ท่าเบิร์น - เบิร์นท่าไหน

10 ท่าเบิร์นที่ควรเรียนรู้ไว้

ท่าเบิร์น - เบิร์นท่าไหน
ท่าเบิร์น - เบิร์นท่าไหน

10 ท่าเบิร์น ที่ควรเรียนรู้ไว้

เชื่อเถอะว่า ถ้าคุณได้ลองใช้ ท่าเบิร์น สาวสักครั้งจะติดใจ เพราะไม่ใช่คุณที่ฟิน แต่ผู้หญิงจะต้องมนต์กามสูตรฉบับนี้จนต้องร้องขอสอง แต่การเบิร์นก็เหมือนท่าเซ็กส์ ที่ควรจดจำเทคนิคไว้บ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่สามารถถึงจุดสุดยอดจากการมีเพศสัมพันธ์กันได้ง่ายๆ วิธีนี้ก็ช่วยได้เหมือนกัน ไม่เชื่อกลับไปลองคืนนี้!

ท่าเบิร์น ปลาฉลามบุก

จำลองเหตุการณ์ใต้ท้องทะเลลึก เหมือนกำลังจะมีปลาฉลามแหวกว่ายมาตอดน้องสาว ให้คุณจับผู้หญิงนั่งที่ขอบอ่างอาบน้ำ ใช้ผ้าเช็ดตัวปูรองก่อนกันลื่นหรือกระแทกกับขอบอ่าง จากนั้นคุณก็นั่งคุกเข่าค่อยๆ โลมเลียอย่างบรรจง

ท่าลูกบอลเนยกำลังกลิ้งในที่ตัก

ลองนึกภาพตามว่าให้ผู้หญิงนอนหงายแล้วงอเข่าแนบหน้าอกไว้ จะทำให้น้องสาวถูกเปิดออกกว้าง แล้วทำให้คุณเข้าถึงได้สะดวก จากนั้นคุณก็นอนราบกับเตียงแล้วเบิร์นเข้าไปให้ลึกที่สุด อย่าลืมมองหาจุดกระสันจากนั้นใช้ลิ้นอย่างช้าๆ สลับกับการดูด ขบเล็กน้อย รับรองสาวๆ จะฟินถึงสวรรค์

ท่านักดำน้ำใต้ท้องทะเลลึก

ท่านี้ถึงเวลาที่ผู้หญิงต้องทำให้ผู้ชายบ้าง เชิญคุณแนะนำเธอได้ตามสะดวก เพียงแค่ให้คุณยืนตรงไว้ หรืออาจใช้มือพิงผนังเพื่อกางขาได้กว้างและแอ่นตัวได้เยอะ จากนั้นให้ผู้หญิงนั่งยองๆ ด้านหลัง แล้วผลัดมาเล้าโลม น้องชายของคุณบ้าง

ท่าเบิร์น - เบิร์นท่าไหน

ท่า Live สด

งานนี้ไม่ต้องมีการตั้งกล้องจริง แต่สร้างความน่าตื่นเต้นด้วยการใช้ผ้าปิดตาสาวๆ ไว้ แล้วให้เธอนอนหงายบนเตียงแบบสบายๆ แล้วถึงเวลาที่คุณเข้ารุกเบิร์นใส่อย่างดุดัน

ท่าม้าข้าม

ท่านี้คุณผู้ชายอาจจะเมื่อยหน่อย แต่ก็เร้าใจดี ให้คุณอยู่ในตำแหน่งท่าแพลงก์แต่ยืดแขนให้สุด เพื่อให้ผู้หญิงสอดตัวเข้าไปใต้ตัวคุณได้ โดยมีสเปซพอที่จะเล่นออรัลกับน้องชายได้อย่างถึงพริกถึงขิง

อ่านต่ออีก 5 ท่า หน้าถัดไป 

keyboard_arrow_up