Rent a car club, แอปเช่ารถ, เช่ารถ, ปล่อยรถเช่า

Rent a car club แอปพลิเคชั่นสร้างเงินของคนมีรถ

Rent a car club, แอปเช่ารถ, เช่ารถ, ปล่อยรถเช่า
Rent a car club, แอปเช่ารถ, เช่ารถ, ปล่อยรถเช่า

Rent a car club แอปพลิเคชั่นสร้างเงินของคนมีรถ

APP: แอปพลิเคชั่นที่ช่วยสร้างรายได้เสริมของคนมีรถกับ กับ Rent a car club แอปพลิเคชั่นหาเช่ารถ-ปล่อยรถเช่าที่มาพร้อมแนวคิด Sharing Economy พร้อมให้ความสำคัญกับความปลอดภัยด้วยการคัดกรองผู้เช่าและผู้ปล่อยเช่าอย่างเข้มงวด

เป็นอีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่คนมีรถและคนไม่มีรถต้องโหลดมาเก็บไว้กับแอปพลิเคชั่น “Rent a car club” สำหรับ ‘เช่ารถ-ปล่อยรถเช่า’ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ให้รถของคุณทาเงินแทนคุณ” โดยแอปฯ นี้เปิดช่องทางให้คนมีรถหารายได้เสริม ขณะที่คนไม่มีรถ (แต่ขับรถเป็น) ก็สามารถเช่ารถ เพื่อขับหรือเดินทางในบางช่วงเวลาได้

สำหรับแอปฯ Rent a car club เป็นไอเดียของบริษัทที่ใช้ชื่อเดียวกันกับแอปฯ โดยเป้าหมายหลักของการสร้างแอปฯ นี้ขึ้นมาก็เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไปพร้อมกับการรักษ์โลก ในแนวคิด Sharing Economy หรือดิจิทัลผสานรักษ์โลกด้วยตลาดเศรษฐกิจแบ่งปัน โดยแอปฯ นี้ได้แรงบันดาลใจจาก Airbnb แล้วจึงนำไปปรับใช้กับการเช่ารถยนต์ หรือ Airbnb for a Car นั่นก็คือการแบ่งปันรถยนต์ที่เราจอดทิ้งไว้ในบ้านให้กับผู้ที่จำเป็นต้องใช้รถในขณะนั้นนั่นเอง

แอปฯ นี้จึงทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่าง ‘ผู้ปล่อยเช่า’ ที่มีรถยนต์เป็นของตัวเอง แต่ไม่ค่อยได้ขับออกไปใช้งาน กับ ‘ผู้เช่า’ ที่มีความต้องการใช้รถยนต์ในบางช่วงเวลา โดย Rent a car club จะทำให้ที่อำนวยความสะดวกระหว่างการดิลนั่นเองพร้อมทั้งให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นหลักด้วยการคัดกรองผู้เช่าและผู้ปล่อยเช่าอย่างเข้มงวด เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้ทั้งสองฝ่ายอีกด้วย

Rent a car club, แอปเช่ารถ, เช่ารถ, ปล่อยรถเช่า

โดยผู้ปล่อยเช่านั้นสามารถระบุเวลาและสถานที่ปล่อยเช่ารถเองได้ รวมถึงกำหนดราคาได้เอง โดยบริษัทผู้สร้างแอปฯ ยังได้ดำเนินการเรื่องประกันภัยรถยนต์, บริการยามฉุกเฉิน, รถลาก ฯลฯ แต่อำนาจการตัดสินใจสุดท้ายยังคงอยู่ในมือผู้ปล่อยเช่าว่าจะให้ใครเช่ารถของคุณไปเมื่อไร ที่สำคัญ Rent a car club ยังจับมือกับ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพิ่มความอุ่นใจกับการคุ้มครองด้านประกันภัยรถยนต์และสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ

ในส่วนของผู้ที่ต้องการหาเช่ารถ เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสก็สามารถหารถเช่าได้ตามต้องการได้อย่างง่ายๆ และยังเป็นการเช่ารถจากเจ้าของรถโดยตรง โดย Rent a car club จะมีแพลตฟอร์มสำหรับเจ้าของรถและผู้เช่า ทำให้เราได้ค่าเช่าที่ถูกกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับบริการเช่ารถแบบดั้งเดิม นอกจากราคาน่าคบ คุณภาพคัดกรองแล้ว ยังมีรถให้เลือกหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการได้มากขึ้น

ใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.rentacarclub.co รวมทั้ง แอพ iOS และ Android หรือโทร 099 121 2012

keyboard_arrow_up