Esavox เครื่องเสียงของผู้ชายหัวใจสปอร์ต แรงบันดาลใจจาก ‘แลมโบกินี’

เมื่อรถสปอร์ตสุดเท่ราคาหลายล้านอย่าง Lamborghini Aventador LP 750-4 Superveloce กลายเป็นแรงบันดาลใจที่ส่งต่อให้ดีไซเนอร์ออกแบบเครื่องเสียง “Esavox” สุดเท่ที่เชื่อว่าหนุ่มๆ หลายคนคงอยากจับจองเป็นเจ้าของ!!

Esavox เป็นผลงานที่เกิดจากการรวมมือของบริษัทยักษ์ใหญ่ในอิตาลีสองบริษัทด้วยกันนั้นคือ บริษัทผลิตเครื่องเสียงคุณภาพอย่าง iXOOST Store และบริษัท Raging Bull โดยจุดเด่นของ Esavox นอกจากรูปร่างหน้าตาสุดเท่ที่ชวนให้คิดถึงรถสปอร์ตแมนๆ แล้ว คงหนีไม่พ้นแรงบันดาลใจที่ช่วยดึงดูดให้เครื่องเสียงรุ่นนี้เป็นที่จับตามองของหนุ่มๆ ที่อยากครอบครองรถสปอร์ตตระกูลแลมโบกินีสักคัน เพราะอย่างที่ทราบกันว่า Esavox ได้แรงบันดาลใจจาก Lamborghini Aventador LP 750-4 Superveloce รถสปอร์ตรุ่นลิมิเต็ดที่ใครๆ ก็อยากครอบครอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบ ระบบเสียง และวัสดุที่ใช้ ล้วนได้แรงบันดาลใจจากรถสปอร์ตคันนี้ทั้งสิ้น

esavox_02

เริ่มจากความโดดเด่นเรื่องหน้าตา โดยเฉพาะลำโพงทั้งสองข้างที่ถูกออกแบบให้มีความเป็นเหลี่ยมมุมแทนความโค้งมนที่เรามักเห็นได้ทั่วไป ซึ่งการออกแบบให้ลำโพงมีรูปทรงหกเหลี่ยมนี้ นอกจากชวนให้เราคิดถึงโลโก้แลมโบกินีแล้ว ยังทำให้เครื่องเสียง Esavox ดูเฉี่ยวคมและมาดแมนสมกับที่ได้แรงบันดาลใจจากรถสปอร์ต ผนวกกับการเลือกใช้คาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งเป็นวัสดุที่นำไปผลิตตัวถังของรถสปอร์ตแลมโบกินี ปุ่มเปิด-ปิดที่ได้ไอเดียมาจากปุ่นสตาร์ทรถ และการนำท่อไอเสียของรถสปอร์ตมาย่อส่วนยิ่งช่วยเพิ่มความเท่ให้ Esavox จึงทำให้เครื่องเสียงรุ่นนี้มีเฉียบเท่อย่างรถสปอร์ตอย่างลงตัว ส่วนระบบเสียงนั้นย่อมเจ๋งและดีไม่แพ้ระบบเครื่องเสียงที่ใช้ใน Lamborghini Aventador LP 750-4 Superveloce อย่างแน่นอน

esavox_03

นอกจากนี้เครื่องเสียงรุ่นนี้ยังเพิ่มระบบเทคโนโลยีให้ทันสมัยขึ้นด้วยการเชื่อมต่อได้กับสมาร์ทโฟน แท็ปแล็ป และคอมพิวเตอร์พกพาได้อย่างอิสระผ่านเทคโนโลยีบลูทูธ 4.0 สำหรับ Esavox มีขนาด 125 ซม. x 65 ซม. x 50 ซม. หนัก 53 กก. และมีหลายสีด้วยกัน ทั้งสีดำมาดเข้ม หรือจะสีจัดจ้านให้อารมณ์เพลย์บอยอย่างสีแดง สีส้ม และสีเหลือง ส่วนสนมราคานั้นก็ชวนให้คุณผู้ชายหลายคนยกมือปาดเหงื่อ เพราะ Esavox มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $21,000 USD หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 7 แสนกว่าบาท

ภาพ : www.lamborghinistore.com และ www.facebook.com/ixoost

keyboard_arrow_up