งานนี้พี่ขอ…เป็น 1 ในทีมของมาร์เวลสักครั้งในเกม Powers United VR

GAME: ดูหนังมาแล้วหลายภาคของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในมาร์เวล ถึงเวลาประกาศศักดาให้โลกรู้ว่า เราก็แปลงร่างเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่พวกนั้นได้เหมือนกัน

หลังจากเมื่อวันที่ 16 กรกฏาคม ที่ผ่านมา มีการจัดงาน D23 Expo เป็นการรวบรวมข่าวสารทั้งวงการภาพยนตร์เครือ Disney ดังๆ มากมายมาปล่อย Trailer เรียกน้ำย่อยให้ได้ชมกัน ซึ่งในงานนี้นอกจากจะมีตัวอย่างภาพยนตร์ใหม่ของค่ายแล้วยังตามมาด้วยอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ คือ เกม Marvel: Powers United VR ที่ลงเป็นเกมสุด Exclusive เฉพาะ Oculus Rift เล่นเกมสมจริงผ่านแว่น VR ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนจากคนธรรมดากลายเป็น ซูเปอร์ ฮีโร่ของค่าย มาร์เวล ได้อย่างง่ายดาย

Powers United VR

โดยใช้คู่กับอุปกรณ์เสริม Touch Controller สร้างคาแรกเตอร์ให้เราเป็นได้ทั้ง Captain Marvel, Hulk ตัวเขียวทรงพลังและ Rocket Raccoon แร็คคูนจอมแสบ แถมด้วย Lockjaw น้องหมาไซส์บิ๊กมารวมทีมด้วยแต่นี่ไม่ใช่ตัวละครทั้งหมดของเกมนี้นะครับ เพราะยังมีตัวละครอีกมากมายที่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมา ณ เวลานี้

โดยแต่ละคาแร็คเตอร์จะมีพลังความสามารถเฉพาะตัวแตกต่างกันไป อย่างเช่น กัปตันมาร์เวล ก็ใช้ท่าชาร์จพลังยิงลำแสงจากระยะไกล แรคคูนยิงปืนไรเฟิลและลูกซอง ส่วนฮัลค์ก็เป็นสายโจมตีประชิดแต่ทรงพลัง เนื่องจากเป็นเกมทำให้ต้องมีการปรับสมดุลไม่ให้ฮีโร่ตัวใดตัวหนึ่งเก่งเกินไปแบบในหนัง อย่างฮัลค์ที่เห็นในหนังเก่งเวอร์ แต่ในเกมนี้แม้ฮัลค์จะมีพลังโจมตีสูง ก็โดนลดด้านความเร็วแทน

Powers United VR

ส่วนวันวางจำหน่ายยังไม่มีบอกออกมาเช่นกัน แต่ที่แน่ๆ จะวางจำหน่ายเฉพาะ Oculus Rift เท่านั้น ซึ่งตัวเกมจะสามารถเล่นแบบ Co-Op ได้โดยผ่าน Application บนสมาร์ทโฟน และยังแชร์ภาพไปยัง Facebook ด้วยรูปแบบภาพลายเส้นของหนังสือการ์ตูน มาร์เวล ได้ด้วย

keyboard_arrow_up