101 วิธีมี Sex ในรถ ให้ถึงจุดสุดยอด

101 วิธีมี Sex ในรถ เรื่องลับๆ กับความตื่นเต้นที่อยากให้ลอง

101 วิธีมี Sex ในรถ ให้ถึงจุดสุดยอด
101 วิธีมี Sex ในรถ ให้ถึงจุดสุดยอด

101 วิธีมี Sex ในรถ เรื่องลับๆ กับความตื่นเต้นที่อยากให้ลอง

ต้องการความตื่นเต้นในชีวิต และเบื่อการมีเซ็กส์บนเตียง อีกหนึ่งสถานที่ที่หลายคนอยากลองแต่ยังไม่กล้า เราขอแนะนำ Sex ในรถ ถึงได้ท่าไม่ยากมาก แต่เร้าใจได้อารมณ์แน่นอน

  • ขั้นแรกอย่าริลองมี Sex ขณะ รถเคลื่อนที่

แม้มันจะดูท้าทายสร้างความตื่นเต้นให้ชีวิต แต่ก็มีหลายครั้งและเกือบ 100% ที่มีคนริลองแล้วประสบอุบัติเหตุ ฉะนั้นไม่ว่าในสถานการณ์ใดๆ คุณไม่ควรทำเป็นอันเด็ดขาด เพราะมันเป้นอันตรายต่อคนอื่นที่ร่วมทางและตัวคุณเองก็เช่นกัน

Sex ในรถ

  • ทำให้เป็นส่วนตัวที่สุด

ความสนุกจะกลายเป็นความเศร้าทันที เมื่อคุณถูกจับกุมได้ ฉะนั้นเช็คให้แน่ใจว่าคุณจอดอยู่ในที่สาธารณะที่เงียบสงบและไม่มีใครผ่านไปผ่านมา รวมถึงมันมึดพอที่จะใชพื้นที่ลับในรถได้สุดเหวี่ยง

Sex ในรถ 2

  • อย่าให้ผู้หญิงเปลือยเปล่า ควรเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ไม่คาดคิด

จริงอยู่ว่าการมีเซ็กส์บนเตียงคือ การเปลือยเปล่าเพื่อเข้าถึงความเร่าร้อน แต่มันไม่ควรใช้กับบนรถ ควรให้ผู้หญิงใส่กระโปรงหรือชุดเดรส เพราะว่าเมื่อมีคนมาเห็นเข้า คุณก็พร้อมจะแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าทันที

  • อย่าลืมเรื่องการทำ ออรัล

การออรัลเซ็กซ์ มันเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นสิ่งต่างๆ ย้ายตำแหน่งของคุณทั้งสองไปที่เบาะหลัง แล้วใช้ท่า 69 ถ้าพอมันจะเป็นไปได้ หรือให้ผู้หญิงอยู่บนเบาะนั่ง และคุณนั่งคุกเข่าลงกับพื้นจากนั้นเล้าโลมเพื่อสร้างออรถรสก่อนการรับชมบทบาทจริงที่กำลังจะมาถึง

  • ถึงเวลา Test Drive

ไม่ใช่การลองรถใหม่ หรือไปยืมรถยนต์ในโชว์รูม มาขับแต่ให้ลองซื้อของเล่นหรือ Sex Toy มาเป็นเครื่องมือเสริมขณะมีเซ็กส์ในรถก็สนุกได้มากกว่าเดิม

  • เล่นกับอุณหภูมิในรถ

อีกหนึ่งทริคที่ใช้ประโยชน์จากในรถ คือการระเบิดปุ่ม AC สักสองสามนาทีให้เย็นเฉียบ จากนั้นเปลี่ยนเป็นความร้อน สิ่งนี้ไม่เพียง แต่เพิ่มความแปลกใจให้กับคู่ของคุณ แต่เมื่อความร้อนเย็นสัมผัสกาย จะยิ่งกระตุ้นความตื่นเต้นและทำให้เกิดจุดออกัสซั่มได้ดียิ่งขึ้น

  • กล้าท้าใจ เปิด Sunroof ด้านบน

ลองฟิลใหม่ ไม่เก็บตัวเงียบอยู่ในรถ เปิดซันรูฟ แล้วยืนขึ้นประหนึ่งอยากสูดอากาศด้านบน จากนั้นให้สาวๆ ทำออรัลอยู่ด้านล่างให้ รับรองเสียวสะดุด แต่ระวังผิดสังเกตุจนคุณตำรวจเข้ามาทัก

ใช้ท่าช้อนในรถ

  • ใช้ท่าช้อนในรถเหมาะสุด

ท่าช้อน เป็นตัวเลือกเบาะหลังที่สะดวกสบายที่สุด และไม่มีใครสามารถเห็นคุณได้ คือตำแหน่งท่าเซ็กส์จากด้านหลัง โดยให้คุณช้อนเข้ากับตัวหญิงสาว แล้วใช้มือของคุณเลือกสัมผัสอวัยวะใดก็ได้ตามใจต้องการ ไม่ว่าความสูงของคุณและแฟนต่างกันแค่ไหน ก็สามารถดูดดื่มกันได้ไร้ปัญหา ลองนอนทำมุม 45 องศา รับรองว่าจะลึกซึ้งได้มากกว่าเดิม

keyboard_arrow_up