ดาราบิกินี่

9 นางเอกนุ่งบิกินี่ มองกี่ทีก็ไม่มีวันเบื่อ

ดาราบิกินี่
ดาราบิกินี่

9 นางเอกนุ่งบิกินี่ มองกี่ทีก็ไม่มีวันเบื่อ ( ดาราบิกินี่ )

ในอดีตจะเห็นดารานุ่งบิกินี่ทั้งทีคงต้องรอขึ้นปกนิตยสาร แต่ในปัจจุบันด้วยการมาถึงของแพลตฟอร์มโซเชียลอย่าง Instagram ที่ทำให้เราสามารถเสพภาพเหล่านี้ได้กันแบบฟรีๆ ผ่านการฟอลโล่ว วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะรวบรวม 9 นางเอกนุ่งบิกินี่มาฝากหนุ่มๆ ชาว Fav Forward กันแล้วครับ

ดาราบิกินี่, ใหม่ ดาวิกา

1.ใหม่ดาวิกา @davikah

ประเดิมคนแรกที่นางเอกพันล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่ขอโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ผ่านชุดว่ายน้ำวันพีซ ผ่านทรงทรงองเอวบางๆ ที่ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถว

อั้ม พัชราภา

2.อั้ม พัชราภา @aum_patchrapa

เรียกได้ว่าเป็นรูปในตำนานของไทยเลยกว่าได้ สำหรับอั้ม พัชราภา ตัวแม่ด้านความเซ็กซี่ที่นานๆ ทีจะได้เห็นเธอในชุดว่ายน้ำโชว์สัดส่วน ซึ่งหลังจากที่อัพโหลดรูปนี้ไปไม่เท่าไหร่ ยอดไลค์ก็พุ่งสูงทะลุล้านไปโดยปริยาย

ปู ไปรยา

3.ปู ไปรยา @prayalundberg

หนึ่งในนางเอกสาวที่เอาดีทางด้านโกอินเตอร์ สร้างผลงานในต่างประเทศเป็นหลัก สำหรับ ปู ไปรยา อดีตนางเอกช่อง 7 สีที่เราคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีในปัจจุบันกับงานด้าน ถ่ายแบบ เดินแบบ และโฆษณาในต่างประเทศ

คิมเบอร์ลี่

4.คิมเบอร์ลี่ @kimmy_kimberley

ไม่รู้อะไรขาวกว่ากันระหว่างแผ่นหลัง ชุดว่ายน้ำ และหาดทราย ของคิมเบอร์ลี่ที่ได้โพสต์ภาพนี้ลงบนอินสตราแกรมส่วนตัวเมื่อตอนไปเที่ยวมัลดีฟต์

มิ้นท์ ชาลิดา

5.มิ้นท์ ชาลิดา @mint_chalida

เป็นนางเอกมากความสามารถที่สูงยาว เข่าดี สำหรับ มิ้นท์ ชาลิดา ที่ขอมาในลุคซอฟท์ๆ ให้ดูพอชุ่มชื่นหัวใจกับวันพีซสีแดงสด

ชมพู่ อารยา

6.ชมพู่ อารยา @chomismaterialgirl

ถึงแม้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแต่ต้องยอมรับเลยว่าหุ่นของ ชมพู่ อารยา ก็ยังคงสวย เซ็กซี่กินขาดเช่นเคย (เพิ่มเติมคือมีซิกแพ็ค)

ปุ๊กลุก

7.ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ @pooklook_fonthip

เป็นนางเอกที่มีตำแหน่งนางงามเป็นเครื่องการันตีความสวย สำหรับ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่ขออวดความเซ็กซี่ด้วยการนุ่งชุซีทรูสีขาวที่กลมกลืนไปกับสายลมและสายน้ำได้เป็นอย่างดี

มีน พีชญา

8.มีน พีชญา @minpechaya

อีกหนึ่งนางเอกสุดฮอตที่ถึงแม้จะไม่ได้มาสายเซ็กซี่ แต่เมื่อใดที่ มีน พีชญาอัพรูปชุดว่ายน้ำลงโซเชียล เมื่อนั้นหนุ่มๆ ต้องตามไปกดไลค์จนไอจีแทบแตก

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

9.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ @janienineeleven

ถือเป็นดาราสาวที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณสามารถใส่ชุดว่ายน้ำอวดสรีระได้อย่างน่ามองนั่นเอง


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Instagram

keyboard_arrow_up