นางเอก MV

เปิดวาร์บ 4 นางเอก MV สุดยูนีคที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

นางเอก MV
นางเอก MV

เปิดวาร์บ 4 นางเอก MV สุดยูนีคที่มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

เพราะดู MV แล้วอาจรู้สึกคุ้นๆ หน้า วันนี้เราจึงขออาสา เปิดวาร์บ นางเอก MV ทั้ง 4 คนนี้ให้เพื่อนๆ ได้ไปติดตามกันเลย ใครที่ชอบสาวยูนีคมีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ควรพลาดเป็นอันขาด

ไม่รู้ทำไม (Skyfall) – Whal & Dolph

ไม่รู้ทำไม

เริ่มต้นกันที่ “มายด์ กษิรา” สาวสวยหน้าใสผู้มีเสน่ห์ที่ดวงตา จาก MV เพลง “ไม่รู้ทำไม” เพลงเนื้อหาหน่วงๆ จากวง Whal & Dolph ที่บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกของคนที่กำลังหมดใจ สำหรับวาร์ปของนางเอกคนนี้ก็สามารถไปตามต่อได้ที่ Instagram – @mindfreakkk เลยครับ

มายด์ กษิรา

มายด์ กษิรา

มายด์ กษิรา

…..

เสี่ยว – Ammy The Bottom Blues feat. Na Polycat

ปั๋น ดริสา

เพลงสนุกๆ จาก “แอมมี่ The Bottom Blues” ที่ได้สาวสวยที่หลายๆ คนคุ้นหน้าอย่าง “ปั๋น ดริสา” สาวติสท์ที่รักการวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจมาร่วมแสดงภายในเพลงนี้ ใครที่อยากตามติดภาพสวยๆ และผลงานของเธอสามารถตามเข้าไปดูต่อได้ที่นี่ครับ Instagram – @rietyrive

นางเอก MV

นางเอก MV

นางเอก MV

…..

อ้ายพามา เขาพาไป – OG-ANIC x ลำเพลิน วงศกร

โจ้ พลอยยุคล

จากโปรเจ็กต์พิเศษของทาง JOOX ที่เป็นการนำศิลปินลูกทุ่ง-หมอลำมาคอลแลปกับศิลปินฝั่งเพลงสตริง ฮิปฮอป ซึ่งในเพลงนี้ก็ได้นางเอก MV ดีกรีนางแบบอย่าง “โจ้ พลอยยุคล” ที่เคยผ่านผลงานทั้งโฆษณาและภาพยนตร์มาเป็นกระเป๋ารถเมล์สาวสุคชิคใน MV อีกด้วย หนุ่มๆ ที่ชื่นชอบความชิคของโจ้สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ Instagram – @mojosung

โจ้ พลอยยุคล

โจ้ พลอยยุคล

โจ้ พลอยยุคล

…..

อย่าเลย…อย่า (ทรมาน) – Moving and Cut

พรอย มนสภรณ์

“พรอย มนสภรณ์” สาวสวยที่หลายๆ คนต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากโฆษณาแบรนด์ต่างๆ ก็ได้ฝากผลงานฝั่ง MV ไว้มากมายเช่นเดียวกันตั้งแต่ ตายก่อน – โทนี่ ผี, ร้ายกาจ – ฮั่น อิสริยะ, ยังคิดถึง…(same) – มาร์ค และล่าสุดกับ อย่าเลย…อย่า (ทรมาน) ของวง Moving and Cut หนุ่มๆ สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ที่ Instagram – @manasaproyy

พรอย มนสภรณ์

พรอย มนสภรณ์

พรอย มนสภรณ์


  • ข้อมูลประกอบ: YouTube / Instagram
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Instagram

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ส่อง ไอดอลสาว เปียกน้ำในงาน Water Bomb Festival 2019

ร้อนกว่าแดดก็ เจนนี่ Blackpink ในชุดว่ายน้ำที่ฮาวายนี่แหละ!!

9 นางเอกนุ่งบิกินี่ มองกี่ทีก็ไม่มีวันเบื่อ

keyboard_arrow_up