กล้าลองไหม? i.Con Smart Condom ที่บอกสมรรถภาพของคุณแบบละเอียดยิบ

กล้าลองไหม? i.Con Smart Condom ที่บอกสมรรถภาพของคุณแบบละเอียดยิบ

WHAT: i.Con Smart Condom เครื่องมือที่ช่วยวัดสุขภาพของน้องชาย พร้อมเปรียบเทียบความสามารถบนเตียงของคุณกับผู้ชายทั่วโลก

คงเป็นการก้าวเข้ายุคดิจิตอลแบบเกินตัว เมื่อบริษัทสัญชาติอังกฤษที่โดดเด่นเรื่องการจำหน่ายถุงยางอนามัยและอุปกรณ์เพิ่มความสนุกบนเตียงได้ผลิต “i.Con Smart Condom” ที่มีหน้าที่เก็บข้อมูลส่วนตัวระหว่างมีเซ็กส์และยังสามารถเปรียบเทียบความสามารถบนเตียงกับผู้ชายทั่วโลกได้อีกด้วย

i.Con Smart Condom, Smart Condom

สำหรับ i.Con Smart Condom เป็นแหวนถุงยางอนามัยดิจิตอล (เน้นย้ำ! ไม่ใช่ถุงยางอนามัย แต่เป็นแหวนสำหรับสวมใส่น้องชาย) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลก โดยได้บริษัทผู้เชียวชาญอย่าง British Condoms เป็นหัวเรือใหญ่ในการวิจัยและผลิตภัณฑ์สินค้าชิ้นนี้

หน้าที่หลักของแหวนนี้คือเก็บข้อมูลสถิติระหว่างทำกิจกรรมบนเตียง เพื่อให้คุณผู้ชายนำข้อมูลไปเปรียบเทียบผู้ชายทั่วโลก ผ่านเลเซอร์และนาโนชิพที่ฝั่งอยู่ในแหวน โดย i.Con Smart Condom จะเก็บข้อมูลตั้งแต่พลังงานที่เผาผลาญไประหว่างการมีเซ็กส์, ความเร็วและความถี่ในการขับเคลื่อน, ระยะเวลาเฉลี่ยของการทำกิจกรรมแต่ละครั้ง และเส้นรอบวงของน้องชาย ฯลฯ

นอกจากนี้ i.Con Smart Condom ยังสามารถปรับไซส์ได้ตามขนาดของน้องชาย จึงไม่ต้องกังวลว่าจะสวมใส่ไม่พอดี ที่สำคัญ i.Con Smart Condom ยังมี Antibodies Filter ซึ่งช่วยตรวจจับการมีอยู่ของโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อีกด้วย ดังนั้น i.Con Smart Condom จึงเปรียบเสมือนเครื่องมือที่ใช้สำหรับวัดค่าสุขภาพของน้องชายนั่นเอง

การจะเก็บสถิติเหล่านี้คุณผู้ชายจำเป็นต้องสวม i.Con Smart Condom ให้น้องชายก่อน เสมือนการสวมแหวน แล้วจึงสวมถุงยางอนามัย (ยี่ห้อไหน แบบใดก็ได้) ทับลงไป อย่าลืมดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น i-con มาใช้คู่กัน ซึ่งแอปพลิเคชั่นนี้จะทำหน้าที่เก็บข้อมูลและเปรียบเทียบความสามารถของผู้ชายทั่วโลกที่ร่วมใช้ i.Con Smart Condom แน่นอนว่าเราสามารถปกปิดตัวตนได้ ทำให้เปรียบเทียบข้อมูลกับคนอื่นได้อย่างไม่เคอะเขิน

i.Con Smart Condom สามารถทำงานได้นานถึง 6-8 ชั่วโมง (!!!) โดยเราเสียเวลาชาร์ตแบตฯ ผ่าน Micro USB เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น นอกจากนี้ทาง British Condoms ตั้งราคาของ i.Con Smart Condom เอาไว้ที่ 59.99 ปอนด์ หรือราวๆ 2,500 บาท พร้อมใบรับประกัน 1 ปี แต่ในขณะนี้ยังไม่เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพราะ i.Con Smart Condom ยังอยู่ระหว่างการทดสอบขั้นสุดท้าย คาดว่าจะแล้วเสร็จในปีนี้อย่างแน่นอน เพราะ British Condoms ได้เปิดพื้นที่ให้ชายทั่วโลกลงชื่อจองเป็นเจ้าของล่วงหน้าแล้วบนเว็บไซต์ britishcondoms.uk


ที่มา :
britishcondoms.uk
www.designboom.com

ภาพจาก : www.designboom.com

 

keyboard_arrow_up