เล็กกว่ากระดาษ A4 ทำชีวิตให้ง่าย ไปได้ทุกที่แค่มี ASUS ZENBOOK UX333

เล็กกว่ากระดาษ A4 ทำชีวิตให้ง่าย ไปได้ทุกที่แค่มี ASUS ZENBOOK UX333

หมดสมัยแล้วกับการนั่งทำงานในออฟฟิศแบบเดิมๆ เพราะชีวิตคือการเดินทางออกไปหาอินสไปเรชั่นใหม่ๆ แค่มีแล็ปท็อปดีๆ สักเครื่องที่พกพาง่าย ความสร้างสรรค์ก็พร้อมจะระเบิดออกมาเป็นเรื่องราวที่สนุกและมีสีสันผ่านนิยามตัวตนความเป็นคุณ ไม่ว่าจะโมเม้นท์ไหนในชีวิต

ความเท่ต้องมาเป็นที่หนึ่ง

ไม่ใช่แค่มือถือที่กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ในการดำรงชีวิต แล็ปท็อปก็เช่นกัน นอกจากสเปคที่มาเป็นอันดับหนึ่ง รูปลักษณ์ภายนอกคือเครื่องการันตีรสนิยม สะท้อนบุคลิกตัวตนความเป็นคู่ Asus UX333 ออกแบบสีของตัวเครื่องมาเพียง 2 สีที่คัดสรรมาแล้วว่าสะท้อนความสวยได้อย่างหรูหรา ได้แก่ สี Royal blue และ Icicle silver ดีไซน์การตกแต่งใหม่บริเวณด้านบนคีย์บอร์ด เป็นสี Rose gold (พร้อมกับสี Special Burgundy Red ที่จะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้) ทั้งสองรุ่นมาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของโน้ตบุ๊กตระกูล ZenBook ไม่ใช่แค่ให้สัมผัสเรียบเนียนแต่เส้นที่ขดจนเป็นวงให้ความรู้สึกดั่งรอยน้ำกำลังกระเพื่อมเข้าออกแบบฉบับวิถี ZEN เหมาะกับเป็นอาวุธลับในการถือไปทำงาน ติดต่อลูกค้า หรือสร้างเฟิร์ส อิมเพลซชั่นตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น โดยเฉพาะเมื่อเปิดฝาเครื่องสำหรับทำงาน กลไกบานพับ ErgoLift ของเครื่องจะยกบอดี้ให้สูงขึ้นประมาณ 3 องศา ทำให้พิมพ์งานได้สะดวกและระบายความร้อนได้ดีขึ้น

แล็ปท็อป 13 นิ้วที่เล็กที่สุดในโลกนาทีนี้

ไม่มีอีกแล้ว คำเคลมแล็ปท็อปขนาดเล็ก แต่เล็กไม่จริง เพราะ ASUS ZENBOOK UX333 มาด้วยขนาดที่เล็กกว่ากระดาษ A4 และน้ำหนักเบาเพียง (1.19 KG) ที่สำคัญไม่ต้องกลัวว่า ASUS จะตัดสเปคสำคัญๆ ต่างๆ ออกไป หรือเครื่องจะร้อนหรือไม่เมื่อใช้ไปนานๆ เพราะเค้าได้นำไปผ่านการทดสอบ US military standard แล้วว่าสามารถใช้งานได้ในทุกสภาวะ ทั้งความร้อน ความเย็น ความชื้น ก็ทำงานได้ดีไม่มีสะดุด

ASUS zenbook UX333

 

ขอบจอบาง (Ultra-thin NanoEdge bezels)

เมื่อเครื่องบางขนาดนี้จะใส่ฟังก์ชั่นต่างๆ ไว้ตรงไหน ASUS จัดการวางตำแหน่งของกล้องเว็บแคมไว้ด้านบนโดยไม่ต้องเว้นขอบ ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เรายังไม่เห็นแบรนด์อื่นทำมากนัก เรียกว่านวัตกรรมหน้าจอไร้ขอบแบบ NanoEdge Display ดีไซน์ขอบจอบางที่สุดทั้ง 4 ด้าน สามารถแสดงผลได้มากถึง 92% ของขนาดหน้าจอ พร้อมติดตั้งกล้อง IR คู่ ช่วยในการ login เข้าแบบ face recognition หรือระบบ Login เครื่องผ่านใบหน้า เรียกได้ว่านำความล้ำสมัยเข้ามาเร็วมากๆ

มาพร้อมฟีเจอร์อัดแน่น ทรงพลัง

นอกจากดีไซน์และความบาง อย่าลืมดูคุณสมบัติสำคัญก่อนการตัดสินใจซื้ออย่างเรื่องการ์ดจอ เจ้าตัวนี้มาพร้อมชิปการ์ดจอ Nvidia GeForce MX150 ช่วยเติมเต็มในการทำงานระบบกราฟิกหนักๆ ได้ในระดับดี พร้อมระบบปฏิบัติการณ์ให้เลือก 8th Gen Intel Core i processors, i7-8565U / i5-8265U , 8 หรือ 16GB RAM การประมวลผลและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง ขึ้นอยู่กับการใช้งานของคุณ ซึ่งจะมาพร้อมกัน 2 สเปคแตกต่างกันที่ตัว NumberPad แผงปุ่มกดตัวเลขแบบ LED บน TouchPad (สำหรับ Corei7) ถือเป็นการลดพื้นที่ในการใช้งานแป้นพิมพ์และเพิ่มความสะดวกสบายในการเรียกใช้งานได้เช่นกัน

พอร์ทครบจัดเต็ม แถมตัวเล็กแต่เสียงดังคมชัด

ความครีเอตในการสร้างสรรค์งานส่วนหนึ่งมาจากแรงบันดาลใจของสิ่งรอบข้าง และเสียงเพลงก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ด้วย ASUS ZENBOOK UX333 มาพร้อมลำโพง Harman Kardon เสียงคมชัด คุณภาพดี ตอบโจทย์ความสุนทรีย์ในการทำงานหรือจะพักสายตาสักครู่เพื่อผ่อนคลาย เพียงแค่คุณกดปุ่มเปิดเพลงก็พร้อมจะทำงาน รวมถึงด้วยตัวเครื่องบางพอร์ตจึงมาแบบครบอาทิ ช่องเสียบหูฟัง / USB 2.0 / ช่องสำหรับใช้งาน Micro SD Card / HDMI แบบขนาดเต็ม / USB 3.0 และ USB Type C

ถ้าทั้งหมดนี้ยังทำให้คุณลังเลในการเลือกให้ ASUS ZENBOOK UX333 เป็นแล็ปท็อปเครื่องใหม่ในใจ ลองดูโปรโมชั่นดีๆ รับสิทธิพิเศษทันทีสำหรับคนที่ซื้อ ASUS ZENBOOK UX333 ขนาด 13 นิ้ว หนึ่งร้อยคนแรกจะได้รับกระเป๋าโน้ตบุ๊กเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ออกแบบโดยแบรนด์ Insomnia by Vara เพื่อ ASUS โดยเฉพาะ ทั้งยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งสองแบรนด์ ส่วนราคาจำหน่ายเริ่มต้น 26,990 บาท ราคาดีแบบนี้ไม่มีอีกแล้ว

 

keyboard_arrow_up