punch Display ที่ทำให้ HUAWEI nova 4 โดดเด่นแล้ว ยังมาพร้อมขุมพลัง Kirin 970 บน RAM 8 GB และหน่วยความจำภายในเครื่อง 128 GB ซึ่งทำงานร่วมกับ EMUI 9.0 บน Android P ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมด้วย GPU Turbo 2.0 ทำให้การเล่นเกมไม่สะดุด, AI Stabilizer, HDR Pro, AI Video recording, AI Gallery หรือความสามารถพิเศษ HiVision ที่สามารถช่วยให้การใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ทั้ง AI Shopping และ AI Calories HUAWEI nova 4 มาพร้อมกับแบตเตอรี่อึดทนขนาด 3,750 mAh

หัวเว่ย, HUAWEI nova 4, สมาร์ทโฟน

• กล้องเด่น จัดมาให้ถึง 3 กล้อง พร้อมเลนส์ Ultra Wide ถ่ายรูปมุมกว้างได้แบบไม่ต้องเดินถอย

HUAWEI nova 4 มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัว ซึ่งมีเลนส์ Ultra Wide ทำให้หมดห่วงปัญหาการถ่ายภาพในมุมมองที่จำกัด ส่วนกล้องหน้า AI Selfie Superstar ความละเอียด 25 ล้านพิกเซล เด่นด้วยฟีเจอร์ถ่ายภาพเซลฟี่ที่ปรับแต่งภาพให้สวยงามในคุณภาพระดับภาพถ่ายโปสเตอร์

พร้อมด้วยการถ่ายภาพเซลฟี่แบบ HDR Pro ที่มี AI ช่วยจำแนกภาพถ่ายเซลฟี่ได้ถึง 8 แบบ มากกว่า 200 ฉาก รวมไปถึงการถ่ายวีดีโอที่จัดมาให้แบบอัดแน่น อย่าง EIS (Electric Image Stabilization) ที่สามารถตรวจจับการสั่น ที่นี้จะถ่ายภาพหรือถ่ายวีดีโอก็หมดห่วง

HUAWEI nova 4 พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 7 ก.พ. ในงาน Thailand Mobile Expo และ HUAWEI Official Store ในร้านค้าออนไลน์ Lazada ในราคา 16,990 บาท พร้อมรับฟรีของสมนาคุณพิเศษ HUAWEI FreeBuds Wireless Earphones มูลค่า 3,990 บาท

หัวเว่ย, HUAWEI nova 4, สมาร์ทโฟน

keyboard_arrow_up